Cô gái bị ''ném đá'' vì chê bạn trai nghèo: Trong túi có 350 nghìn mà cũng rủ đi chơi, anh không thấy ngại à?

Được bạn trai mời đi chơi, đi ăn nhưng khi hỏi ra mới biết bạn trai chi có 350 nghìn, cô người yêu đã thẳng thừng buông câu hờn mát: ''350k mà cũng rủ đi chơi, anh không thấy ngại mặt à?

Được bạn trai mời đi chơi, đi ăn nhưng khi hỏi ra mới biết bạn trai chi có 350 nghìn, cô người yêu đã thẳng thừng buông câu hờn mát: ''350k mà cũng rủ đi chơi, anh không thấy ngại mặt à? Thôi thôi, ở nhà cho mát''... Cô gái này lập tức bị dân mạng "ném đá" tơi bời.

Thời gian gần đây, câu chuyện tiền bạc trong tình yêu thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Có không ít tâm sự, câu chuyện về việc này khiến dân mạng đưa ra nhiều tranh cãi.

Có lẽ, đây là một vấn đề khá nhạy cảm bởi rất có thể chỉ vì tiền mà một mối quan hệ tan vỡ. Cô gái xấu hổ về bạn trai hay thậm chí bạn trai lại cảm thấy cô nàng bên cạnh là kẻ "đào mỏ".

Tâm sự mới nhất của một chàng trai sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được nhiều tranh luận. Chẳng là chàng trai muốn rủ bạn gái mình đi chơi, đi ăn, nhưng đến khi cô gái hỏi có bao nhiêu tiền, chàng trai thành thật bảo có 350 nghìn thì ngay lập tức nhận được sự dè bỉu từ người yêu.

Cô bạn gái cho rằng, đi ăn phải có ít nhất 2 - 3 triệu thì mới chọn món và ăn đàng hoàng được, còn đây chỉ có vài trăm nghìn thì ở nhà cho mát vì ''mình em ăn còn không đủ''.

350 nghìn rủ bạn gái đi chơi vẫn bị chê là ''ít quá, không đủ ăn, thà ở nhà cho mát''. Ảnh minh họa

Không những thế, trước đó cô gái này còn ''nói khéo'' bạn trai mua cho mình một sợi dây chuyền mà ''Em thấy chúng nó đeo đẹp lắm''. Mặc dù chàng trai đã nói hoàn cảnh hiện tại của mình chưa dư dả, nhưng thay vì nhận được sự cảm thông của người yêu, chàng trai bị cô gái chia tay và ''đuổi khéo'' ngay lập tức.

Nguyên văn tâm sự, chàng trai viết: ''Đây toàn bộ là thật. Mình không tự dựng chuyện làm gì. Vừa sáng nay mình nói chuyện xong, cũng chẳng tốt đẹp gì mà khoe cả.

Nhưng tức quá, thất vọng nữa, nên mình cho lên Facebook. Có ai cùng tâm trạng không?''.


 

Bài tâm sự của chàng trai này đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Ngay sau khi lời tâm sự ngắn ngủi của chàng trai cùng hàng loạt bức ảnh chụp màn hình được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều bạn trẻ quan tâm, bình luận.

Không ít chàng trai bức xúc cho rằng cô gái này đã động chạm vào vấn đề tế nhị của các cặp đôi khi yêu đương, và thể hiện quan điểm quá xem trọng vật chất. Nhiều bạn nam vẫn thẳng thắn chỉ trích và cho biết: ''Một cô gái không biết tốt đẹp, xinh xắn ra sao nhưng một khi tỏ ra mỉa mai, chê bôi số tiền bạn trai mang đi hẹn hò như thế thì tốt nhất nên dừng lại. Vì ngay từ đầu cô ta đã không tôn trọng bạn rồi, chưa kể cô ta còn là một cô nàng đào mỏ nữa'


Trước khi được bạn trai rủ đi chơi, cô gái còn ngọt ngào năn nỉ bạn trai mua tặng mình chiếc vòng cổ. Sau khi biết được số tiền bạn trai có, cô nàng lập tức ''đổi giọng''

"Không hiểu cô bạn này đã đi làm chưa mà tỏ ra khinh khi đồng tiền của người yêu đến thế? Bạn trai mình nếu đã làm được tiền dù ít hay nhiều thì cũng nên trân trọng sức lao động của anh ấy. Con gái mà chỉ lấy tiền bạc, vật chất ra làm tiêu chuẩn để hẹn hò thì nông cạn và hời hợt quá'', bạn Quỳnh Anh nhận định.

Thậm chí nói chia tay ngay lập tức vì ''không chịu được khổ''.

Chàng trai cũng mạnh mẽ đáp trả vì đã bị xúc phạm đến lòng tự trọng.

Bạn Hà Vũ Giang thì bức xúc viết: ''Nói thật, mình cũng là con gái và chưa bao giờ có ý định sẽ xài tiền của bạn trai. Đi ăn nếu anh ấy mời thì lần sau mình mời, hôm nào nhiều thì chia đôi. Bọn mình vẫn yêu nhau 3 năm đấy thôi. Bạn gái này có lẽ còn quá ít tuổi để hiểu được đồng tiền kiếm ra khó khăn thế nào.

Hoặc là yêu chàng trai này chỉ để lợi dụng nên mới thế kia. Không những đòi hỏi thái quá mà ăn nói còn thiếu tôn trọng. May mà chia tay sớm không lấy về có ngày lại mọc thêm vài cái sừng vì lý do ''Anh không lo được cho tôi nên tôi tìm người khác lo cho tôi'' thì nhục''.

''Bạn nữ này không biết trơ trẽn, đòi hỏi mua cho nọ kia rồi đến khi không được quay ra hờn mát rồi nói kháy người ta. Yêu đương gì ngữ này. Với cái suy nghĩ thực dụng thế này thì chẳng yêu được ai tử tế đâu.

Người ta đã có lòng rồi thì phải biết điều chứ, ăn đâu chẳng được 350 ngàn là dư quá rồi, vẫn đủ 2 vé xem phim kèm bỏng ngô nhé. Nếu bình dân hơn thì ăn hủ tiếu, đi công viên, ăn kem có mà thừa nhé. Đây là được voi đòi tiên, thực dụng quá đó mà. May mà chia tay sớm!', nickname Hoa đồng nội nhận định.

Có lẽ, sau khi bài viết này đăng tải, cùng với số ''gạch đá'' mà cô bạn gái này nhận được thì cũng rất nhiều chàng trai bỗng thấy ''lạnh sống lưng''. Bởi lẽ, thân còn đang đi học, tiêu từng đồng tiền ba mẹ gửi ở quê lên, rảnh rang đi làm thêm được vài đồng mà 350 nghìn vẫn không đủ dẫn bạn gái đi chơi thì thật là... khó nghĩ quá.

Có lẽ, đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều chàng sinh viên nghèo không dám có người yêu, vì mỗi lần mời người yêu đi ăn là một lần cực hình, chưa kể việc các cô bạn gái nhẹ nhàng thì dẫn theo một đám bạn thân, ''nặng đô'' hơn thì hờn mát, dè bỉu thì mệt mỏi lắm!

Theo Helino


trai nghèo

tình yêu vật chất

dân mạng ném đá


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.