Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu

2 năm trước H. đem cái thai đến nhà để ép chồng chị Trang tổ chức đám cưới, chị nuốt nước mắt chấp nhận cho chồng rước thêm vợ bé. Nhưng cuối cùng, cả nhà chồng ngã ngửa khi phát hiện đứa bé ấy là con rơi của H. với người đàn ông khác!

2 năm trước H. đem cái thai đến nhà để ép chồng chị Trang tổ chức đám cưới, chị nuốt nước mắt chấp nhận cho chồng rước thêm vợ bé. Nhưng cuối cùng, cả nhà chồng ngã ngửa khi phát hiện đứa bé ấy là con rơi của H. với người đàn ông khác!

Trong vô vàn những câu chuyện ngoại tình éo le từng xảy ra, đa số các chị em luôn bao dung và bỏ qua cho sai lầm của chồng để kéo người đàn ông ấy trở về với tổ ấm cũ. Ít ai dứt áo ra đi, nhường chồng cho cô gái khác rồi thanh thản ký tên vào lá đơn ly dị, trừ khi bị tổn thương đến mức không thể tha thứ. Bởi bản năng của phụ nữ là vậy, yếu mềm và luôn cần được yêu thương.

Chị Ngô Huyền Trang (27 tuổi, Hà Nội) lại càng là người phụ nữ yếu mềm, thương chồng thương con đến mức dại dột. Bà mẹ 2 con đã âm thầm chịu tổn thương để chấp nhận mối tình sai trái của chồng, thậm chí chị còn "điên" tới mức đồng ý cho chồng làm đám cưới rình rang rước vợ 2 về nhà! Cô vợ 2 tuy trẻ đẹp không kém chị Trang, nhưng tính nết thì ghê gớm, nhiều thủ đoạn, vòi vĩnh hết nhà chung cư đến xe ô tô, còn lấy con gái riêng ra làm bình phong khiến chồng chị Trang phải chu cấp khoản tiền rất lớn. Cắn răng nhẫn nhịn suốt 3 năm trời, cuối cùng thì quả báo cũng đến, sau khi âm thầm đi xét nghiệm ADN thì nhà chồng chị Trang ngã ngửa khi phát hiện ra bé gái không phải con cháu ruột!

Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-1

Câu chuyện xót xa đầy biến cố của chị Trang đang gây bão trên MXH khiến chị em bàng hoàng, dù khó tin nhưng từng câu từng chữ chị rút ruột viết ra đều là thật.

"Viết cho em người thứ 3! Gửi em H.A - TP. Bắc Giang.

Chuyện bắt đầu ập đến với chị cũng đã 3 năm rồi. Chị đã im lặng để yên cho em có 1 cuộc sống tử tế về sau, nhưng xem ra em là người đàn bà trơ nhất chị từng gặp. Đúng là xấu chàng hổ ai! Câu chuyện không vui này chị chưa bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng em muốn chị nói ra em mới chịu được thì phải? Em lừa con em là con cháu nhà mẹ chồng chị, bây giờ vỡ lẽ ra thì em bảo có sao đâu. Em không một lời xin lỗi và coi đấy là việc quá bình thường.

Chị nhớ như in cái ngày chồng chị thú nhận với chị tất cả rằng anh ấy đã yêu người phụ nữ khác. Cô ấy là người rất ngoan - con nhà gia giáo - khôn khéo trong giao tiếp (em lừa giỏi thật). Anh ấy mua xe, thuê nhà chung cư xịn cho em ở. Từng câu từng chữ anh ấy nhắc về em như ngàn mũi dao đâm vào tim chị. Cả đêm ấy chị khóc chị muốn bỏ lại tất cả để tìm đến cái chết. Bởi chị không tin sẽ có lúc anh ấy vì người phụ nữ bên ngoài mà đánh đổi gia đình mình.

Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-2
Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-3

Cô bồ xinh xắn, nhưng Huyền Trang cũng quyến rũ không kém, lại có học thức, chẳng hiểu sao lại phải chịu thiệt thòi với kiếp chồng chung.

Rồi chị bình tĩnh nói chuyện. Chị đã cho anh ấy 1 tuần để kết thúc với em, nhưng câu trả lời chị nhận lại đau gấp vạn lần nữa là em đã có bầu, xin chị cưới em về làm vợ 2. Anh ấy cầu xin chị cho anh ấy làm lễ cưới nho nhỏ để em đỡ ê chề với hàng xóm. Chị trách mình quá hiền quá ngu khi ấy đồng ý cho anh ấy và em tổ chức đám cưới. Lễ không nhỏ như chị nghe nói, mà là 1 đám cưới hoành tráng cho em, riêng bộ váy cưới em đòi mua cả trăm triệu!

Ngày cưới của anh ấy và em sao không chọn vào ngày khác, lại đúng sau sinh nhật chị 2 hôm? Mọi chuyện như sắp đặt của em hết vậy? Ngày chị bước sang tuổi mới là ngày chị nghe tin 2 hôm nữa anh ấy sẽ tổ chức lễ cưới với em. Đau lắm em ạ. Em có hiểu được cái cảm giác khi người ấy là cả thế giới với mình, bỗng chốc mình phải chia sẻ mọi thứ cho 1 người phụ nữ khác? Chị ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn vì con vì yêu anh ấy. Sợ rằng mình sẽ mất anh ấy hoàn toàn nếu mình không đồng ý. Nhưng em ngày càng quá!

Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-4

"Em có hiểu được cái cảm giác khi người ấy là cả thế giới với mình, bỗng chốc mình phải chia sẻ mọi thứ cho 1 người phụ nữ khác?".

Những hình ảnh hạnh phúc của 2 người em ngấm ngầm gửi FB trêu ngươi chị. Em hả hê vui sướng khi chà đạp được chị. Tưởng chừng mọi chuyện yên ổn nếu chị cho em làm vợ 2, cho con em có bố. Nhưng không, em ngày càng lộ bản chất. Trước mặt chị em cười nói, sau lưng em nói xấu chị là giả tạo! Chị ước mình lúc đấy giả tạo để có thể đối phó với con người độc ác mưu mô như em. Hẳn em quên lần em sang Ba Lan, chị nghĩ em bầu bí ở khách sạn nhỡ có vấn đề gì gọi không ai biết, chị còn đồng ý cho em về nhà ở phòng con gái chị. Chị còn tìm số bác sĩ bên ấy để em đi khám thai.

Bọn nhỏ phần nào hiểu chuyện nên chúng luôn kéo bố nó về phía chị. Nhưng em và anh ấy sáng nào cũng tíu tít như thể chị là cái gai trong mắt 2 người vậy! Chị lại nhịn! Nhịn vì không chấp đứa kém mình 4 tuổi trẻ người non dạ, trót để có bầu lỗi là do chồng mình. Nếu anh ấy không cho phép thì sao em có bầu được với anh ấy? Nhịn vì chuyện đến ngày hôm nay 1 phần là lỗi do chị không biết giữ chồng. Nhịn vì giờ mà buông thì chị không được ở cạnh con nữa.

Em đã thành công khi bước vào nhà chị. Từ một người nói là chấp nhận làm người thứ 3 cam chịu, thì sau khi sinh con em bắt đầu lộ bộ mặt đòi hỏi về vật chất... Chị đã để cho 2 người sống với nhau cách chị chưa đến 1km, chị chỉ muốn mẹ con chị yên ổn, vậy mà em không buông tha. Chèn ép chị trong công việc, cấm đoán anh không được gặp các con, không cho anh chu cấp cho 2 con, thậm chí sau khi chị về VN em còn đòi gặp chị nói chuyện, lần đó em đánh chị như thể chị mới là người thứ 3. Có rất nhiều chuyện chỉ nhắc lại thôi là muốn bóp nghẹn tim chị rồi.

Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-5

"Có rất nhiều chuyện chỉ nhắc lại thôi là muốn bóp nghẹn tim chị rồi".

Cả xã hội thương cảm cho chị, giúp đỡ chị, đều chỉ trích em, lên án em mà mặt em cứ trơ ra như không có chuyện gì, em đi nói với mọi người là em đã chấm dứt với chồng chị, nhưng em vẫn lén lút ở với anh ấy, và đi cặp kè với rất nhiều đàn ông khác. Bao nhiêu trận đòn mà em không chừa tội mèo mả gà đồng, thế nên anh ấy mới bỏ em. Tại sao một phụ nữ có thể sống cùng vài người đàn ông một lúc như thế chứ? 3 năm từ khi em gây ra chuyện, gia đình chị mãi mãi không bao giờ có thể quay lại như trước, bởi chị không bao giờ tha thứ cho những gì anh ấy và em gây ra cho mẹ con chị. Điều gì đến với chị cũng được nhưng chị không cho phép bất kì ai làm tổn thương con chị.

Vậy mà em và anh ấy đã làm cho mẹ con chị xa cách 1 thời gian dài. Làm cho bọn nhỏ bị vết hằn trong tim chúng nó, sợ 1 ngày nào đó mẹ đi mất như lúc T.M còn bé. Anh ấy yêu chị bỏ chị được thì sẽ có ngày bỏ em được như đã từng bỏ chị. Chị tin sẽ sớm có ngày đó thôi. Còn về chồng chị, càng về sau anh ấy càng thấy em tham lam, em đòi chồng chị xe ô tô, đòi rất nhiều tiền, đòi mua nhà cho mẹ em, đòi chu cấp mỗi tháng vài chục triệu cho con em, trong khi em không nuôi mà gửi về quê cho họ hàng nuôi hộ. Trong thời gian sống với chồng chị em vẫn đi lăng nhăng, nhận quà và quan hệ với nhiều người khác nữa, nên chồng chị đã chấm dứt với em. Mỗi tháng anh vẫn chu cấp đều cho con em vài chục triệu mà em vẫn kêu ít. Vâng, ít để em ăn em chơi chứ tiền đó con em được bao nhiêu.

Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-6
Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-7

Cả kết quả xét nghiệm máu lẫn ADN đều khiến cả nhà chồng chị Trang sốc nặng, vì bé gái mà nhà họ nuôi nấng lâu nay - "tấm vé" giúp H. trở thành bà bé, bòn rút tiền bạc chồng chị Trang, lại là con rơi của người khác!

Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, 17/04 vừa rồi sinh nhật anh ấy, anh cho 3 đứa con đi chơi. Mẹ chồng chị thấy con bé con của em không hề có nét giống nhà nội, cứ bảo giống nhà ngoại nên mới thế nhưng con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh. Mẹ chồng chị đi xét nghiệm ADN thì kết quả đúng ngỡ ngàng: 2 bố con không cùng huyết thống! Chồng chị chưa tin nên đưa cả con bé và anh ấy đi xét nghiệm máu thì kết quả cũng như vậy. Mẹ chồng chị nói chuyện với gia đình em thì nhà em lại nói là chồng chị biết từ lâu rồi nhưng vẫn chấp nhận. Chấp nhận mà anh ấy shock như thế, phải đem đi xét nghiệm lần 2 mới tin vào mắt mình à?

