Cô gái bật khóc hát "Kẻ phản bội" trong đám cưới người yêu cũ, cô dâu chú rể ngồi dưới cười khúc khích

Một cô gái bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu là người yêu cũ của chú rể gửi tặng cặp đôi hai bài hát có tên... "Kẻ phản bội" và "Quên anh trong từng cơn đau".

Một cô gái mặc váy trắng tinh khôi, bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu là người yêu cũ của chú rể, sau đó gửi lời chúc phúc cho đôi trẻ đồng thời gửi tặng cặp đôi hai bài hát có tên... "Kẻ phản bội" và "Quên anh trong từng cơn đau" khiến quan viên hai họ bất ngờ.

Người yêu cũ luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot và chắc chắn rằng chẳng có gì buồn bã xen cay đắng hơn khi biết tin bạn trai cũ sắp lấy vợ phải không hội chị em? Dù đã hết yêu đi nữa, nhưng cảm giác một người từng ở bên mình, quan tâm, chăm sóc lại sắp tay trong tay và về chung nhà với một người khác thì thực sự là khó tả, nhất là khi bản thân mình lại được mời dự trong đám cưới "không mấy mong muốn" ấy.

Có cô gái chọn cách nhẹ nhàng là im lặng từ chối để tránh bị tổn thương sâu sắc, nhưng có cô gái vì yêu sâu đậm mà hận cũng thật lâu đã nén "đau thương" đến dự đám cưới người yêu cũ đồng thời gửi tặng đôi bạn trẻ những lời hát như gươm đao, cứa vào tận đáy lòng.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, một đám cưới ở Hà Tĩnh bỗng nhiên nổi tiếng trên Facebook sau khi ai đó đã đăng một clip ghi cảnh người yêu cũ của chú rể sau khi chúc phúc cho đôi bạn trẻ đã hát tặng những lời bài hát ''cay đắng'' dành cho cô dâu và chú rể đang ngồi phía dưới.

Trong clip, một cô gái đã bước lên sân khấu, tự giới thiệu là người yêu cũ của chú rể và xin hát tặng đôi bạn bài hát "Người phản bội" kèm theo "lời chúc": "Hôm nay là ngày vui của người yêu cũ, em xin hát tặng hai bạn một bài, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".

Clip: Cô gái vừa khóc vừa hát bài "Kẻ phản bội" trong đám cưới người yêu cũ. Nguồn: Facebook

Ngay sau lời giới thiệu của cô gái trẻ, phía dưới sân khấu các bạn trẻ ồ lên vì bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên. Những lời hát da diết vang lên theo tiếng nhạc đã khiến cô gái vừa hát vừa không kìm nén được nước mắt.

Chưa hết, sau khi bài hát "Người phản bội" kết thúc, cô gái còn xin được hát thêm bài hát "Quên anh trong từng cơn đau" để tặng đôi bạn trẻ cùng hội trường cưới.

Cô gái bật khóc hát Kẻ phản bội trong đám cưới người yêu cũ, cô dâu chú rể ngồi dưới cười khúc khích-1

Cô gái bật khóc hát Kẻ phản bội trong đám cưới người yêu cũ, cô dâu chú rể ngồi dưới cười khúc khích-2

Dù cô gái vừa khóc vừa hát trên sân khấu nhưng phía dưới, cô dâu chú rể vẫn cười rất tươi. Ảnh cắt từ clip

Phía dưới, đôi cô dâu, chú rể vẫn tỏ ra thản nhiên, thậm chí cô dâu còn không ngừng mỉm cười và thì thầm gì đó vào tai chú rể.

Sau khi hai bài hát kết thúc, MC đám cưới còn nói lời cảm ơn đến cô gái người yêu cũ khi đã hát tặng và gửi lời chúc đến cặp đôi, đồng thời tỏ ra thán phục trước bản lĩnh của cả ba người trong đó có người yêu cũ - cô dâu và chú rể khi đã dũng cảm có mặt trong hôn lễ.

Cô gái bật khóc hát Kẻ phản bội trong đám cưới người yêu cũ, cô dâu chú rể ngồi dưới cười khúc khích-3
"Kẻ phản bội" và "Quên anh trong từng cơn đau" là 2 bài hát cô gái tặng người yêu cũ trong đám cưới. Ảnh chụp từ clip

Có lẽ lời bài hát cũng chính là tâm trạng của cô gái khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái chợt nghĩ đến chuyện tình cảm của chính mình, về chuyện tình cảm bòn rút tuổi thanh xuân nhưng cuối cùng lại bỏ dở giữa chừng và chỉ có thể gói trọn trong hai từ duyên số.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip thu hút gần 90 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Dân mạng cũng để lại nhiều ý kiến trái chiều với cách hành xử của cô gái trong đoạn clip nói trên.

Bạn H.A bình luận: "Chắc lúc đó cô ấy buồn lắm nhưng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ, xem xong mình cũng thấy buồn quá".

"Chắc hẳn cô gái ấy cũng đã buồn đau rất nhiều khi người con trai yêu mình lại bỏ mình rồi đi yêu một cô gái khác và bây giờ đã đi tới đám cưới. Xót xa còn gì bằng! Hãy quên tất cả đi và lạc quan lên cô gái nhé, còn nhiều người con trai tốt khác đang đợi bạn ở phía trước", bạn A.D bày tỏ.

Một bạn nam khác có tên H.Q bình luận: "Mình là con trai mà xem cũng có chút chạnh lòng, mong cô ấy sớm tìm thấy hạnh phúc của đời mình".

Đồng thời một số bạn trẻ còn đùa nhau rằng: "Mai mốt người yêu cũ mà mời cưới cũng sẽ chuẩn bị 1 tuyển tập album đủ các bài hát thất tình để hát tặng người yêu cũ giữa đám cưới".

Bên cạnh đó cũng có một vài người nghi ngờ đây là clip dựng có ý đồ. Thành viên T.K chia sẻ: ''Có thể là một clip được dựng lên thôi, kiểu như là bạn bình thường của cặp đôi này xong lên hát tặng rồi nói là người yêu cũ cho vui vậy thôi, vì nhìn thái độ của cô dâu và chú rể, bạn bè của họ vẫn vui vẻ lắm chứ đâu có phản đối hay bày tỏ thái độ gì đâu. Cô ấy khóc chắc nghĩ chuyện tình cảm của mình nên xúc động thôi".

Thôi thì dù biết chuyện yêu đương cưới hỏi khó nói cho hết, nhưng quả thật nếu rơi vào tình huống này, đảm bảo cánh chị em ít ai bình tĩnh mỉm cười được như cô dâu mới, phải không chị em? Chỉ dám khuyên các cô gái một câu nho nhỏ: "Cái gì qua rồi hãy để cho nó qua, hạnh phúc còn ở phía trước, hãy can đảm bước tới và đón nhận".

Theo Helino


người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.