Đang hạnh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị dân mạng "khủng bố" vì bị tố là bồ nhí, cặp kè với chồng người

Sau một hồi chửi bới ầm ĩ trên khắp các mặt trận, từ facebook đến số điện thoại riêng của cô gái bị tố là bồ nhí, 500 chị em mới phát hiện ra mình đã... đánh ghen nhầm!

Sau một hồi chửi bới ầm ĩ trên khắp các mặt trận, từ facebook đến số điện thoại riêng của cô gái bị tố là bồ nhí, 500 chị em mới phát hiện ra mình đã... đánh ghen nhầm!

Trước tình cảnh "hội tiểu tam" ngày càng gia tăng số lượng, hội chị em cũng phản ứng "gắt" hơn khi nghe bất kỳ ai đó kể chuyện bị giật chồng, cướp bạn trai. Cho dù chẳng quen biết nhau ngoài đời thực, nhưng các mẹ lại đoàn kết vô cùng khi phát hiện "con giáp thứ 13". Biết sức mạnh của 500 chị em nên một tài khoản facebook có tên là C.C.N đã chia sẻ câu chuyện riêng khiến MXH lại được phen nhốn nháo.

Đang hanh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị khủng bố đòn ghen vì màn kịch cặp kè với chồng của người khác - Ảnh 1.

Các mẹ lại bức xúc khi xuất hiện thêm một người thứ 3.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, câu chuyện đầy bức xúc của C.C.N đã được cư dân mạng giúp đỡ chia sẻ khắp mọi nơi, đặc biệt là hội nhóm đông phái đẹp tham gia.

Đang hanh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị khủng bố đòn ghen vì màn kịch cặp kè với chồng của người khác - Ảnh 2.

Cô gái bị tố là bồ nhí trẻ trung, khá xinh...

Đang hanh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị khủng bố đòn ghen vì màn kịch cặp kè với chồng của người khác - Ảnh 3.

... được cho là à ơi với chồng người, xin 5 triệu mua nước hoa.

Với tính chất bóc mẽ tình địch công khai, kèm theo ảnh chụp màn hình Facebook "tình địch" cho dư luận chửi bới, bài tố của C.C.N đã thu hút đông đảo người bình luận. Đa số là những "mỹ từ" quen thuộc như trơ trẽn, hồ ly tinh, đẹp người nhưng xấu nết... được dân mạng dành tặng cho "cô nhân tình" ở trên. Còn lại thì chửi bới thậm tệ trên FB cá nhân, số điện thoại của người được cho là bồ nhí để dằn mặt dùm chị vợ, còn có đủ tin nhắn khiếm nhã gạ tình.

Tuy nhiên, sau một hồi "đánh ghen hộ" tưng bừng khói lửa thì hội chị em đã ngã ngửa vì phát hiện ra... đốt nhầm nhà (!) Hóa ra sự thật không phải như lời C.C.N nói, chính cô gái bị tố là nhân tình đã lên tiếng kêu oan rằng mình bị hãm hại, bày trò vu khống để bôi nhọ danh dự. Loạt tin nhắn bằng chứng bị tố ngược là dàn dựng, không hề có thật.

Đang hanh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị khủng bố đòn ghen vì màn kịch cặp kè với chồng của người khác - Ảnh 5.

Kiều chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày dính phải scandal trời ơi đất hỡi đến như vậy.

Nạn nhân vô tình hứng "mưa gạch" từ trên trời rơi xuống ấy là Kiều Nguyễn (26 tuổi) ở Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đang yên đang lành bị chỉ mành mắc vào miệng, Kiều hết sức khổ sở khi ngủ dậy bị "dội bom" bằng cả đống tin nhắn, cuộc gọi lạ chửi bới cô là gái có chồng rồi còn lén lút tán tỉnh chồng người.

"Mình vừa bất ngờ vừa sốc, không hề hay biết gì cho đến khi sáng ra thấy có người viết thẳng lên tường FB của mình, rồi cả tin nhắn chửi bới khiếm nhã đủ kiểu đến điện thoại cá nhân. Mình bức xúc lắm, đi tìm người đăng bài nhưng nó dùng nick ảo nên không truy danh tính được. Các bài viết bôi nhọ mình cũng đã xóa. Chồng mình cũng biết chuyện, ngay lúc đó anh đã an ủi mình rằng chắc có người chơi xấu, nhưng mình có gây thù chuốc oán với ai đâu?".

Đang hanh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị khủng bố đòn ghen vì màn kịch cặp kè với chồng của người khác - Ảnh 6.

Một phần trong số những tin nhắn "khủng bố thuê" mà Kiều nhận được trong buổi sáng nhớ đời.

Đang hanh phúc yên ổn bên chồng, cô vợ trẻ bất ngờ bị khủng bố đòn ghen vì màn kịch cặp kè với chồng của người khác - Ảnh 7.

"Mình đã có gia đình đàng hoàng, chồng đẹp trai và rất yêu thương vợ, mình không cần bịa chuyện để nổi tiếng!".

Dù Kiều đã lên tiếng giải thích rõ sự việc rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, ai đó bịa chuyện ra để bôi nhọ danh dự, tuy nhiên vẫn không ít người nghi ngờ cô dựng lên lùm xùm để câu chú ý. Cô nàng mệt mỏi tâm sự: "Nếu có ý định tạo phốt để nổi tiếng, thì chắc chắn mình sẽ chọn cách khác chứ không bao giờ làm ảnh hưởng đến gia đình và danh dự của chính mình kiểu như này".

Hiện tại thì sự việc đã lắng xuống và người tố Kiều "giựt chồng" đã lặng lẽ xóa hết bài đăng từ bao giờ, tài khoản tố cũng im lìm không hồi âm trước sự nghi ngờ, truy vấn ngược của cư dân mạng. Hội chị em lại mắng nhiếc tài khoản C.C.N là rảnh việc, rỗi hơi, thích kiếm chuyện làm quà v.v... Thôi thì chẳng may lỡ gặp cảnh hy hữu như vậy, cứ bình tĩnh mà đối diện sóng gió, cây ngay không sợ chết đứng chị em ạ.

Theo Helino


bồ nhí

kẻ thứ 3

đánh ghen

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.