Thế mà cách đó mấy hôm em vẫn đòi thêm quyền lợi, đòi nhà cho con bé, đòi thêm mỗi tháng mấy chục triệu nuôi con vì vẫn chưa đủ (con chị chắc phải gấp đôi chỗ em đòi chị mới đủ nuôi nhỉ), rủ anh ấy đi du lịch... xin luôn mấy trăm triệu mở cửa hàng nữa chứ. Con người không có liêm sỉ ấy khi được hỏi ai mới là bố của con cũng không biết là ai luôn! Đáng trách ở đây là người mẹ người dì của em, biết con cháu mình sai lầm như thế không khuyên bảo lại hùa vào cùng em lừa cả nhà chồng chị như thế. Em đi nói với mọi người là chồng chị không chu cấp, trong khi đều như vắt chanh hàng tháng anh vẫn gửi tiền về cho con bé.

Đúng luật nhân quả không bỏ sót một ai, em cướp mọi thứ từ mẹ con chị thế nào, em hả hê chửi bới chị ra sao thì bây giờ kết cục nhận lại đúng là không thể nào thảm hơn, chỉ tội bé con giờ ai nuôi dưỡng? Ai mới là bố thật sự của bé đây? Em thì tối ngày chỉ biết đi yêu đương hết người này người kia, lo sang chảnh, công ăn việc làm thì không có, tiền ở đâu ra thế? Đáng trách nhất em là một người mẹ mà không biết quan tâm con, chỉ biết lấy con làm công cụ để vòi tiền. Bây giờ mọi chuyện đã rõ, làm sao có thể đòi được tiền nữa mà đi ăn chơi làm đẹp sang chảnh.

 
Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-8

"Đúng luật nhân quả không bỏ sót một ai, em cướp mọi thứ từ mẹ con chị thế nào, em hả hê chửi bới chị ra sao thì bây giờ kết cục nhận lại đúng là không thể nào thảm hơn".

Xét cho cùng không nên cướp của ai cái gì. Không phải của mình thì mãi mãi không thuộc về mình. Nhà em đang phải gánh chịu nghiệp do em gây ra đấy. Em nên tu nhân tích đức đi không là em còn gánh chịu hết đấy. Chị trả lại tất cả những gì đau khổ em đã gây ra cho mẹ con chị, em đã thấy cái kết nó đắng thế nào chưa?

Đây toàn bộ là sự thật em không nói sai nửa lời, nhờ mọi người chia sẻ đến gia đình họ hàng bạn bè nhà H. giúp em. Nếu không nói ra sự thật này không biết em ấy đang bịa đặt gì ở Bắc Giang nữa đây? Cùng là phụ nữ mà sao em sống bằng cách giật chồng người khác em mới chịu được vậy? Tiếc cho 1 kiếp người, xinh đẹp mà nhân cách quá tệ. Chị khuyên em lên tu nhân tích đức mà lo cho con em đi. Kiếm một công việc mà làm. Đừng đi làm người thứ 3 nữa. Không có ngày em bị đánh cho thân tàn ma dại cũng nên, vì không phải ai cũng hiền như chị nhường chồng cho em đâu. Các bà ấy luộc chín em luôn đấy".

Bức thư chị Huyền Trang gửi vợ bé của chồng tuy dài nhưng hàng chục nghìn người vẫn đọc hết, không bỏ sót chữ nào, vì diễn biến sóng gió gia đình chị quá ly kỳ, hơn cả kịch bản phim. 3 năm trời nhẫn nhịn đến giờ này mới được bộc bạch ra, có người vợ nào đủ nhẫn nhịn như chị ấy? Nhắm mắt đồng ý cho chồng rước tiểu tam về nhà làm vương làm tướng, sinh con xong hạch sách đủ điều, khiến chị là vợ cả được cưới gả đàng hoàng cũng phải chịu nhường tất cả cho một cô gái trẻ lắm mưu nhiều kế. Quả thực thế gian này chắc có duy nhất chị làm được!

Chịu lui bước để bồ nhí giật chồng trở thành vợ hai, 3 năm sau mẹ trẻ mỉm cười khi thấy quả báo mà cô bồ phải chịu-9

Bà mẹ trẻ giờ đã là single mom xinh đẹp rực rỡ, công việc ổn định, thường xuyên cùng các con đi chơi khắp nơi.

