Đám cưới bá đạo nhất "hệ mặt trời" khi cả bố mẹ vợ, bố mẹ chồng cùng trổ tài đọc Rap khiến MXH bùng nổ

Xem xong 2 đoạn clip về ngày cưới của cặp đôi xuất thân từ gia đình "siêu bá đạo" này, nhiều cô gái trẻ bày tỏ nguyện vọng rằng "lấy chồng vui thế thì mình cũng muốn"...

Xem xong 2 đoạn clip về ngày cưới của cặp đôi xuất thân từ gia đình "siêu bá đạo" này, nhiều cô gái trẻ bày tỏ nguyện vọng rằng "lấy chồng vui thế thì mình cũng muốn"...

Tối ngày 11/1, tài khoản facebook Hiếu Hoàng Chu đăng tải đoạn một đoạn clip ngắn ghi lại "đôi dòng tâm sự" của bố mẹ cô dâu, bố mẹ chú rể trong một đám cưới ở Hà Nội.

Điều đặc biệt là chỉ sau 3 giờ đăng tải, đoạn clip đã hút về 10K lượt thích, 8K lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận, lượt xem từ người dùng mạng. Đây hoàn toàn không phải những lời chia sẻ bình thường từ hai gia đình có con trai, con gái đến ngày thành thân. Đó thực sự là sự chuẩn bị bá đạo, công phu, nhiệt tình từ cả hai gia đình khi bố mẹ cô dâu, bố mẹ chú rể cùng hợp lực, cho ra đời một ca khúc nhạc Rap vừa ngầu, vừa sôi động lại không kém phần dễ thương.


Bản Rap đám cưới "chất phát ngất" thể hiện bởi bố mẹ cô dâu, bố mẹ chú rể đang làm MXH sôi sục.

"Tôi là bố chú rể!

Tôi - mẹ chồng đây! Con dâu đâu rồi? Nào bơi vào đây!

Con yên tâm, nhà mình chào mừng con về đây!"...

"Tôi - Đinh Văn Hà - quân chủng phòng quân không quân và là bố vợ mà! Các con chỉ việc hạnh phúc, hòa bình thế giới để bố sửa. Dù Hít-le có nhiều chìa khóa thì gặp bố cũng không thể có cửa.

Các con cứ yên tâm, mẹ sẽ cùng bố khiến cho kẻ giặc ngã ngửa. Tên mẹ tuy không có lửa nhưng mẹ lại có rất rất rất nhiều tên lửa!"...

"Hai bên thông gia xin cảm ơn đong đầy ai đang chung vui trong ngày vui hôm nay. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn cho team này! Nếu có sơ suất xin bỏ qua cho hôm nay!

Nhà mình nhà giáo, nhà bạn quân nhân. Hai nhà chúng ta mừng rỡ vì giờ được chơi thân"...

Những câu Rap với nội dung chân thực được thể hiện bởi 4 ca sĩ "không chuyên" là bố mẹ cô dâu, bố mẹ chú rể "chất ngất" không kém phần thể hiện của rapper nổi tiếng nào. Đó chính là lí do nhiều người dùng MXH thú nhận đã xem đi xem lại đoạn clip đến mấy chục lần. Gia đình hai bên - một nhà giáo, một quân nhân - mà hiện đại, "xì-tin" không kém giới trẻ. Điều tuyệt vời nhất đó là nhờ sự đồng lòng của hai nhà, cô dâu chú rể đã có một đám cưới viên mãn, nhiều tiếng cười. Không xa hoa tiền tỷ, đầu tư công phu về vật chất, nhưng ai xem cũng đoán biết và hy vọng cô dâu chú rể cùng hai bên gia đình rồi đây sẽ thuận hòa êm ấm, tâm đầu ý hợp.

Theo nhiều nguồn tin, nhân vật chính trong đám cưới bá đạo nêu trên là chú rể Nhật Anh (Nhật Anh Trắng) và cô dâu Đinh Trang. Nhật Anh vốn là cây hài - thánh chế - giọng ca nổi tiếng trên MXH với gần 1 triệu lượt theo dõi trên fanpage. Anh chàng sinh năm 1991, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cặp đôi Nhật Anh - Trang Đinh đã có 2 năm yêu nhau trước khi cưới. Ngày 4/1 vừa qua, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội.

Đám cưới bá đạo nhất hệ mặt trời khi cả bố mẹ vợ, bố mẹ chồng cùng trổ tài đọc Rap khiến MXH bùng nổ - Ảnh 2.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được Nhật Anh đăng tải trên facebook cá nhân. Chú rể Nhật Anh đa tài, còn cô dâu Đinh Trang xinh xắn như hotgirl.

Ngoài đoạn clip hát rap do hai bên thông gia đồng ca, facebook Hiếu Hoàng Chu cũng đăng tải cùng lúc đoạn clip chú rể Nhật Anh và cô dâu Đinh Trang "thề độc" trong đám cưới của mình.


Clip "thề độc" của cặp đôi vừa nên duyên vợ chồng hôm nay cũng đáng yêu không kém màn đọc Rap của cha mẹ hai bên.

Trong đoạn clip, cô dâu chú rể luân phiên nhau tuyên bố dõng dạc:

"Hôm nay trước 1000 người chúng tôi xin hứa!

Sẽ luôn hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long!

Sẽ không đòi chia hành lý giống Trư Bát Giới!

Đứa nào đòi chia hành lý đứa đấy là... con chó!

Xin mọi người hãy làm chứng cho lời hứa của chúng tôi!

Xin cám ơn mọi người!"

Đám cưới bá đạo nhất hệ mặt trời khi cả bố mẹ vợ, bố mẹ chồng cùng trổ tài đọc Rap khiến MXH bùng nổ - Ảnh 4.

Cặp đôi "bá đạo" ngay cả trong bộ ảnh cưới.

Có thể nói, đây chính xác là đám cưới "lầy lội", vui ngất trời mở hàng cho mùa cưới hứa hẹn sẽ rộn ràng của năm 2018. Nhiều người dùng mạng cũng phải thốt lên rằng đám cưới và các thành viên trong gia đình quá bá đạo, quá đáng yêu. Tất cả mọi người đều chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi và đại gia đình. Thậm chí còn có nhiều cô gái bày tỏ rằng "lấy chồng vui thế thì mình cũng muốn lấy" sau khi xem 2 đoạn clip về ngày vui của gia đình bá đạo "nhất hệ mặt trời" này.

Theo Helino

bố mẹ chồng

bố mẹ vợ

cồng đồng mạng

đọc rap

đám cưới bá đạo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.