Danh ca Bạch Yến lần đầu hát tại Hà Nội

"Phố tình ca" là chủ đề tháng 10 thuộc mô hình “Quà phố và phòng trà ca nhạc hàng đêm Hà Nội cũ – Sài Gòn xưa” tại Maison Sens, 61 Trần Hưng Đạo. Chương trình bao gồm các bản tình ca ra đời từ đầu thế kỷ trước và được yêu mến suốt thời gian qua. Người nghe sẽ gặp lại giọng ca vàng một thời Bạch Yến với “Đêm đông” da diết, từng làm rung động hàng triệu trái tim người yêu nhạc.

Giọng ca Việtlừng danh ở hải ngoại cùng những giai điệu tình ca sẽ làm ấm lòng người HàNội trong cái rét se lạnh đầu mùa trong chương trình "Phố Tình ca" tổ chứctại Maison Sens vào lúc 20h, ngày 15 và 16/10.

Danh ca Bạch Yến lần đầu hát tại Hà Nội
Nghệ sĩ Bạch Yến.

"Phố tìnhca" là chủ đề tháng 10 thuộc mô hình “Quà phố và phòng trà ca nhạc hàngđêm Hà Nội cũ – Sài Gòn xưa” tại Maison Sens, 61 Trần Hưng Đạo. Chươngtrình bao gồm các bản tình ca ra đời từ đầu thế kỷ trước và được yêu mếnsuốt thời gian qua. Người nghe sẽ gặp lại giọng ca vàng một thời BạchYến với “Đêm đông” da diết, từng làm rung động hàng triệu trái tim ngườiyêu nhạc.

Ngoài ra, "Phốtình ca" còn có sự tham gia của 2 gương mặt quen thuộc Mai Khôi và Khôi Minhcùng những bản nhạc tài hoa của nhạc sĩ Quốc Bảo - chỉ đạo nghệ thuật củachương trình. Nằm trong chuỗi dự án mới của Maison Sens, chương trình là môhình ẩm thực - giải trí độc đáo.

Theo VnExpress



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.