Cùng là cô gái ấy trong bộ quần áo ấy, dân mạng cười bò khi kéo tới bức ảnh cuối cùng: Đúng là cái bụng phản chủ!

Trên đời này có 3 thứ không nên tin: Một là quảng cáo, hai là lời hứa của đàn ông và ba là bụng mỡ của phụ nữ.

Trên đời này có 3 thứ không nên tin: Một là quảng cáo, hai là lời hứa của đàn ông và ba là bụng mỡ của phụ nữ.

Nếu trên đời này đàn ông thường mất niềm tin vào photoshop thì phụ nữ lại mất niềm tin vào chính cái bụng của mình. Đối với nhiều chị em, bụng vẫn là bộ phận thường xuyên phản chủ nhất khi mà lắm lúc nhìn chúng thon thả đẹp không tưởng, lắm lúc lại thấy chẳng khác nào bầu bì mấy tháng.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một cảnh tượng dở khóc dở cười đến từ cô gái trẻ có tên M.A khi cô gái này mặc áo croptop đi làm và nhận về quả đắng. Tất nhiên, mọi sự trái ngang cũng xuất phát từ cái bụng phản chủ mà ra. Nội dung bài đăng xuất hiện trong group dành cho giới trẻ như sau:
Cùng là cô gái ấy trong bộ quần áo ấy, dân mạng cười bò khi kéo tới bức ảnh cuối cùng: Đúng là cái bụng phản chủ!-1

Cô gái bất bình với quả bụng to nhỏ thất thường và phình ra một cách bất quy tắc.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của M.A đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều cười ngặt nghẽo khi kéo tới tấm ảnh cuối cùng – quả "bụng mỡ" khiến ngày đẹp trời của M.A tắt nắng. Để lại bình luận về điều này, cư dân mạng hài hước trêu đùa rằng mỡ là thứ lì lợm nhất trên đời, nếu muốn dồn nó đi đâu và nó đi theo đó thì đã không còn gọi là mỡ mà là silicon.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời bình luận trêu chọc cô nàng M.A vì quả "bụng mỡ" bất hủ, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi cho thân hình chuẩn chỉnh của cô gái trẻ. Những người này cho rằng khi đứng bụng phẳng đẹp còn khi ngồi bụng phì ra một chút cũng là đương nhiên, bởi bao giờ khi ngồi cơ thể chúng ta cũng gập xuống, khiếp cho lớp da bụng bị trùng chứ không phải do vấn đề cân nặng.

Ngoài ra, những người này cũng khuyên M.A có thể đi tập luyện thêm để "hô biến" cái bụng mỡ quái gở kia. Về cơ bản, thân hình M.A đã khá đẹp rồi, chỉ cần cô có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp sẽ trở nên thon gọn, săn sắc hơn.
Cùng là cô gái ấy trong bộ quần áo ấy, dân mạng cười bò khi kéo tới bức ảnh cuối cùng: Đúng là cái bụng phản chủ!-2

Trên đời này có ba thứ nhất định không được tin: quảng cáo, lời hứa của đàn ông và cái bụng mỡ của phụ nữ!

Hiện tại, bài đăng vẫn tiếp tục lan truyền mạnh mẽ trên các trang MXH. Sau khi bài đăng này xuất hiện, rất nhiều chị em đã tìm được nơi để trút bầu tâm sự bởi vì "mình cũng thế". Có những người còn than thở khi đói thì không sao, khi no và trót thở mạnh một tí thôi đã bị nhầm là bầu mấy tháng. Xem ra câu chuyện cái bụng mỡ của chị em phụ nữ vẫn sẽ còn kéo dài lắm đây!

Theo Helino


bụng mỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.