Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản "người yêu cũ qua đời vì bị TNGT" rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung

Khi biết bạn trai mình "lả lướt", gạ gẫm chị bạn chơi cùng đi nhà nghỉ "tâm sự" thì bạn gái quyết định đến bắt tại trận để thanh niên này hết chối cãi.

Trong thời gian yêu nhau, cô gái trẻ cho biết liên tục phát hiện người yêu nhắn tin tán tỉnh nhiều người khác nhưng vẫn im lặng bỏ qua, tuy nhiên khi biết bạn trai mình "lả lướt", gạ gẫm chị bạn chơi cùng đi nhà nghỉ "tâm sự" thì bạn gái quyết định đến bắt tại trận để thanh niên này hết chối cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản H.B đăng tải hình ảnh cùng đoạn video tố bạn trai liên tục lừa dối, tán tỉnh nhiều cô gái khác trong đó có cả chị bạn chơi chung và rủ đi nhà nghỉ trong thời gian yêu nhau. Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc trên khiến nhiều người bức xúc với hành động của nam thanh niên trên. 

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của tài khoản H.B thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đoạn chia sẻ của tài khỏa H.B như sau: "Tao không nghĩ mày là con người như này đâu nhé. Tao đã nói mày ngay từ đầu rồi mà, muốn yêu người khác thì trước hết là chia tay. Tao cảnh báo mày rất nhiều lần rồi mà, nếu để tao phát hiện ra thì tao không đánh ghen hay gì cả đâu mà tao sẽ cho một phát đi luôn nhưng hình như mày tưởng tao nói đùa nên qua mặt tao à? Mới yêu được có gần 3 tháng mà mày đã nhờn mặt tao rồi thì hôm nay tao sẽ cho mày trôi ra sông nhé.

Mày tỉ tê là trước yêu 1 người làm người ta có con 2 tháng thì để người ta đi xe một mình rồi bị tai nạn, mất cả vợ lẫn con. Chưa kịp cưới mới chỉ kịp đính hôn thôi rồi mày lôi cả chuyện của ông mày ra để mà kể lể các kiểu để tán tao. Cho đến gần 1 tháng nay mày cũng dùng cái bài đấy để tán người khác, nhưng đen ở chỗ mày lại tán ngay chị của tao. Tao vẫn để im không nói năng gì xem mày như nào thì mày viện lí do bỏ nhà đi.  

Thế nhưng, cái tao không ngờ là khi mày bỏ đi đến chiều hôm sau thì tao đọc được hết tất cả các tin nhắn mày tà lưa rồi dối trá để tán rất nhiều người khác! Tao chụp lại gửi cho mày thì mày lại chối, ok tao không nói nữa vì tao đã hỏi rõ 2 người gần đây nhất mà mày lăng nhăng. .

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 2.

Thanh niên này giới thiệu người yêu của mình là "thư kí riêng", "fan hâm mộ" khi nói chuyện với những cô gái khác. Ảnh: facebook

Mày bỏ nhà đi, mặc dù tay nhắn tin mồm gọi điện nói nhớ gia đình, nhớ tao nhớ anh T... Nhưng mày vẫn nhắn tin dụ dỗ chị tao đi vào trong chỗ mày để đi chơi, đi nhà nghỉ rồi đủ trò.

Tao cũng đã suy nghĩ đến việc cho mày cơ hội sửa sai, cho mày cơ hội cuối để mày thành thật với tao. Nhưng đổi lại là cái gì? Mày vẫn dối trá! Trước mặt thì mày nhắn tin xin lỗi rồi xin xỏ tao các kiểu, còn sau lưng mày vẫn nhắn tin rủ rê chị tao đi nhà nghỉ. Sau bao hôm tao nhờ chị tao rình thì cuối cùng sáng nay mày cũng ra Hà Nội với ý định rủ chị tao đi nhà nghỉ. Tao quá thất vọng về mày!".

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 3.

Nam thanh niên tán tỉnh chị của người yêu và rủ đi nhà nghỉ "tâm sự" bị bắt gặp tại trận. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn chia sẻ trên xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng cảm với cô gái trẻ khi không may yêu phải một thanh niên "Sở Khanh". 

"Ôi may cho bạn gái phát hiện ra sớm để khỏi đau khổ. Mới yêu nhau mà đã có tính lăng nhăng như vậy thì thật sự không chấp nhận được. Chia tay thôi bạn ơi, còn nhiều đàn ông tốt mà", tài khoản A.H chia sẻ. 

