Clip cô gái khiến cả đàn lợn phải ngoan ngoãn, trật tự chỉ sau một câu ra lệnh!

Cô gái nói to ''Nào! Trật tự!''. Tức khắc, đàn lợn đang di chuyển bỗng dừng lại, im lặng, không dám làm gì. Không gian như hóa đá....

Cô gái nói to ''Nào! Trật tự!''. Tức khắc, đàn lợn đang di chuyển bỗng dừng lại, im lặng, không dám làm gì. Không gian như hóa đá....

Bất kỳ ai nuôi một thú cưng nào đó mà may mắn có được Boss biết nghe lời, ngoan ngoãn thì quả thật không còn gì bằng.

Lúc ấy, đi đâu cũng muốn khoe ”Boss nhà tao biết nghe lời lắm nhá, bảo ngủ là ngủ, bảo ăn là ăn, không cãi…”.

Nhưng tất cả có lẽ đều phải ”chịu thua” cô gái dưới đây, khi chỉ bằng một tiếng ra lệnh đầy quyền lực, mà… đàn lợn nhà cô đang nuôi phải cụp tai, cụp đuôi, rón rén nghe lời, không khác gì chó mèo được dạy dỗ đầy đủ cả.

Clip được quay và đăng tải bởi Bùi Kim Anh (hiện đang sinh sống ở Hà Nội). Trong clip, cô đi từ từ tới chuồng lợn.

Đám lợn lúc này đang ồn ào huyên náo. Cô nói to ”Nào! Trật tự!”. Tức khắc, đàn lợn đang di chuyển bỗng dừng lại, im lặng, không dám làm gì. Không gian như hóa đá….
 

Một lát sau, khi cô cho phép ăn, đàn lợn mới xúm xít đi tới chỗ để thức ăn.

Cô nàng còn hài hước bình luận: ”Người ta nói content thần thánh thì bán gì cũng được. Em chỉ có tiếng nói thần thánh đến lợn cũng phải nghe lời. Có ai muốn đăng ký học lớp tiếng nói đi vào lòng người do em mở không ạ?”
 

Chân dung cô gái có tiếng nói đến lợn cũng phải nghe theo

Được biết, đàn lợn này của nhà bác Kim Anh, nuôi đã tầm 3,4 tháng. Chúng biết nghe lời từ khi mang về chứ không phải mới đây.

Đến giờ ăn chỉ cần gọi ”Ra ăn đi” là lần lượt đứng lên. Còn khi nào rửa chuồng thì chỉ cần bảo ”Ra bên kia”, là chúng sẽ chạy sang chuồng bên cạnh nằm chờ.

Không chỉ nghe lời Kim Anh, mà bất kỳ ai trong nhà cô ra lệnh thì đàn lợn đều nghe theo. Cá biệt, không chỉ lợn, mà đàn gà tre cảnh nhà cô đang nuôi sát chuồng lợn cũng biết nghe lời y chang.

Theo Sao Star


vật nuôi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.