Cô gái cay đắng khi gia đình người yêu phản đối vì sợ mang "gen ly hôn"

Câu chuyện dưới đây là tâm sự của cô gái lần đầu về ra mắt gia đình người yêu và ngay lập tức bị từ chối. Chẳng phải vì ngoại hình, công việc hay tính cách mà vì bố mẹ cô nàng đã ly hôn.

Câu chuyện dưới đây là tâm sự của cô gái lần đầu về ra mắt gia đình người yêu và ngay lập tức bị từ chối. Chẳng phải vì ngoại hình, công việc hay tính cách mà vì bố mẹ cô nàng đã ly hôn.

Chẳng phải tự nhiên mà người ta có câu: "Yêu nhau đã khó, giữ nhau còn khó hơn" và tình yêu không phải là chất keo duy nhất gắn chặt hai người rồi cùng đi đến hôn nhân.

Bên cạnh sự chi phối của các mối quan hệ bên ngoài, tính chất công việc, khoảng cách địa lý... thì gia đình được cho là một trong những "chướng ngại vật" lớn nhất mà các cặp đôi phải vượt qua nếu xác định nên vợ, nên chồng.

Tâm sự của tài khoản có tên D.N mới đây đã khiến số đông đọc được đều đem ra rất nhiều luồng tranh cãi.

Cụ thể, cô và bạn trai bằng tuổi đã có hơn một năm hạnh phúc bên nhau và đang bắt đầu tính đến chuyện trăm năm.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bố mẹ Nhi không ly hôn khi cô còn nhỏ. Bạn trai cô là con út trong gia đình gia giáo có 2 anh em đều thành đạt. Chính vì thế, quan điểm chọn vợ của phía nhà trai khắt khe hơn rất nhiều.


Cô gái cay đắng khi gia đình người yêu phản đối vì sợ mang gen ly hôn-1

Đoạn tâm sự đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng vì cụm từ "gen ly hôn"

Trong lần đầu ra mắt gia đình người yêu, nữ chính đã cảm nhận được sự bất thường từ phía bố mẹ bạn trai.

Chẳng phải là ngoại hình, tính cách hay thu nhập, Nhi cay đắng khi biết lý do phản đối của nhà người yêu là vì... sợ cô nàng mang "gen ly hôn". Khốn khổ hơn khi người mà cô xác định sẽ cưới làm chồng cũng đang có đà sẽ ngheo theo bố mẹ và bỏ bạn gái chỉ vì cái "gen" hoang đường kia.

Đến lúc này, Nhi chẳng biết làm gì ngoài việc tâm sự với bạn bè trên trang cá nhân và hỏi: "Liệu mình có nên mặc kệ người yêu chọn lựa không?"

Dòng tâm sự của cô nàng xuất hiện trên một vài diễn đàn và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nữ chính và cho rằng lý do phía gia đình bạn trai quá "lãng xẹt". Nếu người yêu cô nghe theo bố mẹ, vì thế mà bỏ bạn gái thì đó là người đàn ông không có gì để tiếc.


Cô gái cay đắng khi gia đình người yêu phản đối vì sợ mang gen ly hôn-2

Bố mẹ ly hôn, con cái có tội?

Nick name Hùng Mã cho rằng: "Thanh niên kia có vẻ quá phụ thuộc gia đình, chấm dứt tìm người mới thôi cô gái".

Hay bạn Đức Thọ cũng chia sẻ: "Mình cũng bị dính một phát tương tự như này, không hiểu người lớn nghĩ gì, mỗi con người một tính nết, không ai giống ai".

Tuy vậy vẫn có các ý kiến cho rằng điều này là dễ hiểu vì các cụ ngày xưa đã có câu: "Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống". Người ta là nhà gia giáo, con trai lại thành đạt thì có quyền được kén vợ "muôn đăng hộ đối".

Qua câu chuyện này mới thấy ở xã hội bây giờ có muôn vàn lý do khiến những người yêu nhau chẳng đến được với nhau.

Vì thế, nếu bạn đang may mắn có một mối tình đẹp, được 2 bên gia đình ủng hộ thì nên hiểu rằng bản thân là người may mắn và hãy cố giữ lấy trước khi quá muộn.

Theo Helino


gia đình người yêu

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.