Chú rể nhảy cực sung, hát cực hăng, nhưng thật bất ngờ với phản ứng của dân mạng

Dân mạng xuýt xoa khen chú rể vừa đẹp trai lại còn nhảy giỏi, nhưng bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến trái chiều.

Dân mạng xuýt xoa khen chú rể vừa đẹp trai lại còn nhảy giỏi, nhưng bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến trái chiều.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau một video đám cưới. Điều khiến mọi người cảm thấy thú vị đó là khả năng nhảy cực chuẩn của chú rể. Trên nền nhạc sôi động, chú rể cùng một dàn trai đẹp mặc vest thực hiện loạt vũ đạo đẹp mắt trong tiếng vỗ tay, hò reo của khách tới dự đám cưới.

Chú rể cùng dàn trai đẹp đã khiến cả hội trường trở nên sôi động

Sau khi kết thúc phần nhảy, chú rể lập tức cầm mic thể hiện ca khúc "Chỉ còn lại tình yêu" đầy cảm xúc. Bài hát là món quà đặc biệt dành tặng cô dâu với lời ca da diết: "Người hỡi anh yêu em, yêu dù ngày mai chẳng đến, yêu dù bao cách xa, yêu hết nỗi đau để chỉ còn lại, tình yêu..." Và khi nàng xuất hiện, chú rể tới cầm tay nàng dẫn lên sân khấu, trong khi tiếp tục thể hiện đoạn cao trào của ca khúc.

Dân tình ghen tị với cô dâu vì cưới được anh chàng hát hay, nhảy giỏi

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa khen khả năng vũ đạo cực tốt của anh chàng. Bạn L.N.Q.N dành lời khen: "Chú rể bảnh trai mà đám cưới phải vui vậy chứ. Gặp mình đám cưới mình cũng kêu hội bạn lên nhảy với cô dâu."

"Haha ngày trước xem mấy đám cưới của nước ngoài có phần vũ hội ấy, có cả nhảy freestyle vừa ngầu vừa vui. Nếu sau có gặp ai sắp tổ chức cưới bảo là mấy anh mấy chị mở nhạc nhảy lên nhảy cho vui chứ hát hò mệt mỏi lắm." - nickname H.T.T.H tỏ ra hào hứng với việc nhảy múa trong đám cưới.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cho rằng chú rể hát chưa được tốt cho lắm: "Hát bài này mà vào cao như thế lúc lên tone thì kiểu gì cũng lệch."; "Nhảy thì ok chứ hát thì mình đoán đoạn cuối cao sấp mặt không lên được."... là những ý kiến trái chiều.

Trong khi rất nhiều cô gái ước mong sẽ có một chàng trai như thế xuất hiện trong đời, thì một vài bình luận lại có ý kiến khác: "Mấy thằng cha thích làm màu mè như thế này tại sao mình lại không có tí rung động ước ao gì nhỉ." - nickname H.T chia sẻ.

Một người khác cũng đồng tình: "Thật mình thấy nhìn nó rợn rợn tởm tởm nổi da gà. Kiểu nó sến sến sao đấy."

Theo Khám phá


chú rể

Giọng hát hay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.