Cô gái đăng clip bị cấm yêu: "Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao?"

Dù ban đầu dự định đám cưới sẽ không diễn ra nữa nhưng T. vẫn quyết định tổ chức cưới. Cô cho rằng, việc làm đám cưới đúng sai tùy người mỗi người nhận định. Cô cũng không thể mời nhà trai vì sợ sẽ bị phá lần nữa.

Dù ban đầu dự định đám cưới sẽ không diễn ra nữa nhưng T. vẫn quyết định tổ chức cưới. Cô cho rằng, việc làm đám cưới đúng sai tùy người mỗi người nhận định. Cô cũng không thể mời nhà trai vì sợ sẽ bị phá lần nữa.

Ngày 17/12, trên trang cá nhân của bạn Đặng Trường C. có đăng tải đoạn livestream về đám cưới của Huỳnh Minh.T và Trần Đức L. Trong đó, T. và L. là hai người từng gây xôn xao dư luận khi livestream cảnh cha mẹ bạn trai ngăn cản không cho cưới nhau.

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 1.

Đám cưới của T. và L. diễn ra trưa 17/17 tại Phú Yên

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip, dù gia đình nhà trai chưa đồng ý cuộc hôn nhân này nhưng hai bạn trẻ vẫn quyết định tổ chức đám cưới. Trong clip, người đại diện phát biểu cũng chỉ nói "Hôm nay là ngày 17/12/2016, gia đình họ nhà gái tổ chức lễ thành hôn cho hai con của chúng tôi. Cảm ơn sự có mặt của người thân và bạn bè đã về đây chúc phúc cho hai con".

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 2.

Bạn bè của hai người tham dự đông đủ.

Sáng 18/12, liên hệ với T. cô xác nhận đám cưới của mình với L. được diễn ra trưa 17/12 tại huyện Đồng Xuân, Phú Yên. Trước đó, khi xảy ra sự cố bị nhà trai ngăn cản đám cưới, T. đã chia sẻ trên trang cá nhân là ngày cưới sẽ bị hoãn lại, không thể diễn ra.

"Tuy nhiên cuối cùng thì chúng mình cũng phải tổ chức. Hồi ấy do chuyện xảy ra bất ngờ, cảm xúc hỗn loạn nên mình tính hoãn. Mình không thể giải thích cặn kẽ là từng lý do để làm đám cưới được vì mọi chuyện rắc rối lắm, chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Chúng mình thấy cần thiết phải có một đám cưới diễn ra", T. chia sẻ.

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 3.

T. thấy cần thiết phải có đám cưới.

Về lý do không mời nhà trai, T.bộc bạch: "Làm sao chúng mình có thể mời bên ấy được, để họ lại phá nữa sao. Việc hai chúng mình làm đám cưới mà không mời đàng trai mình không thể nói đúng sai được, tùy mỗi người cảm nhận".

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 4.

Hai vợ chồng trong ngày cưới - ảnh cắt từ clip

T. cho biết, thời gian vừa qua câu chuyện tình yêu của cô đã khiến người trong cuộc mệt mỏi nhiều cũng như ảnh hưởng tới nhiều người khác. "Mình muốn cuộc sống được yên ổn nên sẽ không chia sẻ điều gì nữa. Sắp tới chúng mình cũng tiếp tục sống như những ngày trước, vẫn buôn bán bình thường thôi", T. nói.

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 5.

Chỉ có đằng nhà gái tham dự đám cưới - ảnh cắt từ clip

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước sự xuất hiện của các đoạn clip liên quan đến câu chuyện tình cảm éo le của một cặp đôi yêu nhau hơn 2 năm đến từ Sài Gòn. Cụ thể, cô gái tên T. đang mang trong mình đứa con của người yêu nhưng bị gia đình bạn trai tên L. phản đối kịch liệt.

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 6.

Cha mẹ của T. từng xuống TP.HCM ngăn cản đám cưới.

Gia đình L. từ Phú Yên đã đến tận nơi cặp đôi này sống để bắt ép con trai về. Sau một hồi tranh cãi và giải quyết không được, chàng trai định tự tử nhưng được mọi người ngăn cản kịp thời.

Ông Danh (bố của L. ) cho rằng vì T. đang học thì bỏ ngang nên ông muốn T. học đầy đủ mới cho cưới nhau. Sau đó, T. với L. tự đăng ký kết hôn, tự ấn định ngày cưới mà không thông báo cho ông Danh nên hai vợ chồng ông mới xuống TP.HCM ngăn cản chuyện cưới xin.

Cô gái đăng clip vì bị cấm yêu: Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao? - Ảnh 7.

Trước đó L. và T. đã "live stream" chuyện ngăn cản đám cưới

Về đám cưới của L. và T. ông Danh chia sẻ: "Tôi chỉ mới biết 2 ngày trước đó hàng xóm họ nói thôi. Con trai tôi cũng không nói cho gia đình biết nên cả họ hàng không ai dự đám cưới nó, chỉ có bên đàng gái tham dự", ông Danh nói.

Ông Danh cho biết, vẫn giữ quan điểm như từng trả lời với báo chí là sẽ không coi T.là con dâu, dù đám cưới đã diễn ra. "Từ khi xảy ra chuyện tôi cũng không giận nữa vì khi ấy giận quá mức rồi. Hai đứa đám cưới thì gia đình tôi cũng không quan tâm, kệ chúng nó muốn làm gì thì làm", ông chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ


cặp đôi cầu cứu

nhà trai cấm yêu

Cặp đôi livestream tự tử vì cấm yêu

cấm yêu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.