Chồng kiếm bạc tỷ, đi xe hạng sang, chị em vẫn xui bỏ vì lý do bất ngờ

Một cô vợ trẻ may mắn lấy được chồng giàu nhưng thậm chí đã phải nghĩ tới việc ly hôn. Chồng cô là giám đốc một doanh nghiệp, hàng tháng đều kiếm ra tiền tỷ, đắp lên người toàn hàng hiệu xịn sang nhưng với vợ con lại chi ly từng đồng.

Một cô vợ trẻ may mắn lấy được chồng giàu nhưng thậm chí đã phải nghĩ tới việc ly hôn. Chồng cô là giám đốc một doanh nghiệp, hàng tháng đều kiếm ra tiền tỷ, đắp lên người toàn hàng hiệu xịn sang nhưng với vợ con lại chi ly từng đồng.

Người ta vẫn nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng bởi sau mấy chục năm được cha mẹ nuôi dưỡng, tới khi trưởng thành chị em lại về nhà chồng. May mắn lấy được gia đình chồng tốt, có điều kiện thì cuộc sống còn an nhàn, nếu không, vất vả đủ mọi gánh.

Thế nên lấy được chồng giàu vẫn được xem là may mắn của nhiều chị em. Phụ nữ lấy được chồng giàu nửa đời còn lại sẽ chẳng cần lo cơm áo gạo tiền? Thế nhưng đó đã là tất cả cho một hạnh phúc?

Một cô vợ trẻ may mắn lấy được chồng giàu nhưng thậm chí đã phải nghĩ tới việc ly hôn. Theo lời kể, chồng cô là giám đốc một doanh nghiệp, hàng tháng đều kiếm ra tiền tỷ, đắp lên người toàn hàng hiệu xịn sang nhưng với vợ con lại chi ly từng đồng.

Không thể chịu nổi người chồng kiếm ra bạc tỷ mà chi ly với vợ con, người vợ đăn đàn chia sẻ.  

 “1. Chồng đi đôi giày 16 triệu, vợ đi đôi dép 30 nghìn. Vợ nói chồng tặng vợ đôi giày đi, 2 - 3 triệu thôi, chồng kêu không mua.

2. Đi mua đồ cho con hơn 1 triệu nhưng vì đang thích máy hút mũi quá mà nó bán 1,4 triệu nên mình rút ví chồng 1 triệu để mua trên mạng rẻ hơn, có 700 nghìn. Về chồng hỏi “vợ lấy trong ví của chồng 2 triệu à, trả đây”.

Mình bảo đã mua máy hút mũi cho con rồi còn gì nhưng chồng mình cứ lèm bèm bắt trả, bảo cái máy đó không cần thiết mua.

3. Mình bị ốm, người mỏi khắp cơ thể, kêu chồng ơi, bóp lưng hộ vợ tí vợ mỏi quá. Chồng mình giãy nảy lên bảo không bóp, điên à.

4. Mang tiếng giám đốc doanh nghiệp, đi Range Rover, tài giỏi các thứ, các em vây quanh nhưng không mua nổi cho vợ được cái xe đi loanh quanh.

5. Làm tháng toàn tiền tỷ nọ tỷ kia, nhưng tháng chỉ đưa 10 triệu cho em và 5 triệu cho mẹ em để nuôi con. Kêu là em với con không tiêu gì đến tiền trong khi con được 9 tháng rồi.

6. Con thì chồng chẳng bao giờ bế hay chơi với con, về chỉ ôm điện thoại, ti vi còn lại phó mặc hết cho vợ. Đến cái bỉm của con như nào còn không biết.

7. Không bao giờ đăng ảnh con lên Facebook mà chỉ đăng ảnh bản thân lên thôi.

Liệu có đáng bỏ không ạ?”.

Lấy được người chồng có điều kiện, làm ra tiền nhưng cô vợ này lại ôm một nỗi ấm ức. Đọc được những dòng chia sẻ này, không ít chị em đã bức xúc bình luận, khuyên người vợ không nên tiếc người chồng như thế này.

Cô gái trẻ Mai Lan (Hà Nội) bày tỏ: "Em tưởng lấy chồng giàu như nào chứ thế này thì tiếc gì mà không bỏ hả chị. Mang tiếng có chồng giàu rồi được bao nuôi mà có tiếng chứ không có miếng. Chồng kiếm ra tiền tỷ mà để vợ đi đôi dép 30 nghìn thì thử hỏi số còn lại chồng làm gì. Điều kiện như thế gái xung quanh không vây lại mới lạ. Bỏ sớm chia tài sản rồi nuôi con chị ạ".

Cùng quan điểm trên, chị Phan Hà Tiên chia sẻ: "Mình cũng từng gặp trường hợp như vợ chồng bạn. Chồng làm ngoài Hà Nội kiếm cả tiền tỷ 1 tháng nhưng chỉ cho vợ con chục triệu ở quê. Vợ con muốn ra Hà Nội sống cùng thì kiếm đủ lí do để ngăn cản. Tiền kiếm được thì sẵn sàng cho gái vài chục thậm chí cả trăm triệu không tiếc. Cặp kè với toàn gái trẻ rồi bay nhảy nhưng vợ mặc hơi diện một tí là nó đánh cho thâm mặt. Ham hố gì chồng giàu mà ích kỷ gia trưởng kiểu đó cho khổ."

Không ít chị em nghe xong đều bức xúc khuyên người vợ không nên tiếc người chồng ki bo.

Tuy nhiên, nhiều chị em "lão làng" hơn lại khuyên nhủ cô vợ này không nên vì nóng giận mà quyết định vội vàng. Không phải ai cũng có may mắn lấy được một người chồng có điều kiện như vậy. Thậm chí, theo nhiều chị em, cô vợ nên giấu một ít làm quỹ đen trước khi có bất cứ quyết định gì.

"Hãy lấy người chồng dám vì em mà tiêu tiền chứ đừng lấy người kiếm ra tiền mà một đồng cũng không muốn bỏ em ạ. Tuy nhiên chị nghĩ chuyện cũng chưa có gì đến mức quá đáng, nên nhịn đi một tí em ạ. Không phải ai cũng may mắn lấy được chồng điều kiện như thế đâu", thành viên có tên Nhoc Linh khuyên nhủ.

Nhiều chị em "lão làng" cho rằng, bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để quyết định.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ phía các chị em. Thế mới thấy, có thương và đủ tin tưởng đến mấy, phụ nữ cũng đừng trông chờ vào câu nói “ở nhà anh nuôi” của cánh mày râu.

Lấy được chồng có điều kiện là một may mắn, nhưng đừng vì thế mà dựa dẫm tất cả vào chồng. Hãy tìm cho mình một công việc để có thu nhập. Kiếm được tiền, tự do mua những gì mình thích bằng tiền của bản thân, đó mới là hạnh phúc của phụ nữ hiện đại.

Theo Khám phá


lấy chồng giàu

đàn ông keo kiệt


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.