Đắk Lắk: Xuất hiện ông bố đưa con đi học bằng voi

Ô tô xịn mấy cũng không thể sánh bằng chú voi hoành tráng này được! Bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau ngày 11/09, tại Đắc Lắc

Ô tô xịn mấy cũng không thể sánh bằng chú voi hoành tráng này được! Bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau ngày 11/09, tại Đắc Lắc

Từ trước tới nay, mọi người truyền tai nhau rằng voi chính là người bạn thân thiết nhất trong đời sống của người Tây Nguyên. Đi chơi, đi học, đi chợ... đều được người dân dùng voi làm phương tiện di chuyển, khiến ai nghe xong cũng tò mò không biết có thật hay không?

Mới đây, một thành viên có nickname Nguyễn Hiền đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh ghi lại cảnh người đàn ông cùng một em nhỏ vai đeo cặp sách cùng nhau cưỡi voi đi trên đường phố oai phong như một vị thần.

Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng nhất là các bạn trẻ chưa được nhìn thấy tận mắt một chú voi thật bao giờ. Được biết, ở Đắc Lắc voi vẫn được sử dụng như một "phương tiện di chuyển" đặc biệt của nơi đây nhưng đa số chỉ còn để phục vụ khách du lịch.

Tuy nhiên, một số người cho rằng không nên để voi di chuyển giữa phố như thế này. Bởi vì sẽ gây ảnh hưởng cho nhiều phương tiện tham gia giao thông khác trên đường.

Người dân Đắc Lắc bây giờ cũng sử dụng xe máy, ô tô phục vụ cho việc đi lại thuận tiện và nhỏ gọn hơn rất nhiều. Khi đến với nứi rừng Tây Nghuyên, ai cũng mong ngóng một lần được cưỡi voi trong bản để tận hưởng cảm giác oai phong như một vị thần đúng không nào.

Theo Helino


đưa con đi học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.