Cô gái đăng ảnh nhà vệ sinh bạn cùng phòng siêu ở bẩn, dân tình rào rào hỏi thăm

Đến nam chính trong "Vua bãi rác" cũng phải chào thua chàng trai trẻ ở dơ quá khủng khiếp!

Đến nam chính trong "Vua bãi rác" cũng phải chào thua chàng trai trẻ ở dơ quá khủng khiếp!

Các cụ vẫn dạy rằng "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm". Những ngày đầu hè Hà Nội nóng như Hỏa Diệm Sơn, cái oi bức cũng đủ khiến cho người ta phát rồ vì khó chịu, thì ai cũng chỉ muốn được nằm nhà mát mẻ thơm tho mà thôi, có làm gì thì cũng thấy thoải mái.

Ấy thế mà vẫn có những người, chẳng cần mát cũng chẳng cần ngon cơm, sẵn sàng sống trong căn phòng bẩn thỉu, cốc chén bát đũa nghìn năm không cọ rửa, nhà tắm cháy bóng cũng chẳng thèm thay, bồn cầu dơ như hủi cũng mặc kệ! Và đó là chàng trai "cao to sạch sẽ" nhất năm vừa xuất hiện khiến chị em bỏ chạy tán loạn, đến nam chính trong "Vua bãi rác" cũng phải chào thua.

Cô gái đăng ảnh nhà vệ sinh bạn cùng phòng siêu ở bẩn, dân tình rào rào hỏi thăm: Phải chăng vua bãi rác đã xuất hiện?-1
Đây là nhà vệ sinh hay bối cảnh nhà ma vậy nhỉ???

Nguyên văn lời tố cáo của cô gái tên M. - họ hàng với thanh niên ở bẩn đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn người như sau:

"Tìm đồng đội cho bạn nam cùng nhà (nhà của anh chị mình để riêng cho mấy đứa em học đại học lên ở, toàn anh em họ hàng trong nhà cả, mình họ ngoại còn cậu kia bên họ nội). Không biết mấy ông con trai sống như nào chứ mình nhìn kiểu sống của nó mà phát kinh phát sợ. Đàn ông con trai mà ở bẩn không thể chịu được.

Mình mới qua ở có 1 tháng bên này thôi. Lúc đầu thấy nó nói nhà có mỗi mình nó quét dọn lau chùi, chứ mấy đứa (đám con gái) chẳng đứa nào làm cả, thì mình cũng nghĩ thầm là con trai mà chăm hơn mấy đứa kia là được. Nó nói xong còn bonus thêm rằng ngày mai nó sẽ lau chùi quét dọn nhà cửa, mà rộng quá làm một mình cực (nhà bọn tao ở 4 tầng), và ngày hôm sau mình chẳng thấy nó dọn gì cả. Rác ăn xong thì vứt ở sọt cho chuột bới tùm lum cả bếp, vẫn không có ý thức dọn dù ngày nào nó cũng đứng bếp nấu.

Cô gái đăng ảnh nhà vệ sinh bạn cùng phòng siêu ở bẩn, dân tình rào rào hỏi thăm: Phải chăng vua bãi rác đã xuất hiện?-2
Cô gái đăng ảnh nhà vệ sinh bạn cùng phòng siêu ở bẩn, dân tình rào rào hỏi thăm: Phải chăng vua bãi rác đã xuất hiện?-3
Chạy ngay đi chị em ơi!

Nếu không nấu cơm thì nó ăn đồ ngoài và bày ra 1 đống bát đũa ở bồn, 3-4 ngày sau mới rửa. Trời nắng nóng mà nó bỏ lẫn đồ ăn với cơm trong nồi, xong đậy nắp vào bốc mùi thối um lên, mình chửi ầm nhà nó mới chịu đi rửa. Nhà có duy nhất 1 thằng con trai thôi nhưng không biết điều. 

Mình nấu cơm nó cũng xin ăn chung, đòi tiền thì nó tính mỗi bữa nó chỉ ăn 10k, kêu là dầu, ga, mắm muối, trứng, gạo cũng của nó mua thì trừ đi rồi trả lại nó tiền. Mình không nói chuyện trực tiếp cho nó mà để cháu mình kết bạn FB với nó, nhắn tin qua lại và nó nói với cháu mình như vậy.

Mọi thứ mình mua mới hoàn toàn mà nó dám tính là tiền nó bỏ ra, và còn đòi trả tiền lại cho nó nữa cơ. Nhìn thằng này sống bẩn làm mình chẳng dám có người yêu nữa luôn. Hình bên dưới là nhà tắm vệ sinh cạnh phòng nó, vì nhà có mỗi nó là con trai nên mấy chị em để riêng WC cho nó dùng. Mình chụp buổi ngày nhá, nhưng bóng đèn hỏng hơn 3 tuần rồi và không thấy nó có ý định thay, tối nó tắm thì lấy đèn điện thoại soi nha. Mới ở được 1 tháng rưỡi mà đã chứng kiến bao nhiêu thứ bẩn thỉu của nó rồi".

Cô gái đăng ảnh nhà vệ sinh bạn cùng phòng siêu ở bẩn, dân tình rào rào hỏi thăm: Phải chăng vua bãi rác đã xuất hiện?-4
Ai dám yêu 1 anh chàng thế này rồi tình nguyện dành thanh xuân đi cọ rửa WC cho chàng không?
Cô gái đăng ảnh nhà vệ sinh bạn cùng phòng siêu ở bẩn, dân tình rào rào hỏi thăm: Phải chăng vua bãi rác đã xuất hiện?-5
Các cô gái cũng phát khóc khi nhìn thấy cảnh tượng ghê hồn này.

Đọc xong lời kể tội đầy ức chế của M. xong, liếc sang mấy tấm hình thì ôi thôi, cả con gái lẫn con trai đều vứt điện thoại chạy mất dép! Chỉ tưởng tượng ra cái nhà vệ sinh vừa dơ dáy vừa bốc mùi, với đủ thứ đồ dùng mốc meo, bám cặn mà chàng thanh niên kia vẫn có thể chịu đựng, thì quả thực cạn khô héo cả lời.

Cư dân mạng lập tức tặng gạch đá để anh chàng xây nhà riêng ra ở, tránh lối sống bẩn thỉu làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. "Khiếp nhìn nhà tắm mà sợ"; "Buồn nôn quá đi mất"; "Đuổi nó ra khỏi nhà đi chị ơi"; "Đang ăn trưa mà kinh quá suýt ói"... Đến chính các thanh niên trai tráng là sinh viên, đi làm rồi, trông thấy cảnh tượng như nhà ma ở trên cũng hoảng hồn sợ hãi!

Ai cũng khuyên M. nên mạnh tay cứng rắn với chàng trai ở dơ hơn cả người tiền sử như thế. Là chị em họ hàng thì cũng không cần nể, vì sống bẩn thỉu quá như vậy thì ai mà chịu chung được, chưa kể là gây nguy cơ bệnh tật ngay trong nhà. Hè nắng nôi này đi ngang qua nhà vệ sinh cáu cặn hôi mò như thế, có cô gái nào dũng cảm yêu thanh niên bẩn bất chấp 4 mùa vậy không?

Theo Helino

ở bẩn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.