Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới

Cô dâu Hoàng Phương đã khiến cho toàn bộ khách mời trong đám cưới của chính mình phải ấn tượng trước bộ váy cưới phát sáng rực rỡ trị giá 200 triệu, làm trong đúng 1 tháng trời.

Cô dâu Hoàng Phương đã khiến cho toàn bộ khách mời trong đám cưới của chính mình phải ấn tượng trước bộ váy cưới phát sáng rực rỡ trị giá 200 triệu, làm trong đúng 1 tháng trời.

Cũng giống như nhiều cô gái khác, ngày bé Hoàng Phương đã mơ ước được trở thành một nàng công chúa lộng lẫy trong đám cưới của mình. Khi lớn lên và trưởng thành, gặp được người đàn ông của cuộc đời mình, Phương vẫn không ngừng nghĩ về ước mơ thuở nhỏ.

Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 1.

Mới đây, Phương đã có một hôn lễ vô cùng đáng nhớ, khi xuất hiện trước toàn thể khách mời trong bộ váy cưới phát sáng rực rỡ trong đêm tối. Cô dâu Bến Tre tiết lộ, bộ váy được cô lắp ráp từ nhiều ý tưởng và đích thân làm trong 1 tháng trời, có giá trị lên tới 200 triệu.

Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 3.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 4.

"Một phần là do từ nhỏ mình đã mơ có một lần được mặc váy cưới như vậy, nên chiếc váy này cũng giúp mình đưa ước mơ trở thành hiện thực. 

Thêm nữa, mình chưa từng nguôi hi vọng có một ngày đủ khả năng để trở thành nhà thiết kế thời trang. Thời trang là thứ mình thích từ bé nhưng mà mình muốn thử sức nên đã tự nhập vải về, rồi sáng chế lại theo những mẫu đã từng thấy trên mạng. 

Đây cũng là sản phẩm mình thực sự ưng ý, để xem mình có đủ khả năng trở thành nhà thiết kế không. Chiếc váy này do mình và ekip làm trong đúng 1 tháng trời", Phương cho hay.

Tiết lộ thêm về chiếc váy, Phương cho hay phụ kiện quan trọng nhất của bộ váy cưới phát sáng này là vải sợi quang, còn lại chiếc váy cũng sử dụng các thứ phụ kiện thông thường khác. 

Trong tiệc cưới diễn ra buổi tối, Hoàng Phương đã khiến cho toàn bộ quan khách phải trầm trồ không ngớt về sự xuất hiện của mình. Có thể nói, chiếc váy cưới này là "độc nhất vô nhị" trong số các đám cưới gây xôn xao mạng thời gian gần đây.

Đám cưới của Phương và Nhơn được tổ chức tại khuôn viên rộng rãi ngoài trời, bên cạnh là bể bơi tại một resort lớn của Bến Tre. Bất cứ ai tham dự lễ cưới đều có chung một cảm giác rất vui vẻ và ấn tượng, bởi sự chuẩn bị công phu của cô dâu chú rể cho sự kiện trọng đại của mình. 

"Thực ra, trong đám cưới, mình có một phần muốn chuẩn bị dành tặng ông xã nhưng do lỗi kỹ thuật nên không thực hiện được. Riêng về đám cưới thì mình hạnh phúc lắm vì mời tuy ít khách nhưng xung quanh toàn là bạn bè, người thân nên chất lượng vẫn tốt hơn số lượng. 

Đó là điều khiến mình thấy vui hơn, so với các đám cưới khác, người ta đến để ăn chứ không phải tới chung vui với cô dâu, chú rể", Phương tâm sự.

Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 5.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 6.

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng khách mời.

Nói về chuyện tình yêu của mình, Hoàng Phương cho biết cô và ông xã đã có gần 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trần Hoàng Phương và Võ Quí Nhơn là đôi bạn trẻ thế hệ 9X, Phương quen Nhơn khi đang đi tập gym và ấn tượng bởi sự ga lăng, nụ cười đẹp của anh. 

