Con dâu mua nhầm thuốc nhuộm tóc cho mẹ chồng và cái kết khiến mọi người bật cười

Dù có trẻ trung, sành điệu nhưng có lẽ cũng không nhiều bạn nữ can đảm chọn màu tóc rực rỡ như thế này.

Dù có trẻ trung, sành điệu nhưng có lẽ cũng không nhiều bạn nữ can đảm chọn màu tóc rực rỡ như thế này.

Hình ảnh một cụ già với mái tóc màu hồng tím nổi bật đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày hôm nay. Hóa ra, cô con dâu mua nhầm thuốc nhuộm rồi tự nhuộm tóc cho bà cụ tại nhà nên mới ra nông nỗi này.

Bình thường vì mái đầu bạc trắng cần nhuộm đen nhưng bà cụ này lại "ăn chơi" hơn nhiều với mái tóc nhuộm hồng tím cực kỳ sành điệu.

Lúc bôi thuốc nhuộm đã thấy hơi nghi nghi...

khi thành quả đã có thì đúng là bà cụ đang phải mang bộ tóc hồng tím thực sự.

Vậy là từ một sự nhầm lẫn, bà cụ đã có mái tóc không hề đụng hàng với bất cứ ai và trở thành bà cụ có mái tóc chất nhất mạng xã hội.

Dân mạng đã bày tỏ thái độ khác nhau sau khi xem bức ảnh thú vị này. Hầu hết đều cảm thấy mái đầu mới của cụ già quá đáng yêu.

"Ui tự nhiên nhìn ảnh thấy cưng quá đi mất, bà tóc ngắn lại nhuộm màu nổi bật chắc đi đường ai cũng cười luôn. Tự dưng lại thấy hay hay", một dân mạng viết.

"Chẳng biết lúc làm xong cô con dâu cảm thấy thế nào nữa, chẳng co nhẽ lại bật cười sau khi nhìn thấy nhỉ", dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ


mẹ chồng nàng dâu

nhuộm tóc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.