"Đắng lòng" thanh niên vừa đi nghĩa vụ, bạn thân ở nhà đã “mượn” luôn bạn gái

Khi bị phát hiện nhắn tin “thả thính” với bạn gái ở nhà của một người bạn vừa đi nghĩa vụ, thanh niên này vội giải thích, đó chỉ là anh thử lòng cô bạn gái “hộ” bạn mình mà thôi.

Khi bị phát hiện nhắn tin “thả thính” với bạn gái ở nhà của một người bạn vừa đi nghĩa vụ, thanh niên này vội giải thích, đó chỉ là anh thử lòng cô bạn gái “hộ” bạn mình mà thôi.

Hàng năm, ngày hàng ngàn thanh niên Việt Nam theo tiếng gọi lên đường nhập ngũ cũng là ngày người ta được chứng kiến những cảnh tượng rơi nước mắt khi thanh niên phải rời xa gia đình, xa người yêu.

Thế nhưng, mới đây, cộng đồng đã rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười với trường hợp của một nam thanh niên, vừa lên đường nhập ngũ thì biết bạn thân ở nhà và người yêu anh đã “thả thính” với nhau.

"dang long" thanh nien vua di nghia vu, ban than o nha da “muon” luon ban gai - 1

"dang long" thanh nien vua di nghia vu, ban than o nha da “muon” luon ban gai - 2

"dang long" thanh nien vua di nghia vu, ban than o nha da “muon” luon ban gai - 3

Đoạn tin nhắn gây sốc của thanh niên tranh thủ bạn vừa đi nghĩa vụ để “mượn” luôn bạn gái

Theo nội dung tin nhắn, sau khi bạn thân đi nghĩa vụ, nam thanh niên này đã nhắn tin động viên bạn gái của anh chàng kia, và rủ cô nàng đi Đài Loan 4-5 hôm với anh cho khuây khỏa. Anh chàng này còn trấn an thêm cô nàng: “Đợi T. ra thì hai đứa lại về với nhau, còn bây giờ tụi mình là của nhau”.

Cộng đồng mạng thêm phẫn nộ khi chính cô bạn gái cũng nhiệt tình đáp trả những dòng tin nhắn “thả thính” này. Câu chuyện dần được hé lộ khi hai người thú nhận từng qua lại với nhau khi anh chàng T. còn ở nhà. Thậm chí, họ đã hôn nhau khi cô gái đang là người yêu của T.

Tuy nhiên, khi bị phát hiện, anh chàng này lại một mực khẳng định với bạn thân mình, đây chỉ là anh nhắn tin thử lòng bạn gái hộ T.

"dang long" thanh nien vua di nghia vu, ban than o nha da “muon” luon ban gai - 4

Tin nhắn thanh minh của chàng trai

Dư luận tỏ ra hết sức bất bình với cả thanh niên và cô gái này. Bạn Huong Le bình luận: “Bạn thân đi lính mà còn tranh thủ ở nhà nhắn tin với bạn gái người ta được. Đúng là bạn thân, thân ai nấy lo”.

Thậm chí, đã có “thánh thơ” Q.V.Truyền đưa ra bình luận bằng những dòng thơ hài hước:

“Thắng đi gìn giữ quê nhà

Xa ngàn cây số ấy là Điện Biên

Hương ôm những nỗi buồn phiền

Bạn thân của Thắng lại liền hỏi thăm

Thắng ơi tao mượn hai năm

Mày đi nhập ngũ tao chăm gấu mày ... ”

Theo Khám phá


nhập ngũ

nghĩa vụ quân sự

người yêu bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.