Đăng tin tìm tri kỷ với đủ thể loại điều kiện và giấy tờ chứng minh, mẹ đơn thân kém sắc bị ném đá rào rào

Nhiều người cho rằng người phụ nữ này đã đề cao bản thân thái quá nên không đồng tình với cách “tuyển tri kỷ” của chị…

Nhiều người cho rằng người phụ nữ này đã đề cao bản thân thái quá nên không đồng tình với cách “tuyển tri kỷ” của chị…

Nếu được chọn lựa sẽ không một người phụ nữ nào muốn đơn phương độc mã gánh vác cả cuộc đời trên vai. Nhưng đôi khi cuộc hôn nhân không được vuông tròn như ý muốn, hai người phải chia đôi hai ngả, nên có những người phụ nữ vẫn phải gánh về phần mình số phận hẩm hiu khi làm mẹ đơn thân.

Mặc dù chuyện trải qua một lần đò không còn gì xa lạ trong xã hội hiện tại, nhưng vào hoàn cảnh đó mới thấm thía được sự cô đơn và nhọc nhằn của những bà mẹ đơn thân ấy. 

Nên đôi khi, có những người mong muốn tìm kiếm niềm vui mới, hạnh phúc mới để bắt đầu xây dựng hạnh phúc gia đình lần 2 cũng không phải là chuyện gì đáng để chê trách.

Tuy nhiên, mới đây trên MXH xuất hiện những dòng tin tuyển tri kỷ của một mẹ đơn thân lại không nhận được sự ủng hộ từ dân tình. Nội dung của bài đăng tuyển như sau:

Đăng tin tìm tri kỷ với đủ thể loại điều kiện và giấy tờ chứng minh, mẹ đơn thân kém sắc bị ném đá rào rào  - Ảnh 1.
Mẹ đơn thân 35 tuổi mong muốn tìm được một người bạn tri kỷ để san sẻ ngọt bùi trong cuộc sống.(Ảnh chụp màn hình)

Theo như những gì có trong bài đăng thì người đọc có thể hình dung được chân dung mẹ đơn thân như sau: Phụ nữ 35 tuổi, sắc vóc nhỏ nhắn, nước da đen và làm nghề nông, hiện đang sống cùng một cô con gái.

Đọc lướt qua những dòng trên thì người ta có thể thấy mẹ đơn thân này không có gì đáng để chỉ trích cả, vì bất kỳ ai sinh ra trên đời cũng đều có quyền mưu cầu hạnh phúc.

Tuy nhiên, lướt xuống những dòng dưới để đọc thêm cho tỏ ngọn ngành thì khá nhiều người đã phải lắc đầu ngán ngẩm. 

Ngán ngẩm trước hết là vì mẹ đơn thân "khoe mẽ" mình từng được nhiều người đàn ông tới nhà hỏi chuyện cưới xin, nhưng chị này lại gạt toẹt đi và "loại" họ vì cho rằng họ có ý khinh thường mình "ế".

Tiếp nữa, chị này không chấp nhận những ai làm quen mà không chụp ảnh chứng minh thư và giấy chứng nhận ly hôn. Những điều đó đối với chị là tối quan trọng, không có thì loại thẳng tay không cần phàn nàn nhiều. 

Muốn hỏi han thì chị cũng yêu cầu phải gửi cho chị xem đủ các giấy tờ liên quan kể trên, nếu không thì chị không tiếp chuyện.

Nêu ý kiến về phần tuyển tri kỷ này, khá nhiều chị em đã có những bình luận trái chiều. Có người cho rằng vì đã qua một lần đò nên người phụ nữ trong câu chuyện cũng muốn cảnh giác để không vô tình rơi vào tình cảnh "con giáp 13", chỉ là cách nói năng của chị hơi thẳng thắn quá khiến người ta e ngại và có một cái nhìn khác. 

Nhưng cũng không trách được vì chị vốn xuất thân là nông dân nên thật thà, cục mịch cũng là chuyện dễ hiểu.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng mẹ đơn thân đã quá "ảo tưởng sức mạnh" khi bản thân chẳng có gì nổi bật hơn người mà lại đòi hỏi người bạn tri kỷ phải thế này thế khác. Hơn nữa việc chị đem tin tuyển tri kỷ rêu rao trên MXH phải chăng là vì chị không thể làm quen đàn ông ở ngoài đời thực nên mới muốn tìm trên mạng ảo?

 
Đăng tin tìm tri kỷ với đủ thể loại điều kiện và giấy tờ chứng minh, mẹ đơn thân kém sắc bị ném đá rào rào  - Ảnh 2.
Dân tình để lại bình luận rào rào sau khi đọc tin tuyển tri kỷ của mẹ đơn thân kém sắc.

Ngoài ra, cũng tồn tại một vài ý kiến cho rằng bài đăng sặc mùi hư cấu và chỉ là câu chuyện được bịa ra để câu like, câu tương tác của một ai đó rảnh rỗi mà thôi.

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư tin tuyển tri kỷ này là thật hay là trò đùa của một ai đó trên MXH. Tuy nhiên, nhiều chị em dù cùng là phận phụ nữ với nhau nhưng cũng thể hiện thái độ không đồng tình với người mẹ đơn thân trong câu chuyện, thay vì thể hiện sự ủng hộ với những dòng tin tuyển tri kỷ này, các chị em lại chung tay ném đá rào rào.

TheoHelino


Tìm tri kỷ

mẹ đơn thân

tuyển người yêu

tuyển chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.