Đã nặng mông lại còn bị bắt ở trên giường, bé gái thông minh vẫn nghĩ cách trốn thoát khiến dân mạng thán phục

Bé gái thông minh, đáng yêu này lại còn rất kiên nhẫn tìm đủ cách để trốn thoát khỏi "căn cứ địa" mà bố mẹ đã tạo ra.

Bé gái thông minh, đáng yêu này lại còn rất kiên nhẫn tìm đủ cách để trốn thoát khỏi "căn cứ địa" mà bố mẹ đã tạo ra.

Việc trông con đôi khi trở thành cực hình của bố mẹ bởi những đứa trẻ hiếu động luôn nghĩ ra cách để làm phụ huynh đau đầu. Thế nên, các ông bố bà mẹ đã phải vắt óc nghĩ ra "trăm phương nghìn kế" để bắt trẻ ngồi ngoan một chỗ hay ít nhất là giúp chúng không gặp nguy hiểm. Dẫu vậy, sự thông minh của trẻ con là điều mà người lớn chúng ta không lường trước được. Cô bé dưới đây là một ví dụ.

Bị bố mẹ bắt ở trên giường không cho xuống đất. Độ cao của chiếc giường so với sàn nhà có lẽ khiến bố mẹ của em bé này cực kỳ yên tâm, vì chiều cao khiêm tốn nên bé sẽ không thể xuống được, đã thế lại còn nặng mông, di chuyển kiểu gì cũng gặp khó khăn. Trong cái khó ló cái khôn, nhận thấy trên giường có rất nhiều đồ vật giúp mình có thể trốn thoát như chăn, gối… Vừa làm giảm khoảng cách giữa giường và sàn nhà, lại cực kỳ êm ái, lỡ có trượt trân ngã thì cũng không lo bị đau.

Thế là, chỉ trong vẻn vẹn chưa đầy 2 phút, cô bé đã hạ cánh an toàn. Thành công vang dội, "chị ta" lại còn không quên quay ra nhìn bố mẹ cười một điệu cười sung sướng nữa chứ.
Đã nặng mông lại còn bị bắt ở trên giường, bé gái thông minh vẫn nghĩ cách trốn thoát khiến dân mạng thán phục-1

Vứt chăn xuống để rút ngắn khoảng cách với sàn nhà.
Đã nặng mông lại còn bị bắt ở trên giường, bé gái thông minh vẫn nghĩ cách trốn thoát khiến dân mạng thán phục-2

Rồi thêm 2 chiếc gối nữa.
Đã nặng mông lại còn bị bắt ở trên giường, bé gái thông minh vẫn nghĩ cách trốn thoát khiến dân mạng thán phục-3

Nụ cười mãn nguyện khi đã "tẩu thoát" an toàn của bé gái thông minh.

Đầu tiên cô bé vứt xuống 1 chiếc chăn nhỏ làm "bậc thang" và thử đưa chân xuống nhưng xem ra vẫn không tới. Cô bé tiếp tục ném xuống chiến chăn to làm bậc thang thứ 2 và tiếp tục thử chân nhưng cảm thấy vẫn chưa đủ an toàn. Cô bé lại leo trở lại giường, vứt thêm chiếc gối thứ 2 rồi thứ 3... Mỗi lần xếp thêm gối, bé gái thông minh đều đưa chân xuống vài lần, từng chân một để thử xem độ cao đã an toàn chưa, đủ để chân với tới chưa. Sau cùng, với sự trợ giúp của 2 chiếc chăn và 2 chiếc gối, cô bé đã cảm thấy đủ để trèo xuống. Và đáng yêu nhất là khi đã trèo xuống sàn nhà an toàn sau 1 công cuộc tương đối mất thời gian và công sức xếp đặt, bé gái quay ra nở nụ cười đầy mãn nguyện - nụ cười của người chiến thắng.

Đoạn clip vừa được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng, ai nấy đều bật cười trước sự dễ thương của bé gái đồng thời còn ngưỡng mộ bạn nhỏ này vì vừa xinh xắn lại còn thông minh. Clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hơn 3 nghìn lượt chia sẻ cũng rất nhiều bình luận của cư dân mạng. "Quá thông minh!", "Wow, cô bé xử lý rất thành thạo, lại còn cực kỳ thận trọng nữa. Nguy hiểm quá các bố mẹ ạ!", "Không thể xem thường nhé, bạn sẽ không bao giờ biết trẻ thông minh đến nhường nào khi xem clip này!"... là xúc cảm của độc giả khi xem clip của cô bé thông minh trên.

Trong khi đó, các bố các mẹ thì lo lắng vì lại phải mất công nghĩ cách khác để trông con hiệu quả hơn vì cách bắt các bạn ấy trên giường đang có vẻ không khả thi rồi.

Theo Helino


em bé thông minh

trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.