Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động

Biểu cảm mếu máo, buồn ngủ và có phần chán nản của chú rể khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng này bị "ép cưới". Nhưng sự thật không phải vậy!

Biểu cảm mếu máo, buồn ngủ và có phần chán nản của chú rể khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng này bị "ép cưới". Nhưng sự thật không phải vậy!

Đám cưới là ngày vui mà trong đó, ta luôn dễ dàng bắt gặp những nụ cười và đôi khi là cả những giọt nước mắt vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây, một chú rể đã gây chú ý vì những biểu cảm lạ như nhăn nhó, ngáp ngủ và còn lơ đãng ngoáy mũi trong đám cưới của chính mình.

Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động-1

Anh chàng này nhăn nhó trong đám cưới của chính mình

Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động-2

Liệu có phải bị "ép cưới"?

Hình ảnh về chú rể với biểu cảm rất khó hiểu này đã được truyền tay nhau trên MXH. Có vẻ như tâm trạng của anh chàng này khá mệt mỏi, chán nản và tất nhiên là chẳng mấy vui vẻ trong đám cưới. Nhiều người đã đặt câu hỏi hoài nghi rằng liệu có phải anh chàng này bị "ép cưới" hay không?

Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động-3

Lại còn ngáp...

Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động-4

Và ngoáy mũi

Liên hệ với chú rể trong bức ảnh thì sự thật khiến rất nhiều người bất ngờ. "Mình rất yêu vợ mình và hạnh phúc khi cưới được cô ấy" - chú rể Nguyễn Tuấn Vượng khẳng định. Thì ra, Tuấn Vượng và thợ chụp ảnh chính cho đám cưới là bạn thân nên cả hai đã "nháy" nhau để cho ra đời những tấm ảnh với biểu cảm hài hước. Trong cuộc sống, Tuấn Vượng cũng là người hài hước, vui vẻ nên anh chàng không ngại "lầy lội" trong đám cưới. 

Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động-5

Thật ra anh chàng này rất yêu vợ nên chỉ muốn "bày trò" để vợ khỏi buồn khi xa gia đình

Chú rể mếu máo, ngáp ngủ trong đám cưới và lí do đằng sau khiến ai cũng cảm động-6

Tuấn Vượng rất hạnh phúc kết hôn

"Mình cũng vì lo vợ mình hôm ấy khóc khi xa gia đình nên mình trêu ghẹo hài hước để cô ấy vui lên chút" - Tuấn Vượng cũng chia sẻ thêm lí do mình "làm trò" trong đám cưới là để vợ vui vẻ và thoải mái hơn.

Được biết, Tuấn Vượng và vợ đã có thời gian yêu đương mặn nồng 2 năm trước khi về chung 1 nhà. "Trước đây mình lông bông lắm nhưng từ khi gặp cô ấy thì trưởng thành và chín chắn hơn hẳn. Mình phải cưới ngay vì sợ mất nàng đấy chứ có phải ép cưới gì như mọi người nghĩ đâu" - Tuấn Vượng chia sẻ.

Theo Helino


chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.