Cô gái và chiếc quần gây nhiều nhức nhối nhất đêm Noel

Chuyện ăn mặc của cánh chị em phụ nữ không lấy gì làm và phù hợp vẫn luôn là mối nhức nhối của dân mạng trong thời gian qua.

Chuyện ăn mặc của cánh chị em phụ nữ không lấy gì làm và phù hợp vẫn luôn là mối nhức nhối của dân mạng trong thời gian qua.

Mặc gì và mặc như thế nào, đó là quyền cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, mặc sao cho vừa mắt người nhìn cũng như bối cảnh nơi mình xuất hiện cũng là điều quan trọng, đó cũng là sự tôn trọng nhất định dành cho đối phương, bản thân và người xung quanh.

Trong câu chuyện mới nhất liên quan tới cách ăn mặc, tâm điểm vẫn là một cô nàng. Theo đó, bức hình được đăng tải vào đêm Giáng sinh và cô gái ấy mặc chiếc quần ngắn cũn cởn, hở cả một phần vòng 3, cùng đôi giày cao cổ vàng óng - đặc biệt nổi trội.

Tất nhiên, hình ảnh của cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người và cùng với đó là những lời chỉ trích về phong cách ăn mặc "thiếu tôn trọng người nhìn".

Cô gái và chiếc quần gây nhiều nhức nhối nhất đêm Noel - Ảnh 1.

Và trong câu chuyện này, cô gái trong bức ảnh không phải là trường hợp đầu tiên, cũng như duy nhất. Đồng hành cùng nữ nhân vật chính này là một cô gái khác, nhưng cũng trong "bộ cánh tương tự" với chiếc đùi không thể ngắn hơn.

Cô gái và chiếc quần gây nhiều nhức nhối nhất đêm Noel - Ảnh 2.

Tất nhiên, khi nhắc đến bộ trang phục gây nhiều nhức nhối này, không thể bỏ qua "cô gái đốt vàng mã" xuất hiện cách đây chưa lâu. Quả thực, bộ trang phục và hành động của cô có không ít mâu thuẫn, cũng chính điều này đã khiến cho phải nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. 

Cô gái và chiếc quần gây nhiều nhức nhối nhất đêm Noel - Ảnh 3.

Theo Thời đại

mạng xã hội

hình ảnh phản cảm

giới trẻ

thời trang phản cảm

ăn mặc nhố nhăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.