Cụ ông luôn mang ghế đi bộ cùng vợ trong sân khu tập thể và lời đáp ít ai ngờ

Một hình ảnh đẹp trong ngày cuối tuấn hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc.

Một hình ảnh đẹp trong ngày cuối tuấn hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc.

Nhiều người sau khi đọc đoạn chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không giấu nổi sự ngưỡng mộ đối với tình yêu, sự chăm sóc mà cụ ông giành cho cụ bà. Dù đã bước sang tuổi 90, sức không còn nhiều, thế nhưng ngày ngày cụ ông vẫn cùng vợ đi bộ trong sân khu tập thể.

Chẳng những vậy mà cụ ông còn luôn mang theo mình một chiếc ghế mây. "Xin chia sẻ một bức ảnh mà mình chụp được, ngay trong khu tập thể. Ông bà trong ảnh đều đã ngoài 90. Hàng ngày, ông thường đưa bà đi dạo, và ông thường vác theo mình một chiếc ghế. 

Hỏi: Sao ông lúc nào cũng vác ghế theo thế? 

Ông đáp: "Để khi đi mỏi, bà ấy có thể ngồi xuống được, chứ nếu ngồi ngay xuống đất, bà ấy sẽ bị chùn chân", facebook Phan Việt Hùng chia sẻ.

Cụ ông luôn mang ghế đi bộ cùng vợ trong sân khu tập thể và lời đáp ít ai ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh cụ ông luôn mang ghế bên cạnh. (Ảnh: Facebook Phan Việt Hùng)

Sự quan tâm và chăm sóc từng chút một mà cụ ông giành cho vợ khiến nhiều người trẻ cảm thấy ngưỡng mộ lắm, nhưng cũng thèm thuồng lắm. Người ta cả đời cứ mải miết tìm kiếm hạnh phúc xa xỉ ở nơi nào đó mà chẳng hề biết rằng hạnh phúc đôi khi ở ngay bên cạnh, giản dị mộc mạc nhưng vô cùng chân thành, sâu sắc. 

Hạnh phúc thực sự đó là luôn có người bạn đồng hành hết mực yêu thương, chăm sóc ở bên, là chỗ dựa tinh thần để khi mệt mỏi có thể tựa vai mà nghỉ ngơi, hay cùng nhau nắm tay bước tiếp. 

Và cả những chăm sóc rất giản dị, rất đời như ông cụ trong câu chuyện trên với vợ của mình: Mang ghế theo để vợ ngồi nghỉ mỗi khi đi bộ mỏi chân.

Theo Trí thức trẻ


tình cảm

cụ ông

hình ảnh đẹp

vợ chồng già


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.