Sau khi tường tận những lời chị Trang kể, kèm theo tờ kết quả ADN rõ ràng như ban ngày, ai cũng bức xúc chửi mắng cô vợ bé dữ dội. Dù cho H. có 10 cái miệng cũng không thể biện minh cho những việc sai trái của mình, bởi lẽ có không ít bạn bè người quen của chị Trang đã chứng kiến hết mọi biến cố H. gây ra cho tổ ấm từng hạnh phúc viên mãn của vợ chồng chị. Không hiểu H. nghĩ gì mà vòi vĩnh tiền bạc của cải lên đến hàng tỉ đồng, còn nhẫn tâm mang con gái dứt ruột đẻ ra để làm công cụ phục vụ cho việc nằm không ăn sẵn của mình? Đáng giận hơn là em bé ấy cũng không phải con ruột của chồng chị Trang, mà là kết quả một cuộc tình vụng trộm nào đó đến chính H. cũng không rõ bố đứa trẻ là ai! Vậy là chồng chị Trang vừa mang tiếng trăng hoa, vừa bị đào mỏ, lại còn là người "đổ vỏ" suốt 2 năm trời! Còn cô vợ bé cũng chấm dứt chuỗi ngày ăn chơi trác táng trên đồng tiền bòn rút được từ việc cướp chồng, bị vô số người chửi bới, khinh bỉ vì lối sống tồi tệ.

Sau khi quyết định đăng tất cả lên MXH, chị Trang cũng không shock hay lo lắng khi câu chuyện của mình được chia sẻ rầm rộ khắp nơi. Bởi mọi thứ chị viết ra hiện tại, đều đã là quá khứ sau lưng mà chị dũng cảm vượt qua bằng bản lĩnh của chính mình. "Bây giờ mình hoàn toàn rất ổn. Thời điểm đau đớn nhất mình không thể nào quên được là năm 2016 cơ, khi mình từ Ba Lan về nước. Gia đình mình mở công ty kinh doanh hoa quả nhập khẩu nho nhỏ, mình đã cố gắng chịu đựng rất nhiều để lo cho tương lai 2 vợ chồng cùng 2 đứa con. Lúc vỡ lở chuyện chồng ngoại tình, nhà chồng mình cũng phản đối dữ dội, không đồng ý cho cưới. Sai lầm của mình là tuyệt đối tin chồng, tin vào những lời thuyết phục của anh ấy, và xót con mình khi ấy còn nhỏ quá. Vậy là mình từ bỏ tất cả công việc, tương lai ở nước ngoài để rút về chăm chồng con. Mình sốc nặng, đau đớn vô cùng".

Khi vợ chồng chị đứng trước bờ vực tan vỡ, con mất bố, vợ mất chồng, chị Trang được rất nhiều người thân bạn bè ủng hộ, ở bên động viên, nhưng chị vẫn stress đến mức gầy mòn chỉ còn hơn 30kg, dại dột tự tử mấy lần. Song, vì tiếng khóc của con, vì nghĩ đến những tổn thương khủng khiếp mà chị phải chịu đựng, chị quyết tâm sẽ sống, gây dựng lại từ đầu, chăm sóc bản thân mình xinh đẹp và để chồng đi theo con đường mà anh lựa chọn. Và cuối cùng, người phụ nữ tội nghiệp 1 nách 2 con với bàn tay trắng năm nào nay đã mỉm cười hạnh phúc, bởi những ai gây ra đau đớn mất mát cho chị nay đã phải trả giá, thậm chí cái giá đó quá đắt. Chỉ thương cho bé gái do H. sinh ra, mới 2 tuổi, còn quá nhỏ và ngây thơ. Bố thì chẳng biết là ai, chồng chị Trang không hề có quan hệ huyết thống nên cũng hết trách nhiệm, rồi số phận cô bé sẽ ra sao?

Theo Helino


bồ nhí

giật chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.