Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online”

Nạn nhân của sự cố mua hàng qua mạng không được đồng cảm, ngược lại bị dân mạng “ném đá” dữ dội.

Nạn nhân của sự cố mua hàng qua mạng không được đồng cảm, ngược lại bị dân mạng “ném đá” dữ dội.

Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online” - Ảnh 1.

Thêm một sự cố mua hàng online khiến dân mạng xôn xao

Chuyện các cô gái mua hàng online “dở khóc dở cười” khi nhận về sản phẩm khác hoàn toàn với hình trên mạng, đặc biệt là quần áo, giày dép… không còn xa lạ. Thậm chí, ngay cả những trang phục gắn mác “hàng thiết kế”, giá cả đắt đỏ vẫn không tránh được tình huống éo le “người và quần áo đường ai nấy đi”.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao trước dòng tâm sự của một cô gái có tên Thu Phương - là nạn nhân của “thảm họa mua hàng online”. Cô đăng hai bức ảnh, một bên là sản phẩm do người mẫu mặc, một bên là sản phẩm do mình mặc. Sự khác biệt “một trời một vực” giữa hai bức ảnh khiến người xem giật nảy.

Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online” - Ảnh 2.

Cô gái bị ví như "khúc giò lụa" khi diện chiếc váy mua qua mạng

Thu Phương đặt mua một chiếc đầm suông trễ vai màu hồng nhưng sản phẩm nhận về lại không như mong đợi. Chiếc váy lên người cô nàng chật ních, o ép ba vòng, ngay cả màu sắc cũng có phần khác sản phẩm mẫu. Dù tự thiết kế thêm chiếc đai thắt ngang eo, Thu Phương vẫn bị lộ nhiều khuyết điểm cơ thể khi diện chiếc váy này.

Thông thường, nạn nhân của “thảm họa mua hàng online” thường nhận được sự đồng cảm của dân mạng nhưng trường hợp của Thu Phương thì ngược lại. Cô bị chỉ trích là "không biết lượng sức mình", chọn cỡ váy quá nhỏ mới dẫn đến bức ảnh thảm họa này. Bên cạnh đó, còn không ít bình luận khiếm nhã, nhắm vào ngoại hình có phần mũm mĩm của cô.

Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online” - Ảnh 3.

Đây là chiếc váy Thu Phương nhận được từ tay chủ shop

Liên hệ với Thu Phương (sinh năm 1996), cô cho hay, chỉ đăng ảnh với mục đích giải trí chứ không nhằm “bóc phốt”. Cô và chủ shop đã giải quyết ổn thỏa sự cố mua hàng online này.

Cách đây ít ngày, Thu Phương đặt hai chiếc váy hàng thiết kế loại 1, màu sắc khác nhau với kiểu dáng như trên, mỗi chiếc có giá 350 nghìn đồng. Trước khi đặt, cô nàng đã hỏi rõ kích cỡ, giá cả và quyết định chọn cỡ to nhất.

Khi nhận hàng, Phương rất hài lòng với chiếc váy màu xanh, cả kiểu dáng và kích cỡ đều phù hợp. Thế nhưng, chiếc váy màu hồng lại khiến cô “tái mặt” vì quá chật và khác xa với hình ảnh trên mạng.

Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online” - Ảnh 4.

Thu Phương không "quá khổ" như dân mạng tưởng tượng

Mình nhắn tin với chủ shop và được chị ấy hỗ trợ đổi lại ngay. Chuyện cũng không có gì to tát mà mình lại bị dân mạng nhạo báng, chế giễu, thóa mạ đủ kiểu như vậy, thật sự rất buồn”, Phương nói.

Thu Phương thừa nhận, bản thân thừa cân khi cao 1m69 nhưng nặng đến 68kg. Thế nhưng, cô khẳng định vẫn mặc vừa chiếc váy màu hồng trên nếu nhận được sản phẩm đúng.

Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online” - Ảnh 5.

Cô nàng trông khá thon gọn khi mặc quần áo đúng cỡ

Cô nàng nhắn nhủ tới các cô gái thích mua đồ qua mạng: “Nên hỏi rõ kích cỡ sản phẩm, nói rõ chiều cao, cân nặng của mình để nhân viên tư vấn. Nếu có thể, nên bảo họ chụp ảnh sản phẩm gốc cho xem, sẽ thật hơn là ảnh người mẫu mặc. Chẳng may sản phẩm nhận được khác xa ảnh mẫu thì bình tĩnh nói chuyện với chủ shop, nhờ họ đổi hàng, như vậy hai bên dễ giải quyết hơn”.

Theo Trí Thức Trẻ


mua hàng online

mua hàng qua mạng

thảm họa mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.