Cô gái xinh đẹp xăm kín người khoe ảnh váy cưới gây sốt mạng

Hình ảnh xinh xắn tựa búp bê của Thùy Duyên trong bộ váy cưới nhận được lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó, không ít

Hình ảnh xinh xắn tựa búp bê của Thùy Duyên trong bộ váy cưới nhận được lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó, không ít

Vừa qua trên mạng xã hội, hình ảnh về một cô dâu xăm hình rạng rỡ trong bộ váy cưới, xinh xắn như búp bê được nhiều người quan tâm.

Với chú thích: “Xăm như thế này có nên đưa về ra mắt hay không?”, ngay sau đó những bức ảnh này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Hằng Phạm bình luận: “Xăm hình là một nghệ thuật, nhưng xăm kiểu như này thì khuyên đừng nên xăm. Thật đấy! Xăm có ý nghĩa một chút hãy xăm. Con gái thì nên xăm ít hay xăm một chỗ nào nhạy cảm nhìn cho quyến rũ kiểu như điểm nhấn ấy thì được. Còn mình thấy như này không biết nó là nghệ thuật hay nó là ngẫu hứng luôn”.

Bạn Bảo Bảo quan điểm: “Xăm thì vài hình nhỏ nhỏ là được rồi. Con gái mà xăm hết hai tay với phần ngực vai thế này. Dù tính cách có tốt thế nào cũng khó để chấp nhận. Chưa kể ba mẹ chồng, họ hàng này nọ nói ra nói vào. Nên chốt lại muốn cưới thì tự cưới, đừng nên dẫn về ra mắt ba mẹ họ hàng nhé!”.

“Mình thấy đẹp mà, vừa xinh lại quyến rũ. Với cả có thể người ta làm nghề xăm mà bản thân không có hình xăm thì không ổn. Bạn ấy sống tốt, yêu chồng thương con là được, đỡ hơn khối người õng ẹo, người không tì vết, không xăm hình nhưng thủ đoạn, tráo trở, độc ác,...”, Nguyễn Thị Anh Hà viết.

Đồng quan điểm bạn Châu Phi Dân chia sẻ: “Mấy bạn làm ơn đừng ác mồm ác miệng đi, xăm hình như này có từ đời nào rồi, mấy nước phương tây hay dân tộc thiểu số họ xăm đầy đấy thôi, có gì phải dị nghị”.

Liên hệ với cô dâu đang là chủ đề được mọi người quan tâm, đó là 9x Huỳnh Cao Thùy Duyên. Hiện tại Duyên cùng chồng là thợ xăm, cô đang sinh sống và làm việc tại Tiền Giang.

Khi được hỏi về hình ảnh chia sẻ trên mạng Thùy Duyên cho biết: “Mình khá bất ngờ vì lúc đăng hình mình chỉ đăng vô tư với mục đích bình thường thôi nhưng không ngờ lại được mọi người biết nhiều như vậy”.

Chia sẻ thêm về việc bất ngờ nổi tiếng, Thùy Duyên kể có rất nhiều người muốn kết bạn và lượt theo dõi tăng nhanh. Tuy nhiên, cuộc sống của Duyên vẫn bình thường dù có nhiều ý kiến trái chiều:

“Chỉ là có nhiều người biết tới mình hơn thôi chứ cũng không có nhiều thay đổi. Còn lời ra tiếng vào chắc chắn phải có rồi nhưng mà họ nói gì mình cũng không quan tâm cho lắm. Họ có nói mình thì mình cũng chẳng giàu hay nghèo đi miếng nào nên mặc kệ thôi”.

Thùy Duyên kể, 9x bắt đầu thích xăm hình từ những năm lớp 8,9. Đến giờ Duyên cũng chưa lý giải được vì sao lại thích xăm nhưng mỗi lần xăm một hình mới Duyên đều cảm thấy rất thích thú.

“Gia đình mình cũng khá dễ nhưng ban đầu cũng khó để bố mẹ nào cùng quan điểm vì khi sinh con ra trắng trẻo giờ lại đen đúa như vậy. Cả hai vợ chồng mình đều là thợ xăm, cùng làm chung nghề nên hiểu”, Duyên nói.

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Theo Dân Trí


hình xăm

gây sốt mạng

ngoại hình xinh đẹp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.