Cô gái trẻ ăn trộm tiền ngay ngày đầu tiên đi làm bị chủ shop tát vào mặt rồi đuổi đi

Ngày đầu tiên đi làm tại một shop thời trang đã ăn trộm tiền, cô gái trẻ tên P. bị chủ shop tát nhiều cái vào mặt rồi đuổi đi.

Ngày đầu tiên đi làm tại một shop thời trang đã ăn trộm tiền, cô gái trẻ tên P. bị chủ shop tát nhiều cái vào mặt rồi đuổi đi.

Những đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ trộm tiền ngay ngày đầu tiên đi làm được đăng tải ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Vụ việc trên được cho là xảy ra tại 1 shop thời trang ở Hải Phòng.

Cô gái trẻ ăn trộm tiền ngay ngày đầu tiên đi làm bị chủ shop tát vào mặt rồi đuổi đi - Ảnh 1.

Status được đăng tải trên trang facebook cá nhân của chủ shop. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, hình ảnh camera an ninh ghi lại rõ ràng cảnh cô gái tên P. ăn trộm tiền 2 lần, một lần 50.000 đồng, lần sau là 200.000 đồng. Sau khi bị phát hiện, P. đã bị chủ cửa hàng gọi lại xử lý và yêu cầu trả lại đúng số tiền đã lấy.

Tức giận trước hành vi gian dối của P., người chủ đã không thể kiềm chế mà tát nhiều phát vào mặt cô nhân viên. Nhiều người xung quanh liền lên tiếng can ngăn, khuyên giải nam thanh niên nên tìm cách giải quyết khác thay vì tiếp tục "động tay động chân".

Cô gái trẻ ăn trộm tiền ngay ngày đầu tiên đi làm bị chủ shop tát vào mặt rồi đuổi đi - Ảnh 2.

Cô gái trẻ bị chủ shop tát nhiều cái vào mặt rồi đuổi đi. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh những ý kiến lên án hành vi gian dối của P., nhiều người dùng mạng cũng bày tỏ sự không đồng tình trước cách xử lý có phần "mạnh tay" của chủ shop thời trang.

"Ăn cắp là không đúng rồi thái độ của bạn này còn không hợp tác nữa nên anh kia tức giận mới đánh vài cái thế thôi.

Mới đi làm ngày đầu đã như thế này thì bảo sao mà không bị đuổi sớm, cửa hàng mất tiền người ta cũng xót lắm chứ", một bạn bình luận.

"Có nhiều cách hành xử khác nữa thay vì đánh thẳng vào mặt bạn nữ kia như thế mà.

Hoặc là đưa lên công an phường, hoặc là lấy lại tiền rồi đuổi đi coi như cũng là 1 bài học cho bạn kia. Nhìn anh này đánh bạn nữ cũng thấy hơi xót xa", một người khác bày tỏ.

Theo Thời đại


trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.