Clip: Đám hỏi qua màn hình máy tính của cô dâu ở Việt Nam, chú rể ở Nhật Bản sau 10 năm yêu nhau

Do chú rể đang học tập và công tác ở xa chưa thể về nên gia đình quyết định nối "cầu truyền hình trực tiếp" Việt Nam - Nhật Bản ngay tại lễ ăn hỏi.

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi Hải Phòng quyết định về chung một nhà, tuy nhiên do chú rể đang học tập và công tác ở xa chưa thể về nên gia đình quyết định nối "cầu truyền hình trực tiếp" Việt Nam - Nhật Bản ngay tại lễ ăn hỏi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi theo một cách khá đặc biệt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Cặp đôi Hải Phòng tổ chức đám hỏi cưới qua màn hình máy tính giữa hai nước Việt - Nhật sau 10 năm yêu nhau. Nguồn: facebook

Đoạn chia sẻ của tài khoản L.Đ.H như sau: "Anh chị tao đấy! Sau hơn 10 năm yêu thương nhau, trải qua vô vàn khó khăn thử thách anh và chị vẫn giữ được tình yêu của mình. 10 năm một khoảng thời gian không hề ngắn và có thể nói là khá dài, là cả thanh xuân của mỗi người.

Và tình yêu ấy ngày hôm nay cũng đi được đến cái đích cuối cùng, anh và chị cũng đã về chung một nhà. Một minh chứng yêu xa. Hôm nay lễ hỏi cưới cũng đã được tổ chức Việt Nam-Nhật Bản. Một ngày thật đặc biệt cho một tình yêu đặc biệt. Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc". 

Clip: Đám hỏi qua màn hình máy tính của cô dâu ở Việt Nam, chú rể ở Nhật Bản sau 10 năm yêu nhau - Ảnh 2.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Được biết lễ ăn hỏi này được tổ chức vào ngày 28/1 vừa qua, tuy nhiên do chú rể đang làm việc và học tập ở Nhật Bản chưa thể trở về nên gia đình đã này ra ý định tổ ăn hỏi cho cặp đôi bằng "cầu truyền hình trực tiếp" Việt Nam - Nhật Bản. Dù khoảng cách địa lí khá xa nhau, nhưng vì tình yêu các bạn đã vượt qua tất cả, để sau 10 năm yêu nhau đã có thể về chung một nhà. 

Thông qua Wecam từ màn hình máy tính, chú rể cũng đã có đôi lời gửi tới họ hàng hai bên vì lí do công việc xa nhà nên chưa kịp trở về nên mong mọi người lượng thứ. Thông cảm cho đôi trẻ, quan viên hai họ cũng bày tỏ thông cảm và gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bạn. 

Clip: Đám hỏi qua màn hình máy tính của cô dâu ở Việt Nam, chú rể ở Nhật Bản sau 10 năm yêu nhau - Ảnh 3.

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến hai bạn trẻ. "Chị gái xinh lắm. Gửi lời chúc phúc cho anh chị nhé", "Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ, thật sự đáng yêu đó"

Bên cạnh đó nhiều bạn trẻ cũng chia sẻ những câu chuyện yêu xa của mình và thầm mong cũng có 1 một kết thúc đẹp như vậy. "Cũng yêu xa đây, 2 đầu Việt - Nhật. Yêu ở nhà được 2 năm, xong xa nhau 5 năm. Gặp nhau được 3 lần, còn đâu nhìn nhau qua màn hình. Bọn mình yêu từ cấp 3 đến bây giờ gần 7 năm. Yêu xa tin nhau là đủ, mình luôn nghĩ như vậy. Vượt qua được khoảng thời gian yêu xa thì tất cả mọi thứ đều trở lên ý nghĩa", tài khoản N.T.T.T. tâm sự. 

"Anh chị này giống chị gái mình thế. Yêu anh rể từ lớp 10 đến tận 26 tuổi thì mới cưới và năm ngoái mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới xong. Đúng là yêu xa là cần sự cố gắng từ cả 2 người, thật sự khâm phục cặp đôi này khi có thể chiến thắng cái gọi là khoảng cách. Chúc anh chị hạnh phúc thật nhiều nhé", tài khoản T.K bình luận.

Theo Helino


chú rể

cô dâu

ăn hỏi

yêu xa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.