Tuy cùng tập chung nhưng hai người ít tiếp xúc với nhau, vì Phương ngại nhỡ đâu Nhơn đã có người yêu rồi. Bẵng đi một thời gian, hai người cứ dần dần trò chuyện với nhau qua điện thoại. Đến một ngày, Nhơn bất ngờ ngỏ lời tỏ tình với Phương.

Thời gian đầu trở thành người yêu của nhau, Phương thấy Nhơn khá khó tính. Hai người cũng hay khắc khẩu nhưng hễ cứ có chuyện gì đó giận dỗi hay xa nhau thì lại quay trở về, không tách ra được. Chuyện tình yêu giống như duyên phận đã định sẵn.

Phương phần vì chưa muốn cưới sớm và mang tâm lý sợ hôn nhân, trong khi gia đình hai bên thì giục cưới nên cô cũng đắn đo suy nghĩ khá lâu. 

Nhơn thì ra sức thuyết phục. Đến khi Phương nhận ra rằng nếu bỏ lỡ cơ hội này thì sợ rằng sẽ không thể nào tìm được người thứ hai chiều chuộng, hiểu và hi sinh cho mình nhiều như Nhơn nữa. Vậy nên, Phương bước vào hôn nhân với tâm thế rất dễ chịu. 

"Anh ấy còn là người cùng mình thực hiện những ước mơ. Anh với mình, chỉ có đôi chút khắc khẩu, còn lại anh chẳng có điểm xấu nào: từ cờ bạc, rượu chè, thuốc lá. 

Đến cả bạn trên facebook, anh cũng từ chối kết bạn với các cô gái lạ nếu mình không thích. Vì anh mà mình cũng có suy nghĩ thoáng hơn, rằng tình yêu thật sự vẫn có thể xảy ra với mình", cô dâu xinh đẹp cho biết.

Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 7.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 8.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 9.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 10.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 11.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 12.

Ảnh cưới cá tính của Hoàng Phương - Quí Nhơn.

2 năm yêu nhau, kỷ niệm của hai người nhiều không thể kể hết, nhưng Phương nhớ nhất những khi cô cảm thấy bế tắc thì luôn có Nhơn đứng ra giải quyết mọi việc cùng mình. Anh cũng thường xuyên khiến cô cảm thấy bất ngờ trước những hành động lãng mạn của mình.

Trước khi quen Nhơn, Phương từng là một cô vịt xấu xí. Sau này, nhờ nỗ lực cải thiện ngoại hình mà Phương "lột xác" từ vịt hóa thiên nga. Nhưng trong thời gian yêu Nhơn, vì được vỗ béo mà Phương đã tăng cân vùn vụt, đến 60% cân nặng cũ. 

Lúc đó, cũng chính Nhơn đã cùng người yêu cố gắng giảm cân như cũ. "Có những khi mình phải nằm viện vì bệnh, những hình ảnh xấu xí nhất của mình thì anh đều đã nhìn thấy. Nhưng chứng kiến mình như thế, anh đôi khi còn khóc. Sự chân thành của anh khiến mình thấy vô cùng cảm động. Ở bên cạnh anh, mình thấy thoải mái vô cùng", Phương chia sẻ về người yêu.

Đám cưới của Hoàng Phương và Quí Nhơn vừa diễn ra hôm 31/3. Hiện tại, hai người vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào của cuộc sống vợ chồng son, với rất nhiều hi vọng về hành trình hôn nhân tươi đẹp trước mắt.

Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 13.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 14.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 15.
Cô dâu Bến Tre chịu chơi chi 200 triệu diện váy cưới phát sáng để lộng lẫy giống công chúa trong đám cưới  - Ảnh 16.

Phương và Nhơn vừa tổ chức đám cưới vào 31/3.

Theo Helino


váy cưới

cô dâu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.