Cô gái bị chỉ trích vì mặc đồ ngủ lên chùa và sự thật khiến tất cả lắc đầu, bật cười

Tình huống dở khóc dở cười này đã khiến không ít dân mạng nhanh chóng chia sẻ bài viết.

Tình huống dở khóc dở cười này đã khiến không ít dân mạng nhanh chóng chia sẻ bài viết.

Phải làm sao đây khi kiến trúc của nhà bạn có nhiều điểm tương đồng với những ngôi chùa? Đó là tình cảnh của cô nàng C.V trong bức hình dưới đây. Chẳng hiểu sao một thanh niên nhìn thấy tấm ảnh V. chụp ảnh trước cửa nhà lại vội vàng bình luận: "Vào chùa mặc đồ ngủ kìa".

Lúc đó, cô nàng còn đang mặc bộ đồ lụa rất đúng trend thời trang năm nay, chân còn đi dép Hermes và đeo túi vô cùng sành điệu. Đây có lẽ phong cách hợp để dạo phố nhưng để lên chùa thì thật khó lòng chấp nhận được.

Tuy nhiên, lời "tố" của nam thanh niên đó hoàn toàn sai bởi khung cảnh nhà gỗ sơn đỏ kia chính là nhà C.V. Cô nàng đang đứng trong sân nhà với bộ đồ lua thì chẳng hề có chút sai trái nào cả.

Ngôi nhà đã bị nhầm lẫn với cảnh trong chùa đây rồi.

"Lần đầu chụp ảnh ở nhà đăng lên, đọc bình luận cười rơi hàm", cô gái C.V chia sẻ lên mạng xã hội về bức ảnh chụp trong sân và những hiểu lầm của dân mạng.

Ngay sau khi đọc bình luận của nam thanh niên, V. đã nhanh chóng đính chính: "nhà em mà".

Bài đăng lên một group đông thành viên của V. nhận được sự quan tâm từ nhiều cư dân mạng bởi hài hước quá. Chuyện chụp ảnh ở nhà mà bị nhầm với lên chùa thì cũng thật sự hiếm hoi.

"Nhìn qua mình cũng tưởng đang lên chùa thật ấy, nhà gỗ kiểu vậy hay bị nhầm với vài ngôi chùa. May mà tất cả do nhầm lẫn không lại được một phen bàn tán", một dân mạng bình luận.

Theo Thế giới trẻ


ăn mặc phản cảm

đi lễ chùa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.