Đăng ảnh nhờ photoshop che quả mái ngố, cô bạn bị spam tin nhắn vì quá dễ thương

Dù đang sở hữu một quả tóc mái ngắn cụt lủn nham nhở trông ngô ngố nhưng cô bạn này vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì gương mặt vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Dù đang sở hữu một quả tóc mái ngắn cụt lủn nham nhở trông ngô ngố nhưng cô bạn này vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì gương mặt vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Có những cô nàng bỗng nhiên nổi tiếng hoặc được nhiều người chú ý theo các cách thật lạ. Có người được biết đến nhờ xuất hiện trên sóng truyền hình nước ngoài, có người được truy lùng nhờ một bức ảnh hay clip thần thái nào đó và cũng có những người khiến người ta lũ lượt gửi lời mời kết bạn khi... vô tình đăng bài nhờ photoshop ảnh như cô bạn này.

Một sáng đẹp trời nọ, hứng thú bỗng nổi lên, cô nàng có tên Nguyễn Anh Thư này quyết định thử cắt cho mình một kiểu tóc mái mới. Nhưng vì lỡ tay xén quá đà mà thành quả ra đời trông ngố không tả, tóc tai thì không cứu vãn được rồi, vậy là cô nàng tìm cách chữa cháy bằng cách nhờ các thánh photoshop trên mạng ra tay cải thiện tình hình tóc tai của mình trong ảnh như một cách an ủi bản thân.

Ngay sau khi cô nàng đăng ảnh nhờ vả, khá nhiều "cao nhân" đã không ngần ngại trổ tài hô biến mái tóc giúp Anh Thư. Những bức ảnh hậu photoshop cứ cái này đỉnh hơn cái kia khiến cô bạn của chúng ta chỉ biết dở khóc dở cười.


 

Những sản phẩm hậu photoshop tóc cho Anh Thư khiến người ta cạn lời...

Bên cạnh đó, không ít người còn bị lạc đề khi không hề có ý giúp đỡ cô bạn tội nghiệp, thứ mà họ để ý nhiều hơn chính là gương mặt xinh xắn của Anh Thư. Dù quả mái đang rất nham nhở, cụt lủn nhưng nhan sắc và vẻ rạng rỡ của Anh Thư vẫn gây được ấn tượng. Cô bạn sở hữu nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười cực kì dễ thương.

Dù tóc mái nham nhỏ, ngắn cụt lủn nhưng trông Anh Thư vẫn vô cùng rạng rỡ

Được biết Anh Thư đến từ thành phố Vinh, Nghệ An. Cô bạn hiện đang là sinh viên của trường ĐH Kinh tế quốc dân. Anh Thư là một fan bóng đá, thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra thì cô nàng cũng là một thành viên thuộc hội cuồng thú cưng nữa.


 

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của cô nàng này nhé!


Theo Helino


thánh photoshop

photoshop ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.