Đàm Vĩnh Hưng - “Anh còn nợ em”

Chạy song hành cùng dự án series album “Dạ khúc cho tình nhân” đã gây được tiếng vang, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tung ra album nhạc trẻ vào ngày 26.8 với chủ đề “Anh còn nợ em”.

Điểm nhấn trongalbum "Anh còn nợ em" là là sự xuất hiện duy nhất của nữ ca sỹ MỹTâm song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc “Em chờ anh” của nhạcsỹ Lê Quang.

Chạy song hành cùng dự án series album “Dạ khúc cho tình nhân” đãgây được tiếng vang, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tung ra album nhạctrẻ vào ngày 26.8 với chủ đề “Anh còn nợ em”.

“Anh còn nợ em” bao gồm 10 bản tình ca đậm chất tự sự của các nhạcsĩ trải qua nhiều thế hệ như Anh Bằng, Lê Quang, Nguyễn Kim Tuấn,Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Vũ… và được kèm thêm ba bài hát là “Giàu vànghèo” (Lâm Thái Hiền), “Chuyện phim tôi” (Phạm Khánh Hưng), “Khoảngcách” (Nguyễn Hồng Thuận).

Đàm Vĩnh Hưng - “Anh còn nợ em”

 

Album là sự pha trộn “hữu ý” giữa ý tưởng cách tân và sự hoài niệmngay ở các bản hòa âm phối khí. Giữ nét tinh tế của thần sắc nhữngbản nhạc đi vào lòng người bao thế hệ, phá cách ở nét giọng của ĐàmVĩnh Hưng và mang làn gió mát của tình yêu tươi trẻ đương đại quacác tác phẩm mới.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ có buổi giới thiệu album mới “Anh còn nợ em” vàolúc 20h ngày 26.8 tại Nhà hát TPHCM. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của ĐàmVĩnh Hưng với những người bạn, những khán giả yêu mến giọng hát MrĐàm. Ca sĩ khách mời trong buổi biểu diễn gồm có: Dương Triệu Vũ,Cao Thái Sơn, ca sĩ trẻ Hoài Lâm, nhóm hài Trung Dân, Minh Nhí …

Đặc biệt hơn trong album này là sự xuất hiện duy nhất của nữ ca sỹMỹ Tâm song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc “Em chờ anh” củanhạc sỹ Lê Quang.

Theo Bồng Sơn
Dân Việt



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.