Đám cưới thời bao cấp đẹp mê hồn sau 10 năm yêu của cặp đôi Đà Nẵng

Chẳng cần rình rang, hoành tráng với đủ loại lễ nghi, đám cưới theo style... bao cấp của Anh Hùng và Thùy Trang sau khi diễn ra vẫn nhận được cơn mưa khen ngợi của mọi người.

Chẳng cần rình rang, hoành tráng với đủ loại lễ nghi, đám cưới theo style... bao cấp của Anh Hùng và Thùy Trang sau khi diễn ra vẫn nhận được cơn mưa khen ngợi của mọi người.

Xu hướng chụp ảnh và tổ chức đám cưới long lanh, hoành tráng, xa hoa đang dần hạ nhiệt. Thay vào đó, các cặp đôi ngày càng ưa chuộng phong cách giản dị và hoài cổ. Mới đây, một cặp đôi đến từ Đà Nẵng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ đoạn clip dài chưa tới 1 phút ghi lại quang cảnh lễ cưới của mình trong ngày 5/11 vừa qua. Điều đáng nói nhất là đám cưới này được tổ chức hoàn toàn theo concept đám cưới... thời bao cấp.

Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc trong đám cưới của Anh Hùng và  Thùy Trang đang được chia sẻ rộng rãi.

Hẳn là trong đám cưới độc đáo này, ai nấy đều rất thích thú khi được chứng kiến một cặp đôi từ thời bao cấp bước ra. Trong clip, chú rể mặc sơ mi trắng, quần âu, đi dép, tóc bổ luống đúng kiểu ngày xưa. Cô dâu mặc áo dài trắng thướt tha, tóc xoã đơn giản và đội tấm khăn choàng trắng đơn giản. Nàng mỉm cười rất hạnh phúc, mãn nguyện. Đội bê tráp nam thì mặc áo trắng, thắt khăn quàng đỏ; nữ mặc áo dài màu, tết tóc hai bên và ai cũng rất xinh tươi!

Không gian nơi làm lễ cưới cũng được trang trí đơn giản nhưng bắt mắt theo đúng concept thời bao cấp mà cô dâu chú rể ấp ủ ngay từ đầu. Tấm phông dán tường, lọ hoa lay ơn, đĩa bánh, bộ bàn ghế cổ, tấp áp phích thời bao cấp,... tất cả đều như đưa người xem trở về những năm tám mấy.

Cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip này và không tiếc lời khen ngợi ý tưởng của cô dâu chú rể cũng như độ khéo léo của ekip tổ chức và chụp ảnh, quay phim cho đám cưới. Có bạn còn thích thú nói rằng: "Hẳn là ba mẹ mình ngày xưa cũng đã có một đám cưới dễ thương như thế!".

Được biết, nhân vật chính trong đám cưới này là cô dâu Thùy Trang và chú rể Anh Hùng. Trò chuyện với báo chí, Anh Hùng chia sẻ rằng anh và vợ đã quen nhau được 10 năm. Trong vòng 10 năm đó, quá nửa thời gian họ phải yêu xa (7 năm). Năm 2015, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm 2016.


cuoi

Cặp đôi "thời bao cấp" - Thùy Trang - Anh Hùng.


cuoi

 

cuoi
 

Được biết, cả cô dâu chú rể đều ưa chuộng phong cách cổ điển, xưa cũ. Ý tưởng tổ chức đám cưới theo concept bao cấp nảy ra khi chú rể ngồi xem ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa. Anh Hùng cảm thấy cách tổ chức này thật đơn giản nhưng vẫn trọn vẹn ý nghĩa nên ngỏ ý muốn tái hiện lại trong ngày trọng đại của mình.

Thế là chẳng cần rình rang. hoành tráng với đủ loại lễ nghi, đám cưới của Anh Hùng và Thùy Trang sau khi diễn ra vẫn nhận được cơn mưa khen ngợi của mọi người.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của đôi vợ chồng trẻ Anh Hùng - Thùy Trang:



cuoi

Từ trang phục...


cuoi
... giày dép...

cuoi
... cho đến đồ ăn, cô dâu chú rể đều lựa những món đồ đậm chất cổ điến.


cuoi
Phông nền, dây trang kim đều thuộc hàng hiếm có khó tìm đối với các thanh niên thời đại mới.


cuoi
Những lọ hoa lay-ơn cực vintage...

cuoi
... những tấm áp phích từ thời bao cấp đều được trưng dụng cho đám cưới này.

 

Theo Trí thức trẻ


đám cưới

bao cấp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.