Công bố Video ca nhạc chống nạn buôn người

Hôm 12.10, tại sân vận động Wembley (London, Anh), ban nhạc rock của Anh Muse đã trình diễn và công bố video ca nhạc mang tên MK Ultra, với nội dung nhấn mạnh những nguy hiểm và tác động của nạn buôn người.

Hôm 12.10, tại sân vậnđộng Wembley (London, Anh), ban nhạc rock của Anh Muse đã trình diễn và côngbố video ca nhạc mang tên MK Ultra, với nội dung nhấn mạnh những nguy hiểmvà tác động của nạn buôn người.

Đây là video clip chính thứcnhằm quảng bá và truyền tải thông điệp của các hoạt động do tổ chức MTV EXIT(viết tắt từ End Exploitation and Trafficking, tạm dịch: Chấm dứt nạn bóclột và buôn người) phát động.

MK Ultra là phần cuối cùngtrong bộ ba các tác phẩm thuộc dự án của MTV EXIT kết hợp thực hiện cùng Cơquan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) mang tên “Có những thứ đáng giá hơn bạnnghĩ”.

Công bố Video ca nhạc chống nạn buôn người

Công bố Video ca nhạc chống nạn buôn người

Công bố Video ca nhạc chống nạn buôn người

Hình ảnh trích từ video ca nhạc MK Ultra do ban nhạc Muse, tổ chức MTV EXIT kết hợp thực hiện cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID)

Đại diện ban nhạc Muse chiasẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được đóng góp một phần nhỏ vào bước chuyểnmình quan trọng này trong việc kết thúc chế độ nô lệ thời hiện đại. Khôngthể chấp nhận được việc có người bị tước mất quyền cơ bản nhất là được sốngtự do. Chúng tôi hy vọng sử dụng âm nhạc của mình để tác động đến mọi ngườivà kêu gọi tham gia đấu tranh chống nạn buôn người”.

Ông Bill Roed - Chủ tịch vàGiám đốc điều hành kênh truyền hình quốc tế MTV (MTVNI) chia sẻ: “Hy vọngqua sản phẩm âm nhạc này, người xem trên toàn thế giới sẽ có thêm kiến thứcvề thứ tội ác đã gây ảnh hưởng đến hơn 12,3 triệu người trên toàn thế giới”.

Công bố Video ca nhạc chống nạn buôn người

Ban nhạc Muse trình diễn ca khúc và giới thiệu video ca nhạc MK Ultra

Công bố Video ca nhạc chống nạn buôn người

Toàn cảnh buổi trình diễn của ban nhạc Muse tại sân vận động Wembley (London, Anh)

Video ca nhạc MK Ultra, quaphần thể hiện của ban nhạc Muse, sẽ được phát hành trên toàn cầu thông quacác kênh truyền hình của MTV tại 168 quốc gia, tỏa sóng đến 500 triệu hộ giađình trên toàn thế giới, cung cấp một thông điệp mạnh mẽ với khán giả về chếđộ nô lệ thời hiện đại.

Theo Thanh Niên


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.