Cô vợ với chiêu độc trị chồng và màn đáp trả cực ngầu của anh chồng bá đạo

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, bức ảnh “3 con cá cảnh bị chiên giòn” khiến chị em cười ngất vì chiêu trị chồng bá đạo của cô vợ này.

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, bức ảnh “3 con cá cảnh bị chiên giòn” khiến chị em cười ngất vì chiêu trị chồng bá đạo của cô vợ này.

Theo những gì được chia sẻ và lan truyền, đây màn chia sẻ chiêu trị chồng về muộn của một cô vợ đáo để:

“Lão chồng đi chơi gọi không về nên cứ lôi cá của lão ra rán chơi… xem bao giờ về. Cứ 15 phút 1 con.

Các chị em cứ bình tĩnh. Thực ra 3 con cá này lúc dọn bể em thấy nó chết rồi nên đòn gió lão chồng đấy. Lão thích cá mà. Nhưng mà cá còn lại trong bể thì em đổ đi rồi, đang nằm im chờ cái kết đây, haha”.

co vo voi chieu doc tri chong va man dap tra cuc ngau cua anh chong ba dao - 1

Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt like và bình luận

Có thể hiểu, vì chồng đi chơi về muộn, không gọi được, lại nắm được sở thích mê cá cảnh của chồng nên cô vợ “trút giận” lên bọn cá, cho tất cả lên rán giòn. Tất nhiên, cô vợ này cũng không quên chú thích đây thực chất chỉ là những con cá đã… chết rồi, cô làm thế để dọa chồng mà thôi.

Ngay lập tức chiêu trị chồng hài hước này được lan truyền với tốc độ chóng mắt. Tuy nhiên, một số chị em cũng cảnh báo nhau coi chừng gặp họa vì dám động đến sở thích của chồng theo cách này. Đó là chưa kể có khi anh ta cùn lên lại đập cả bể cá đi, mua bể cá mới thì… chỉ tốn tiền, tốn của của mình.

Không những vậy, khi cánh mày râu xem được bức ảnh và nội dung này, nhiều ông chồng cũng đáo để không kém, ngay lập tức áp dụng chiêu “gậy ông đập lưng ông” bằng cách mách nhau: “Có bác nào muốn học tập không, nếu chị em phụ nữ đi đâu gọi mà không về thì cứ 15 phút lấy son quẹt vào tường cái”.

 co vo voi chieu doc tri chong va man dap tra cuc ngau cua anh chong ba dao - 2

Tiếp đến là nội dung bản tường trình của anh chồng bị vợ rán mất cá cảnh cũng khiến cư dân mạng phải bật cười

Sau khi chiêu độc trị chồng này được chia sẻ với tốc độ như vũ bão, trên mạng lại xuất hiện thêm 1 tờ tường trình viết tay nhân danh anh chồng khổ sở vì bị vợ rán mất cá cảnh với nội dung:

“Bản tường trình

Kính gửi: Ông bà nội ngoại 2 bên

Con là P.V.H và đứa vợ con là T.T.C.

Hôm nay ngày 9/1/2017, con có ra ngoài đi công việc với bạn bè và có về muộn 1 tý. Vậy mà ở nhà, vợ con đã làm ra một số chuyện tày đình đó là đã hủy hoại và sát hại sở thích, đam mê của con, làm ảnh hưởng đến tiền bạc và tinh thần của con. Cụ thể là vợ con đã sát hại dã man lũ cá mà con yêu thương. Khi con về bể cá trông không, bọt cũng không còn sủi tăm và trái tim con tan nát.

Vậy con viết đơn này, mong ông bà hai bên lấy lại công bằng cho con. Và sau khi lấy tinh thần mấy lần thì con quyết định phạt đứa vợ con bằng cách. Có 3 cách để lựa chọn:

- Đền bù thiệt hại bể cá bằng tiền mặt gấp 10 lần giá trị ban đầu

- Tất cả số son phấn mĩ phẩm sẽ đưa đi theo đàn cá vô tội đó

- Ăn rỉ mũi của chồng.

Con xin hết ạ!”

co vo voi chieu doc tri chong va man dap tra cuc ngau cua anh chong ba dao - 3

Cận cảnh bản tường trình của anh chồng tội nghiệp

Bản tường trình của anh chồng này lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải cười té ghế vì độ hài hước và đáng yêu. Mặc dù có thể nó không phải là câu chuyện có thật của một đôi vợ chồng nào đó nhưng nghĩ ra được chiêu này và màn đáp trả cũng không kém cạnh của anh chồng cũng đủ khiến cư dân mạng thấy thích thú.

Hiện tại, câu chuyện thú vị này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Theo Khám phá


bá đạo

anh chồng bá đạo

chiêu độc trị chồng

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.