Đăng đàn tố chồng "theo trai", mẹ trẻ khiến cộng đồng chị em một phen hoang mang

"Chồng em thuộc kiểu ngoan hiền, không gái gú các mom ạ, nhưng mỗi tội hắn lại theo trai, giờ em nên tính sao các mom".

"Chồng em thuộc kiểu ngoan hiền, không gái gú các mom ạ, nhưng mỗi tội hắn lại theo trai, giờ em nên tính sao các mom".

Chồng có bồ nhí và bỏ bê vợ con chạy theo những bóng hồng xinh đẹp trẻ trung bên ngoài có lẽ là viễn cảnh đáng sợ nhất trong sự nghiệp làm vợ, làm mẹ của cộng đồng "500 chị em" trên khắp các diễn đàn hội nhóm mạng xã hội và cả ở ngoài đời. Tuy nhiên, mới đây, thậm chí là còn bất ngờ và đáng sợ hơn viễn cảnh bên trên, có một cô mẹ trẻ đăng đàn than thở về câu chuyện mang đầy tính bất ngờ về chồng mình và khiến không ít chị em phải tròn mắt hoang mang.

(Ảnh: Facebook)

Ngắn gọn mà mang nhiều xúc cảm, chị vợ viết: "Chồng em thuộc kiểu ngoan hiền, không gái gú các mom ạ, nhưng mỗi tội hắn lại theo trai, giờ em nên tính sao các mom". Thế là ngay sau đó, đôi dòng tâm sự này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng "500 chị em" trong hội nhóm đăng tải. Tất nhiên bên dưới là những bình luận xôn xao với đầy đủ sắc thái, hoang mang có, không nói nên lời có, cười cười khóc khóc giùm thân phận phụ nữ bị chồng phụ bạc đi theo trai cũng có luôn:

"Không lẽ…", "đen thôi đỏ quên đi mom", "chỉ thương mom trót yêu lầm chị em", "phận đời chua chát haha", "căng nha", "dù biết là đau lòng nhưng em không nhịn được cười", "thời buổi này thoáng, hãy thứ tha cho anh ta đi tìm khoảng trời riêng nha mom", "tội nghiệp con cái, vào một ngày bỗng có hai người mẹ hay sao ta", "cha chả, ca này cũng khó kiện, khó đánh ghen nha", "chả lẽ đi ghen với bạn trai của chồng, khó xử thật"...

(Ảnh: Facebook)

Và ngoài những bình luận như trên, cũng có không ít chị em hài hước hơn khi nói: "Thôi kệ thà theo trai hơn theo gái", hoặc "sao em lại có suy nghĩ quái gở là thà chồng em mê trai, đỡ hơn mê gái. Vì cái cảm giác mình thua 1 thằng con trai còn đỡ hơn thua 1 đứa con gái khác". Bên cạnh đó, một số chị em khác lại "phóng" vào hỗ trợ cô vợ đang hoang mang bên trên phân tích tâm lý của chồng, để từ đó hy vọng có thể phanh phui vấn đề và tìm ra đáp án cho các câu hỏi xoay quanh giới tính thật của anh chồng đó.

Nickname Huyền Thương nhỏ nhẹ hỏi: "Theo trai làm gì mom, ăn nhậu? Chơi bời hay cờ bạc?". Cô nàng Ngọc Trần lại nói thêm: "Theo trai cũng có nhiều kiểu nha mom, khoan nghĩ bậy từ từ giải quyết, quan trọng là mom biết mối quan hệ của họ tới mức nào không?". Và đối diện với những câu hỏi này, cô vợ trẻ nhân vật chính thành thật trả lời:

"Em không biết 2 người đó có như chị nói không, nhưng quen nhau lâu lắm rồi. Ăn ở với nhau từ hồi học đại học.Theo trai uống cà phê, đánh cờ rồi đi chơi chứ không cờ bạc hay nhậu nhẹt gì các mom ơi, kiểu bạn thân mà em thấy thân quá! Không quan tâm gì vợ cả, chứ con thì vẫn quan tâm, suốt ngày đi chơi với nhau ý".

Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm đăng tải. Không biết qua những gì cô vợ đang hoang mang bên trên vừa chia sẻ thì chị em khác có ý kiến gì để chị ấy bớt hoang mang không?

Theo Helino


bồ nhí


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.