Cô chị "có tâm" đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui

Người ta vẫn thường hay có câu phúc bất đáo lai, họa vô đơn chí, thế nhưng giữa trăm nghìn cái xui xẻo thì cô bé Summer Gidden đến từ Houston gặp phải một tai họa chẳng dễ chịu chút nào.

Người ta vẫn thường hay có câu phúc bất đáo lai, họa vô đơn chí, thế nhưng giữa trăm nghìn cái xui xẻo thì cô bé Summer Gidden đến từ Houston gặp phải một tai họa chẳng dễ chịu chút nào - bị không kích bởi một chú ngỗng nóng tiết.

Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày Chủ Nhật đẹp trời, khi mà Summer Gidden – năm tuổi - được bà chị Stevie và hai cậu em họ dắt sang nhà hàng xóm để chơi với mấy chú ngỗng con. Trong tâm tưởng thơ ngây của Summer, ngỗng thật đẹp; những chú ngỗng trắng muốt với cổ dài kiêu hãnh, dáng đi bệ vệ; đàn ngỗng con nhỏ bé, thơ ngây bước chân lạch bạch hứa hẹn sẽ cho em một Chủ Nhật vui vẻ khó quên!

Và đúng là Chủ Nhật đó đã vô cùng khó quên ( nhưng không hề vui vẻ) khi cô bé đã tự mình học được một bài học, rằng ngỗng chính là một trong những loài động vật hiếu chiến nhất chốn nông trại.

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 1.

Summer Gidden và cô chị Stevie.

Stevie, Summer cùng hai cậu em họ đã tiếp xúc quá gần với những chú ngỗng mới nở, và chẳng biết tay nọ chân kia thế nào mà ngỗng mẹ vĩ đại đã coi đám trẻ như Ông ba bị đối với đàn con của mình. Giương cánh, há mỏ, ngỗng mẹ đã lao vào đám trẻ với tư thế của một hung thần bất kham đầy lông vũ.

Trong dòng hồi tưởng miên man về cuộc tấn công chớp nhoáng, Stevie kể lại rằng trong khi cả lũ bỏ chạy toán loạn thi ngỗng mẹ đã kịp nhảy xổ vào Summer và trút bỏ mọi cơn giận dữ lên đầu kẻ chậm chân nhất. Rất may là các bác hàng xóm đã kịp thời đuổi được ngỗng mẹ ra chỗ khác, còn không may lắm là một bác hàng xóm đã "vui tính" chụp lại toàn bộ cuộc oanh tạc của ngỗng mẹ lên đầu Summer một cách rất có tâm!

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 2.

...lăng ba vi bộ...

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 3.

...và hạ đo ván Summer!

Bị ngỗng mẹ tấn công, lại bị chụp ảnh dìm hàng - tưởng chừng mọi chuyện đã không thể tồi tệ hơn với Summer, vậy mà cô chị Stevie đã làm nên kì tích khi nhân đôi xui xẻo của cô bé bằng cách đăng tải những bức ảnh của chú hàng xóm vui tính lên Twitter. Trong vòng vài ngày, hình ảnh cô bé Summer bị đánh úp như Trân Châu Cảng năm 1941 đã được lan truyền chóng mặt với 68.000 lần retweet và 52.000 lượt thích. Phản ứng của cư dân mạng hầu hết là thích thú và buồn cười vì dù sao Summer cũng không hề bị thương sau tai nạn hài hước này.

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 4.

...dòng tweet 68.000 lượt like của Stevie...

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 5.
...và những phản ứng hài hước đến từ cư dân mạng.

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 6.

...cũng có những người tỏ ra lo lắng cho Summer...

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 7.

...nhưng hầu hết mọi người đều không thể nhịn được cười.

Cô chị có tâm đăng ảnh em gái bị ngỗng tấn công lên mạng mua vui - Ảnh 8.

...Thậm chí một từ lóng mới đã được ra đời dựa trên vụ tai nan này. Vâng, "Ducking"!

"Summer vẫn ổn, cô bé không hề bị thương. Tuy nhiên sau tai nạn lần này, con bé sẽ tránh xa tất cả các loại chim chóc trong một thời gian khá dài đấy!" – Stevie chia sẻ. Và dẫu cho cuộc tấn công này đã làm hình tượng về loài ngỗng sụp đổ trong Summer, thế nhưng khi được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ với tốc độ chóng mặt thì cô bé lại tỏ ra khá vui. Hi vọng rằng sau một khoảng thời gian nữa – 500 ngày chẳng hạn – Summer sẽ vượt qua quá khứ và làm bạn được với những chú ngỗng khác!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.