Choáng với chú rể của năm: Đặt riêng váy cưới cho vợ vẫn thấy "tầm thường", liền dành cả tháng để gắn gấu bông lên váy

Ai cũng mong có một ngày cưới ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Chú rể này cũng không ngoại lệ với cách làm vô cùng độc đáo của riêng mình.

Ai cũng mong có một ngày cưới ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Chú rể này cũng không ngoại lệ với cách làm vô cùng độc đáo của riêng mình.

Ngày cưới vẫn luôn là một ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Đó là ngày mà bạn cùng người thương chính thức về chung một nhà, danh chính ngôn thuận thành vợ thành chồng. Vì vậy mà ai cũng mong muốn mình sẽ có một ngày cưới đáng nhớ và ý nghĩa nhất.

Để thực hiện được điều này, mỗi người có một cách khác nhau. Đó có thể là màn nhảy nhót tưng bừng đám cưới, đó có thể là đoạn video clip kỉ niệm những năm tháng yêu nhau, đó cũng có thể là màn rước dâu bằng những phương tiện độc đáo. Thế nhưng có lẽ sẽ chẳng mấy ai có cách làm độc đáo như anh chàng này.

Mới đây, một chàng trai có tài khoản Facebook N.Đ.H.V đã chia sẻ câu chuyện của bạn mình trong một nhóm kín trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý:

"Chuyện là bạn em sắp cưới vợ và nó thì giàu cực kỳ giàu. Nó không thuê đồ cưới mà mua hẳn một bộ cho cô vợ, nhưng nó thấy tầm thường quá đỗi, nên nhờ thiết kế thêm và cuối cùng nghĩ ra ý tưởng này. May mà vợ nó ưng ý, nếu chẳng may vợ nó giận mà hủy cưới thì em không biết tìm ai bù cho nó nữa.

À, kể thêm là em với nó lật đật cả tháng để tìm gấu bông, tự đi mua hàng rồi chuyển về, rồi cả hai lại miệt mài đính thủ công từng con lên áo, em bảo: "Một mình tao làm được mà". Nhưng nó muốn tự tay làm để thêm phần ý nghĩa, nhưng nó gắn buồn cười lắm ạ. Toàn là nó gắn sai rồi em sửa, và "nhờ" nó nên tiến độ chậm lại. Thế là hai đứa lại thức đêm làm để bù đắp lại. Và ngày cưới cận kề, vâng, nó như xác sống, hao mòn nhan sắc. Giờ nó đang đi spa chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày, khổ cái là nó kéo em đi theo vì nó ngại đi một mình, nó còn tậu đống mĩ phẩm chăm sóc da... Em nghĩ nó sẽ đẹp hơn cả cô dâu mất."
Choáng với chú rể của năm: Đặt riêng váy cưới cho vợ vẫn thấy tầm thường, liền dành cả tháng để gắn gấu bông lên váy-1

Chiếc váy cưới gắn thú bông dễ thương khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Ngay lập tức câu chuyện về chú rể lãng mạn và tình cảm nhất hệ mặt trời này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng chục nghìn lượt thích và bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết. Đa số đều tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ chú rể của năm này:

"Dễ thương quá! Chú rể này sau chiều vợ phải biết", bạn H.T viết.

"Đáng yêu vậy! Cô dâu chấp nhận mặc chiếc váy này cũng dễ thương lắm đây", bạn P.H tưởng tượng.

"Đẹp quá, mình cũng muốn mặc nó", một bạn gái ao ước.

"Đám cưới xong nhớ chụp ảnh và gửi vào đây cho mọi người xem nhé!", bạn T.T dặn dò.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng lại có một thắc mắc chung và không kém phần hài hước rằng: "Chiếc váy có nặng không? Và nếu thế lỡ nó tuột thì phải làm sao?". Không biết đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra như thế nào nhưng có lẽ chàng trai này thực sự xứng đáng làm chú rể của năm nay rồi.

Theo Helino


váy cưới

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.