Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể "chơi ma túy"

Suốt mấy ngày qua, chị em phát sốt theo dõi câu chuyện éo le, bắt nguồn từ một chàng trai tố cáo vợ sắp cưới lừa đảo tiền đám hỏi.

Suốt mấy ngày qua, chị em phát sốt theo dõi câu chuyện éo le, bắt nguồn từ một chàng trai tố cáo vợ sắp cưới lừa đảo tiền đám hỏi, 2 bên lời qua tiếng lại trách móc nhau. Mỗi người thanh minh một kiểu, không rõ đâu mới là sự thật?

Chú rể tố nhà gái lừa đem cô dâu xinh đẹp ra dụ tiền rồi hủy hôn

Mùa cưới, mùa người người nhà nhà rộn ràng không khí báo hỷ, chung vui khắp muôn nơi. Tuy nhiên, không phải cái kết nào cũng có hậu. Mấy ngày gần đây, khắp nơi trên mạng xã hội đâu đâu cũng thấy chị em chia sẻ, hóng thực hư câu chuyện chú rể tố bị gia đình vợ tương lai lừa 100 triệu tổ chức đám hỏi rồi... hủy hôn.

Đám hỏi trên diễn ra cách đây đã gần 2 tháng, nhưng có vẻ như mọi sự rắc rối đều nảy sinh sau khi cặp vợ chồng trẻ phát hiện ra nhiều thứ không hợp nhau, bất đồng quan điểm và mâu thuẫn về số tiền tổ chức ăn hỏi. Không những thế, chú rể còn bức xúc cho rằng, cô vợ xinh đẹp "suýt" về chung một nhà ấy là người phụ nữ không đứng đắn, hay "dụ trai".

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 1.

Ngày vui của cặp đôi diễn ra chưa được bao lâu...

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 2.

... mà giờ đây đã nổi đình đám, trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội mấy ngày qua. (nguồn: FBNV)

Theo tìm hiểu, được biết đám hỏi ồn ào này được tổ chức ở tại Gia Lai, chú rể tên L.X.C sinh năm 1991, quê gốc Đà Nẵng, và cô dâu bị tố là chị L.T.V (sinh năm 1992, quê Gia Lai). Bắt nguồn từ trang cá nhân của X.C, anh bức xúc kể rằng mình bị lừa, vì sau khi chu cấp tổng cộng gần 100 triệu tiền váy áo, tiền sính lễ, tiền mua đồ đám hỏi... thì cô dâu sau đó đã hủy hôn. Vì ấm ức và tiếc tình cảm đã bỏ ra dành cho cô dâu, anh chàng tung hê mọi chuyện cho... mạng xã hội biết.

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 4.

Đám hỏi hoàn toàn có thật, chú rể L.X.C còn giữ nhiều tấm ảnh tươi cười đi hỏi vợ.

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 4.

Theo lời tố cáo đầy bức xúc của anh thì nhà chị L.T.V không chịu trả lễ đen (tiền đưa cho nhà gái để tổ chức đám cưới), dù hủy hôn.

Cũng theo X.C, anh biết rằng khi "vạch áo cho người xem lưng" rất là tệ, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào mình và người thân, xì xào bàn tán đủ kiểu, tuy nhiên, anh muốn kể hết cho mọi người biết để tránh rơi vào hoàn cảnh như mình. "Mình định không làm vậy nhưng gia đình người ta xử sự quá thất đức... Thật là ghê gớm!".

Hàng chục ngàn người đã tò mò về câu chuyện hi hữu mà anh X.C kể, bình luận, suy đoán đủ kiểu xoay quanh sự việc đầy tình tiết éo le này, thật mà như trong phim. Trước nay toàn thấy nhiếp ảnh gia tố cô dâu chú rể quỵt tiền, chủ tiệm dịch vụ cưới tố nhà trai nhà gái quỵt nợ, hoặc cô dâu chú rể tố studio chụp ảnh xấu, nay mới gặp vụ chú rể tố nhà cô dâu lừa tiền đám hỏi, bùng đám cưới!

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 5.

Tin nhắn bằng chứng chú rể cho biết vợ tương lai đòi hỏi nhiều khoản tiền (Nguồn: FBNV)

Đa số đều cho rằng, nên chờ đến lúc cô dâu lên tiếng, theo dõi cả 2 chiều, chứ chỉ mỗi lời của chú rể thì chưa chắc đã đúng. Một cô gái thắc mắc: "Không có lửa thì làm sao có khói. Đâu có ai tự dưng đi tố vợ sắp cưới của mình một cách ức chế như vậy".

Ngược lại với các ý kiến trên, một người dùng mạng có nick T.H lại phản bác: "Tôi là người nhà chú rể đây, xin mọi người để ý kỹ càng một chút, đừng vội thấy gái xinh mà hùa theo, chú rể có gia thế rất tốt, anh ấy còn tự mở kinh doanh riêng, không hề có chuyện như bên nhà gái bịa ra". Một vài người đồng tình, bổ sung thêm ý kiến rằng họ có quen biết cô gái trẻ L.T.V, cô này dính nhiều tin đồn không hay ho, từng lừa nhiều chàng trai khác với "chiêu bài" hủy hôn tương tự. Chưa rõ ra sao, ai cũng thấy hồi hộp vì câu chuyện ly kỳ như... một vở kịch.

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 6.

Khá nhiều ý kiến "gạch đá" ném về phía cô dâu.

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 7.

Không chỉ chàng trai L.X.C mà cũng có nhiều người tố cô gái xinh đẹp có cuộc sống bên ngoài phức tạp.

