Cô dâu trẻ uống liên tục 10 chén rượu đầy để 'lượm' phong bì từ bạn bè gây xôn xao

Đứng trước thách thức, tân nương không ngần ngại thể hiện tài năng bản thân và ánh mắt thán phục của biết bao quan khách.

Đứng trước thách thức, tân nương không ngần ngại thể hiện tài năng bản thân và ánh mắt thán phục của biết bao quan khách.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Ngày nay việc cô dâu, chú rể uống rượu cùng khách mời trong ngày vui không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, việc tân nương cạn hết cả bát rượu để nhận tiền mừng như trong clip dưới đây đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.


Hình ảnh từ clip ghi lại, cô dâu cười tươi khi đến bàn của đám bạn thân và gặp phải thử thách có một không hai. Theo đó, muốn nhận phong bì thì phải uống 10 chén rượu đầy. Đứng trước thách thức, tân nương không ngần ngại thể hiện tài năng trong sự thán phục của biết bao quan khách.

Đặc biệt, khi nhóm bạn sợ cô dâu không uống hết được số rượu này đã đưa ra gợi ý uống hết 1 chén sẽ được cầm 1 chiếc phong bì. Tuy nhiên, chủ nhân của buổi lễ tự tin khẳng định đã mất công uống thì phải lấy bằng hết số tiền trên.


Cô dâu uống rượu trong sự cổ vũ từ bạn bè

Và trong sự cổ vũ từ những người xung quanh, chỉ chốc lát 10 chén rượu đã không còn giọt nào. Clip của tài khoản Facebook Nguyễn Quang Định được đăng tải trên mạng xã hội không lâu đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thán phục trước khả năng uống rượu của cô dâu, số ý kiến khác cho rằng việc uống chất cồn vào người sẽ có hại không tốt tới sức khỏe.


Khoảnh khắc cô dâu trẻ vui mừng khi uống hết bát rượu đầy và cầm trên tay tập phong bì của bạn bè.

Đầu tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện clip một cô dâu trẻ uống cả bát rượu đầy để nhận phong bì từ hội bạn lầy lội. Theo đó, khi nghe lời thách thức "Ăn phong bì của bọn này hơi mệt đấy", cô dâu và chú rể đã đáp lại "tấm chân tình" của bạn bè bằng cách hưởng ứng cuộc vui. "Em thề với mọi người là chưa bao giờ em được cầm nhiều tiền thế này", cô dâu vừa cầm phong bì vừa hào hứng bày tỏ.

Theo VietNamNet


chú rể

cô dâu

đám cưới

cô dâu uống rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.