Chồng mang mực đi xào, vợ liều mình đem hỏi cư dân mạng: "ăn vào có chết không"?

Đĩa mực tươi xào đen tuyền khiến chị vợ không dám ăn, còn dân mạng đã cười ngất khi thấy thành phẩm.

Đĩa mực tươi xào đen tuyền khiến chị vợ không dám ăn, còn dân mạng đã cười ngất khi thấy thành phẩm.

Mực tươi xào là món ăn tươi ngon, hấp dẫn khiến ai cũng thích thưởng thức, nhất là những tín đồ của hải sản. Với những người dân miền biển thì chế biến các món từ mực tươi có lẽ đơn giản, giống như một cái phẩy tay, vài phút là xong. Thế nhưng, “đời không như là mơ” không phải với ai xào mực cũng dễ dàng như trở bàn tay. Chỉ cần nhìn đĩa mực của một anh chồng dưới đây sẽ hiểu.

Câu chuyện bắt nguồn từ một chị vợ có tài khoản facebook C.H.T.Sáu được chồng xào món mực cho ăn. Sau biết bao mong ngóng đợi chờ, đến khi thành phẩm chín, chị vợ thảng thốt, đăng lên mạng xã hội, băn khoăn hỏi ăn như thế này có “chết người không”.

Ảnh: facebook C.H.T.Sáu

Nhìn thành phẩm, ngay lập tức dân mạng được phen cười vỡ bụng. Nguyên văn là anh chồng không hề bỏ mắt mực khi sơ chế, rồi thái vào xào. Do đó, túi mực vỡ ra, làm đĩa mực xào đen xì, tối tăm khiến ai trông thấy cũng phải bật cười.

“Em nghĩ là ăn xong đĩa mực, cả nhà hết luôn 1 tuýp kem đánh răng thì mới dám cười”

“Đúng là đàn ông vào bếp”

“Mực xào bóng đêm, mực xào tuxedo”

“Mực xào lấn át cả thế giới”

“Mực đen cháy rau”…

… Là những lời bình luận của dân mạng dành cho món mực xào của anh chồng. Có chị em còn khoe thành phẩm mực xào trắng nõn của mình.

Mực xào chuẩn ngon

Chỉ để đây thôi và không nói gì

Bên cạnh đó, dù cảm thấy hài hước nhưng rất nhiều chị em khác lên tiếng bênh vực anh chồng, cho rằng chồng vào bếp là may mắn rồi. Có lỡ tay một chút cũng không sao.

Tuy nhiên, những người sành ăn mực cho rằng, dân miền biển xào mực tươi thường để nguyên mực như vậy mới ngon.

“Mình thấy ko vấn đề. Chỉ thiếu thẩm mỹ thôi. Người vùng biển còn hấp mực với lá ổi ăn đen xì nhưng ngon lắm. Mực không độc thì lo gì nhỉ. Ai ăn quen sẽ thích vị đấy”.

“Xào kiểu này ăn ngọt hơn ý”.

“Ăn không chết đâu mà còn rất ngon và ngọt mỗi tội không được đẹp mắt”.

Song nhiều dân mạng góp ý, nếu muốn để nguyên túi mực xào thì yêu cầu con mực phải thật tươi. Nếu mực không tươi mà xào cả túi mực như vậy sẽ rất tanh và không thể ăn được.

Dù không hẳn là thảm họa nấu ăn nhưng đĩa mực "lấn át cả thế giới" này của anh chồng đã khiến chị em được một phen bàn luận, giải trí sôi nổi hết sức.

Theo Khám phá


trổ tài vào bếp

thảm họa nấu ăn

khi đàn ông vào bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.