"Mình mà bắt gặp anh ta trong nhà nghỉ như vậy chắc không thể giữ bình tĩnh được. Phát hiện người yêu lăng nhăng mà bạn vẫn cố gắng nhẫn nhịn bỏ qua chứ phải mình thì chia tay lâu rồi. Một bài học lớn cho thanh niên có tính trăng hoa nhé", tài khoản D.C. bức xúc. 

Chia sẻ với chúng tôi, cô gái N.T.M (sinh năm 1996, ở Hà Nội) cho biết, "Mình và Đ.N.H. (sinh năm 1998, người Hà Nội) yêu nhau được khoảng 3 tháng. Trong thời gian ấy anh ta vẫn quan tâm, chăm sóc mình nhưng sau lưng thì nói chuyện rồi tán tỉnh các kiểu với nhiều bạn gái khác. Khi hỏi về những bức ảnh chụp chung với mình thì anh ta giới thiệu mình là "thư kí riêng", thời gian sau thì bảo là "fan hâm mộ". Mình đọc được hết dù anh ta đã giấu giếm xóa đi nhưng vẫn không nói gì xem thái độ anh ta ra sao". 

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 4.

Trong 3 tháng yêu nhau, thanh niên này vẫn nhắn tin tán tỉnh nhiều cô gái khác nhưng T.M vẫn im lặng bỏ qua. Ảnh: facebook

Theo T.M. cô đã cố gắng "mắt nhắm mắt mở" bỏ qua cho người yêu hết lần này đến lần khác nhưng N.H. vẫn không thay đổi. "Đỉnh điểm nhất là trong 1 tháng gần đây, mình phát hiện ra N.H. có nhắn tin tán tỉnh 1 bà chị mình chơi cùng, còn rủ đi nhà nghỉ "tâm sự". Đặc biệt anh ta lại dùng mô típ cũ là vợ sắp cưới bị TNGT qua đời, gia đình có chuyện... để được đồng cảm nhưng khi mình hỏi bố mẹ anh ta thì mọi người đều xác nhận là không đúng. Người chị ấy có gửi lại hết những đoạn tin nhắn cho mình xem. 

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 5.

Trong khi có người yêu thanh niên này vẫn nhắn tin tán tỉnh nhiều cô gái khác

Bị họ qua mặt quá nhiều lần, mình cũng đã suy nghĩ sẽ cho anh ta cơ hội cuối để thay đổi nhưng họ vẫn không thành thật, trước mặt thì nhắn tin xin lỗi rồi xin xỏ các kiểu nhưng sau lưng vẫn nhắn tin "lả lướt" với chị của mình. Vì thế mình đã nhờ chị hẹn gặp anh ta tại nhà nghỉ trên phố Thái Thịnh để bắt quả tang, "ba mặt một lời" cho anh ta khỏi chối cãi", T.M. bức xúc.

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 6.

Với cùng một câu chuyện vợ sắp cưới qua đời vì TNGT, thanh niên này đã dùng để tán tỉnh rất nhiều cô gái

Kể lại thời điểm xông vào phòng nghỉ bắt gặp người yêu đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, M. cho biết, "Mình nhờ chị gái hẹn anh ta vào một phòng trong nhà nghỉ, mình và một người anh chờ sẵn ở phòng kế bên, đợi lúc chị của mình vào phòng mà H. đang ở đó, đến khi anh ta chuẩn bị hành động thì chúng mình ập vào…".

Cô gái tố bạn trai liên tục nhắn tin tán tỉnh với cùng 1 kịch bản người yêu cũ qua đời vì bị TNGT rồi vào nhà nghỉ với bà chị chơi chung - Ảnh 7.

Sau khi xảy ra sự việc, thanh niên này đã khóa trang cá nhân. Ảnh: facebook

Theo T.M. khi biết sự việc này cô khá buồn và sốc, nhưng do đã chuẩn bị tâm lí từ trước nên cô cũng bình thản đón nhận sự việc, không muốn làm ầm ĩ. Sau đó, nhóm của T.M. đã "nhẹ nhàng" yêu cầu bạn trai mặc quần áo và chờ gia đình đến đón về. "Mình biết N.H. tán tỉnh khá nhiều cô gái, đã cố gắng nhắm mắt bỏ qua nhưng đến giờ phút này thì mình nghĩ sẽ chia tay. Đồng thời mình không muốn các cô gái khác gặp phải một người có tính lăng nhăng như vậy". 

T.M. cũng cho biết thêm, sau khi sự việc trên xảy ra, "Anh ta không xin lỗi, không nói năng gì cả. Hiện tại N.H cũng đã khóa Facebook và mình cũng không liên hệ gì nữa nên không biết anh ta như thế nào".

>> Mẹ bầu còn giữ những thói quen này thì đừng trách sao con sinh ra lại khó nết

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

người yêu cũ

lăng nhăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.