Cuộc sống 'đúng chất con nhà giàu' của hot girl Primmy Trương

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.


Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 1
Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 2
Trước khi gây chú ý vì vướng nghi án hẹn hò với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo đã được biết tới là hot girl "tài sắc vẹn toàn" nổi tiếng trong giới trẻ. 9X từng giành thành tích cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 5
Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. 9X là gương mặt nổi bật của hội con nhà giàu ở Việt Nam nhờ sở hữu nhiều hàng hiệu, cũng như đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 6
Theo hình ảnh đăng tải tại Facebook và Instagram, Xuân Thảo đã đặt chân tới hơn 10 quốc gia, thành phố lớn trên thế giới như Singapore, New York, Philadelphia  (Mỹ), Seoul (Hàn Quốc), Athens, Santorini (Hy Lạp) chỉ trong năm nay.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 7
Trong các chuyến du lịch, Primmy Trương thường ghi lại nhiều ảnh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 8
Gần đây, Xuân Thảo lấn sân sang mảng diễn xuất với vai nữ chính trong MV Thương em hơn chính anh của nam ca sĩ Jun Phạm.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 9
Bạn gái tin đồn của thiếu gia Phan Thành có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao Vbiz.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 10
Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Primmy Trương còn có khả năng chơi piano rất "cừ". Các clip cover ca khúc nổi tiếng phiên bản dương cầm của 9X thường nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.
Cuoc song 'dung chat con nha giau' cua hot girl Primmy Truong hinh anh 11
Xuân Thảo từng tiết lộ cô giống nhiều cô gái đồng trang lứa ở sở thích đọc tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc và xem phim thần tượng.

Theo Zing

Hot girl

hội con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.