Chú rể trẻ Lạng Sơn "khóc như một dòng sông" dắt tay cô dâu trong ngày cưới

Những bức ảnh chú rể khóc trên đường đón dâu đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thế nhưng hóa ra câu chuyện thực sự lại khác.

Những bức ảnh chú rể khóc trên đường đón dâu đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thế nhưng hóa ra câu chuyện thực sự lại khác.

Những ngày qua mạng xã hội tràn ngập những clip, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xúc động của cô dâu, chú rể trong mùa cưới năm nay. Cũng không ngoại lệ, mới đây một cặp đôi tại Lạng Sơn lại khiến cư dân mạng được dịp cười bò với chú rể chuẩn kiểu “khóc như một dòng sông” khi đón được cô dâu về nhà mình.

Điều đáng nói là lẽ ra cô dâu mới là người khóc thì ở đây chú rể khóc thay, mặt mếu máo nghe chừng đau khổ lắm.

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-1

Những bức ảnh cưới đầy nghẹn ngào đang được chia sẻ trên MXH.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người và được lan truyền đi gặp các diễn đàn, trang mạng lớn nhỏ với lượng thích, bình luận “khủng” không kém.

“Chắc là chú rể đang nghĩ tới tương lai tiền đi làm mang về cho vợ, hết nhậu nhẹt đàn đúm, hết bia bọt rượu chè đây mà. Cố lên người anh em, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi. 1 năm trước tôi cũng thế, giờ đỡ rồi”, Thanh Hoàng bình luận.

Hay Hoàng Lâm viết: “Dù có khóc thì cũng đã lấy vợ rồi, mạnh mẽ lên em, sau này còn phải khóc nhiều. Phận con trai, 12 bến nước….”

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-2

Trong khi cô dâu bình tĩnh thì chú rể đã "ngoạc" lên khóc.

Thế nhưng, thực hư câu chuyện do người trong cuộc tiết lộ lại hoàn toàn khác.

Được biết, đây là hình ảnh trong đám cưới của anh Tuấn Vượng (sinh năm 1994) và vợ - chị Thanh Mai (sinh năm 1996) được tổ chức vào ngày 3/10 mới đây tại Lạng Sơn. Nói về những bức ảnh, anh cho hay, thật ra đó chỉ là trò đùa của anh với người bạn chụp ảnh trong lúc tổ chức đám cưới mà thôi.

“Những bức ảnh đó thật ra là 1 màn “troll” vì thợ chụp là bạn mình, nên 2 thằng quyết định để ra vài kiểu "để đời". Hơn nữa hôm ấy đón dâu, lúc ở nhà vợ, thấy vợ bắt đầu mếu khóc mình trêu chọc như vậy cho vợ mình vui lên", chú rể giải thích.

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-3

Anh Vượng bên ngoài cũng là người hài hước và thích đùa với vợ.

Khi những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, mặc dù cả anh và vợ đều cảm thấy bất ngờ nhưng cũng vui vì điều đó. Về chung nhà với nhau sau 2 năm yêu đương mặn nồng, anh Vượng nhớ lại ngày đầu quen nhau có phần “kỳ lạ” của 2 vợ chồng qua 1 lần thả thính dạo trên facebook.

“Mình chơi bời, lêu lổng, suốt ngày đi nhậu. Tình cờ 1 hôm lướt Facebook thấy cô ấy thả thính thế là vào tán tỉnh rồi 1 thời gian sau thì yêu nhau và giờ là đám cưới.”

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-4

Theo anh, tình yêu giữa 2 vợ chồng là duyên số bất ngờ mà quen nhau.

Từ ngày yêu Thanh Mai, Tuấn Vượng gần như thay đổi 180 độ. Nếu trước kia ăn chơi lêu lổng thì giờ vì vợ mà anh ngoan và có trách nhiệm hẳn lên. Bí quyết chính là sự khéo léo của vợ và tình yêu mà 2 người dành cho nhau.

“Mỗi ngày, mỗi tháng cô ấy hạn chế mình từng chút một. Không cấm đoán nhưng thỉnh thoảng nhìn cô ấy buồn mình cũng phải cố gắng sửa đổi. Còn hiện tại, năm sau 2 vợ chồng mình sẽ đón thêm 1 thành viên nữa, với mình đó không chỉ là hạnh phúc mà còn cả là trách nhiệm của người làm chồng, làm bố nữa”, anh Tuấn Vượng hạnh phúc nói.

Xem thêm một số hình ảnh hài hước trong đám cưới của cặp đôi trẻ này:

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-5

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-6

Chú rể ngoài đời là một người khá hài hước.

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-7

Anh làm đủ mọi trò để đám cưới của mình có thêm kỷ niệm vui.

Chú rể trẻ Lạng Sơn khóc như một dòng sông dắt tay cô dâu trong ngày cưới-8

Nhưng Tuấn Vượng cũng là người khá tình cảm, hết lòng chăm sóc vợ.

Theo Khám phá


chú rể khóc

đám cưới


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.