Cô dâu tố chú rể... chơi ma túy, cuồng ghen, em gái chú rể đốp chát bênh anh

Có vẻ như vụ việc này nhiều chi tiết ẩn khuất, mỗi người nói một kiểu, "tại anh tại ả tại cả đôi bên", nên dân tình theo dõi diễn biến khá đông, bàn tán rôm rả khắp các diễn đàn, trang tin, không biết tin bên nào. Giữa lùm xùm ầm ĩ, cô dâu L.T.V bất ngờ lên tiếng trần tình, kể chuyện trái ngược hoàn toàn với lời tố của chú rể:

"Cái sai của mình là không tìm hiểu kĩ trước. Anh ấy có cái gì đâu, tiền không, sắc không, điều kiện cũng chẳng hơn ai. Thời điểm gặp nhau là thời điểm mình đang trong cơn buồn, cô đơn rồi tự nhiên gặp, dồn dập đến với nhau.

Về gia đình anh ấy, mẹ anh ấy biết quen mình nên vội vàng lên nhà mình hối cưới ngay (tức là 2 tháng vừa quen đã hối). Gia đình mình không đồng ý vì bảo vội vàng, vậy là xin tháng 3 đám hỏi. Mọi người nghĩ xem phận con gái, nghĩ cuộc đời mình nên quyết định ở đây, người ta cũng thương yêu nên mới mong cưới mình nên mình để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Ai ngờ ra nông nỗi này".

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 8.

Cặp nhẫn cưới đặt riêng của đôi vợ chồng "hụt".

Cô gái Gia Lai xinh đẹp cũng bộc bạch, cô phát hiện chú rể là người cuồng ghen, hay mắng mỏ nghi ngờ, thậm chí còn dối trá nhiều điều. Sau khi bị "chồng hụt" tố cáo, chửi bới trên mạng xã hội, rất nhiều người đã đổ dồn sự chú ý vào cô, khiến cuộc sống của T.V bị xáo trộn.

"Mấy hôm nay, em và gia đình thực sự rất đau đầu và hoang mang. Nhưng cho đến thời điểm này có lẽ sự việc cũng nên dừng ở đây. Không ai muốn mệt mỏi thêm nữa.

Gửi anh C. Có thể anh đang rất giận giữ. Nhưng C à, chúng ta coi như có duyên mà không có phận. Em cảm ơn anh đã động viên em lúc em buồn trong thời gian qua. Dù là có những lúc khiến em mệt mỏi vô cùng. Coi như chúng ta duyên ngắn nên không thể gắn bó bên nhau. Chúc anh sớm tìm được một nửa của đời mình. Mỗi người gặp nhau trên đời, dù là thời gian bên nhau ngắn hay dài cũng là một cái duyên nên dù thế nào em cũng rất trân trọng".

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 9.

Lễ đính hôn diễn ra cách đây gần 2 tháng, nhưng kết cục không có đám cưới trong mơ.

Cao trào hơn, em gái của chú rể có tài khoản facebook tên N.L đã lên tiếng chia sẻ ý kiến riêng về "chị dâu hụt", giải đáp hết khúc mắc của cư dân mạng xoay quanh câu chuyện tố ngược tố xuôi, thậm chí tiết lộ nhiều sự thật khá sốc về cách cư xử của cô dâu L.T.V.

"Cái đám hỏi vừa rồi chị hỏi khéo anh tôi tiền bông vải. Rồi mẹ chị gọi mẹ tôi đòi thêm tiền. Bảo chị muốn may váy này, mua áo nọ. Không làm theo là chị buồn, chị khóc. À chưa nói mẹ chị còn bảo tôi phải gọi điện thoại xin lỗi chị nữa kia. Chị là công chúa, tiểu thư cao sang quyền quý đó.

Chị cũng dính nhiều vụ rồi chị ạ. Đâu phải mình anh tôi. Tại anh tôi khờ, yêu là yêu điên dại, ổng khờ nên mới đi quỳ lạy năn nỉ tình yêu của chị đấy. Chị bảo ảnh tôi chơi ma túy, chơi ma túy mà đến gần cưới chị mới biết à? Còn chị bảo anh tôi có vấn đề thần kinh, nhà tôi giấu để cưới cho nhanh; chính nhà chị mới là bên hối thúc nhà tôi cưới nhé! Đúng là được cái đẹp nên lợi mà. Mặt thì lúc nào cũng giả nai như hiền lắm".

Đám hỏi ồn ào nhất 2017: Chú rể tố nhà gái lừa 100 triệu rồi hủy hôn, cô dâu tố chú rể chơi ma túy - Ảnh 10.

Cái kết đáng tiếc của cặp đôi trẻ khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Đọc xong những lời tâm sự đầy mỉa mai của em gái chú rể, đông đảo cư dân mạng cảm thấy hoang mang, không biết đâu mới là thật? Đám cưới đã bị hủy, và sau tất cả, họ không về một nhà, mà lại rơi vào cảnh "chúng ta cùng tố nhau". Không ai thừa nhận lỗi sai của mình, và cũng không ngại ngần đăng hết mọi chuyện lên facebook.

Dù gì thì cũng đã từng có thời gian yêu thương, trao nhẫn cho nhau, có lẽ cả cô dâu chú rể nên kiềm chế, suy nghĩ lại thật cẩn trọng. Chỉ vì một status bóc mẽ nhau mà ảnh hưởng đến cuộc sống của cả bản thân lẫn người thân, gia đình, còn bị nhiều người phán xét bình phẩm, chẳng được kết quả gì, chỉ thêm rắc rối mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


quỵt tiền

ăn hỏi

gây sốt mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.