Chết cười vợ trẻ ghen tỵ với "người tình gà" được chồng yêu chiều

"Chồng em mà có bồ thì em còn chửi nhau với con bồ được. Đây chẳng lẽ em chửi nhau với con gà à..." - Người vợ trẻ tâm sự.

"Chồng em mà có bồ thì em còn chửi nhau với con bồ được. Đây chẳng lẽ em chửi nhau với con gà à..." - Người vợ trẻ tâm sự.
 
chet cuoi vo tre ghen ty voi "nguoi tinh ga" duoc chong yeu chieu hinh anh 1
Chồng chăm chút cho con gà như tình nhân khiến vợ trẻ ghen tỵ.

Mới đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước những hình ảnh kèm bài viết của một người vợ trẻ chia sẻ chuyện chồng có "bồ" khá đặc biệt. Mở đầu câu chuyện có lời tựa "Nói xấu chồng", người vợ viết: "Có mẹ nào hoàn cảnh giống em vào tâm sự và truyền em ít kinh nghiệm. Chứ em điên lắm rồi! Vâng! 10h tối, đun nước nóng, pha muối lấy khăn sạch tắm cho cái con vẹo kia kìa. Lau hết đầu đến mông, tỉ mẩn không chừa chỗ nào, lại còn nhẹ nhàng nữa cơ! Vợ thì sai đi lấy cốc nước thôi còn khó khăn, đừng nghĩ tới chuyện tắm cho.

- Hôm đẹp trời thấy chồng xách thịt bò về, thái thái. Con vợ hí hửng hôm nay chồng tâm lý, ngồi trên nhà sướng nghĩ xem chồng làm món gì với thịt bò cho ăn. Xuống bếp xem thì thấy con gà đang chén nhoen nhoẻn.

- Chồng em mà có bồ thì em còn chửi nhau với con bồ được. Đây chẳng lẽ em chửi nhau với con gà à! Em khổ tâm lắm lắm!".

Lời kết cho dòng chia sẻ, người vợ đặt câu hỏi mong được cộng đồng mạng tư vấn giúp. "Tiện đây các chị cho em hỏi, gà chọi thì làm món gì ngon" - cô vợ trẻ băn khoăn.

chet cuoi vo tre ghen ty voi "nguoi tinh ga" duoc chong yeu chieu hinh anh 3
 
chet cuoi vo tre ghen ty voi "nguoi tinh ga" duoc chong yeu chieu hinh anh 4
 
chet cuoi vo tre ghen ty voi "nguoi tinh ga" duoc chong yeu chieu hinh anh 5

Hình ảnh và dòng chia sẻ của người vợ trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay sau khi đăng tải bài viết hài hước có phần ghen tỵ với con gà được chồng chiều chuộng, người vợ này nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cư dân mạng. Ngoài những ý kiến mách nước "xử lý" đối tượng được chồng chăm chút hơn cả vợ, nhiều "mẹ bỉm sữa" khác cũng không ngại chia sẻ chuyện gia đình có những ông chồng cũng hết lòng chăm chút thú cưng khiến vợ phát hờn. "Hôm nào chồng đi chơi bạn nhốt con gà lại. Mua con gà khác về làm 1 đĩa thịt tươi sống nhúng lẩu. Hỏi chồng ngon không? Chồng bảo: Ngon. Thì bảo gà chồng nuôi mà (cười)" - Facebooker Mưa Bụi đưa ra lời khuyên.

Còn facebooker Thùy Nguyễn chia sẻ: "Ôi chuyện bình thường. Ông xã mình y chang. Nhiều khi đi vắng mà ở nhà mình bận quên không cho gà ăn là bị ăn chửi luôn ý. Thương gà hơn thương vợ".

Facebooker Kiều Đan Lê thừa nhận: "Giống em quá. Chồng em thì suốt ngày sấy, phơi nắng, cho nó ăn lươn, thịt bò. Mà có phải một con đâu cả đàn ý. Lại còn xây nhà cho nó ở mỗi con một phòng như căn hộ cao cấp".

chet cuoi vo tre ghen ty voi "nguoi tinh ga" duoc chong yeu chieu hinh anh 7
Cư dân mạng "rần rần" chia sẻ những cảnh ngộ tương đồng và hiến kế cho cô vợ xử lý con gà.
Theo Dân Việt

người tình

vợ trẻ

ghen tỵ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.