Chủ nhà thất kinh vì phòng trọ gái xinh bẩn như bãi rác, đăng đàn bóc mẽ ai ngờ bị mắng ngược

Được chia sẻ trên một hội nhóm được khá nhiều bạn trẻ quan tâm, những hình ảnh về phòng trọ bừa bãi, lộn xộn đầy rác của 1 cô gái nhận được những bình luận trái chiều từ dân mạng.

Được chia sẻ trên một hội nhóm được khá nhiều bạn trẻ quan tâm, những hình ảnh về phòng trọ bừa bãi, lộn xộn đầy rác của 1 cô gái nhận được những bình luận trái chiều từ dân mạng.

Những câu chuyện về ý thức của sinh viên luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Đặc biệt là những chuyện kiểu như nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp, ra ngoài ăn mặc sang chảnh, nước hoa thơm phức mà phòng trọ hoặc KTX bẩn kinh hoàng không phải là hiếm. Nhưng ông bà ta vẫn hay bảo, trăm nghe không bằng một thấy.

Bởi thế, mỗi lần nhìn thấy những căn phòng bừa bộn, nhếch nhác thì lại thêm một lần, dân mạng phải mắt tròn, mắt dẹt, ngạc nhiên thậm chí không ít người lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp ''mở rộng tầm mắt'' trước hàng loạt bức ảnh ghi lại cảnh một căn phòng trọ bẩn kinh hoàng với lời chia sẻ: "Nhà mình cho thuê phòng trọ, mấy hôm không để ý tới mà giờ vào xem nó thế này đây.

Là con gái - con gái ở đấy nhé. Xinh cực! Chẳng nhẽ mình lại dọn hộ? Mà mình từng dọn hộ 1 lần rồi! Không thể tin được. Cứu...''.
 

Bài viết về căn phòng trọ bẩn thỉu, lôi thôi của cô gái xinh đẹp lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Trong căn phòng nhỏ, rác ngập ngụa không hở một chỗ nào từ nền nhà cho đến bồn rửa bát, từ trên giường cho đến khu bếp, khu vệ sinh.

Nếu như không có ai nói đây là phòng trọ để ở thì mọi người đã nghĩ ngay đây là... nhà rác công cộng rồi.

Vỏ chăn, hoa quả bánh kẹo vứt la liệt dưới nền

Quả là khó tin đây là phòng của một người con gái.

Vỏ lon nước ngọt, đồ ăn vứt tứ tung từ trên giường xuống dưới sàn

Căn phòng trọ bẩn thỉu như bãi rác của cô gái khiến nhiều người choáng váng

Nhiều người phải lắc đầu ngao ngán trước lối sinh hoạt của cô gái này.

Ngay sau khi xuất hiện, những bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận trái chiều.

Đa số đều không không tin nổi với kiểu sống "cao thủ" ở bẩn như thế này, nhất là đối với một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, khiến người ta hy vọng là sẽ tươm tất chỉn chu.

Tài khoản Huy Hoàng bình luận: ''Nếu không nói đây là phòng trọ thì mình cũng chịu, nhìn không ra, tưởng là đống rác công cộng rồi.

Con gái mà bẩn thỉu và bừa bộn hơn cả bọn đàn ông chúng tôi. Ai lấy phải cô này thì cũng xin là... sợ hãi''.

Nickname Nguyen Hoai Thu ngán ngẩm viết: Mình thề chứng kiến bao nhiêu đứa rõ xinh, ở nhà thì bẩn thỉu và lôi thôi dã man nhưng cứ ra đường với trai là trang điểm, xịt 1 rổ nước hoa, quần là áo lượt.

Không vơ đũa cả nắm đâu nhưng gặp 10 đứa thì phải đến 9, không biết người yêu nó bắt gặp cảnh như này có yêu nổi không nhỉ? Mình thắc mắc lắm''.

''Có cả tàn thuốc kia? Đây là phòng con gái á? Hay dẫn bạn trai về? Không nói tất cả nhưng mình thấy đa số xinh thường rất bẩn và lười, vì chỉ chăm chăm vào ăn diện, sống ảo thôi'', tài khoản Bông Già nhận xét.

Tuy nhiên, cũng có ý tỏ ra bênh vực nữ sinh nói trên vì có lẽ do lũ chuột cắn phá chứ không phải do bản thân cô gái này bừa bộn đến vậy.

Tài khoản Đoàn Thanh Hương viết: ''Nhỡ là chuột thì sao? Nhìn vụn vụn rác thế kia là biết do chuột thì đúng hơn, không biết rõ nguồn cơn xong lại đổ tại người ở trọ ở bẩn''.

Nhưng có bạn lại phản bác ngay ở dưới bình luận: ''Chuột thì chuột chứ nhưng rác bừa ra mới có cái để chuột nó tha chứ, nếu gọn gàng đã không như thế'', một bạn khác viết.

Thậm chí chủ nhà trọ còn bực mình kể thêm trường hợp khác cũng trong khu mình cho thuê: "Nhà thì rõ sạch nhưng đến lại vứt rác xung quanh, mình có thể sai nhưng camera thì không. Hot boy, hot girl mà ở bẩn kinh khủng''.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng, chủ trọ này đã ''xâm phạm quyền riêng tư'' khi tự ý xông vào phòng trọ chụp ảnh mà không xin phép.

Tài khoản Huyền Nguyễn bình luận: ''Chưa cần biết thực hư thế nào, nhưng việc vào phòng nhà người khác khi người ta không có mặt là chủ top đã xâm phạm quyền riêng tư của người ta rồi nhé. Lại còn đăng lên bêu xấu nữa''.

Mặc dù đa phần những thông tin "tố cáo" khách ở trọ bẩn thỉu, bừa bộn này đều xuất phát từ một phía và còn nhiều điều chưa được làm rõ nhưng những hình ảnh như thế này vẫn khiến cộng đồng mạng được phen hoảng hồn vì "độ ở bẩn" của một bộ phận người trẻ thuê trọ ngày nay.

Theo Helino


nữ sinh ở bẩn

phòng trọ

ở bẩn

căn phòng bừa bộn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.