Danh tính nam thần mặt 'búng ra sữa' khiến hội chị em điêu đứng sau gameshow 'Giọng ải giọng ai'

“Được mọi người đặt danh xưng ‘hot boy’ hay ‘soái ca’ khiến tôi rất vui. Chắc do mọi người yêu mến nên mới gọi như vậy”, Hữu Phát nói.

“Được mọi người đặt danh xưng ‘hot boy’ hay ‘soái ca’ khiến tôi rất vui. Chắc do mọi người yêu mến nên mới gọi như vậy”, Hữu Phát nói.

Không ít người phải gật đầu công nhận thế hệ 9X, 10X ngày nay có rất nhiều trai xinh gái đẹp. Việc trên mạng xã hội mỗi ngày xuất hiện một hot girl hay hot boy là chuyện không còn hiếm gặp. Tuy nhiên, cậu bạn dưới đây lại nổi tiếng theo cách hoàn toàn khác.

Đẹp trai, hát hay đúng chuẩn "bạn trai nhà người ta"

Sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân, chàng trai tên Hữu Phát (26 tuổi, nickname Sonny Hupa) đang khiến nhiều cô gái đứng ngồi không yên khi có ngoại hình điển trai không thua kém bất cứ hot boy nào. Nếu dùng một cụm từ để miêu tả thì Hữu Phát là anh chàng điển trai, hát hay, kinh doanh giỏi đúng chuẩn “bạn trai nhà người ta”.

Danh tính nam thần mặt búng ra sữa khiến hội chị em điêu đứng sau gameshow Giọng ải giọng ai-1
Hình ảnh của Phát trên sân khấu "Giọng ải giọng ai".


Hữu Phát và ca khúc "Điều anh biết" trên sân khấu "Giọng ải giọng ai"

Xuất hiện trong gameshow Giọng ải giọng ai số mới đây, thí sinh với khuôn mặt điển trai tựa “giai Hàn” Hữu Phát nhanh chóng chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả. Trên sân khấu, chàng trai với gu thời trang sành điệu đã cháy hết mình cùng ca khúc Điều anh biết của Chi Dân.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp, chàng hot boy Sài Gòn còn sở hữu giọng hát khiến ban bình luận và ca sĩ Thanh Duy tiếc nuối và hối hận vì đưa ra quyết định loại ngay từ vòng 2. Khi chương trình kết thúc không ít người thân, bạn bè đã gửi cho anh chàng rất nhiều link các bài báo viết về mình.

Danh tính nam thần mặt búng ra sữa khiến hội chị em điêu đứng sau gameshow Giọng ải giọng ai-2
Chàng trai này sở hữu gu thời trang cực chất

Đặc biệt, chỉ sau một đêm số lượng người theo dõi trên Facebook cá nhân của Phát tăng thêm hơn 10 nghìn người. Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, Sonny Hupa cảm thấy rất vui. Chàng hot boy cho biết rất trân trọng và cảm ơn vì điều đó.

Tham gia năng nổ các hoạt động văn nghệ, từng là thí sinh của phong trào Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ nên không khó hiểu vì sao Hữu Phát lại hát hay như vậy.

“Thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho công việc kinh doanh. Cũng từng nghĩ tới việc thử sức với ca hát nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp. Tôi nghĩ mình cần trau dồi thêm về âm nhạc nếu muốn ‘lấn sân’sang lĩnh vực mới”, anh chàng chia sẻ.

Danh tính nam thần mặt búng ra sữa khiến hội chị em điêu đứng sau gameshow Giọng ải giọng ai-3
Chân dung 9X điển trai, đa tài trong vai trò mẫu ảnh.

Bên cạnh khả năng ca hát, Hữu Phát còn được biết đến là người mẫu cho không ít ấn phẩm dành cho tuổi teen như Hoa học trò, Thế giới học đường... Anh chàng cũng từng xuất hiện trong không ít MV của các ca sĩ nổi tiếng như Đánh thức của nữ ca sĩ Hương Tràm, Người tôi yêu của Chi Dân, Người thứ ba của Cao Thái Sơn...

“Diễn xuất là sở thích thứ 2 của tôi sau niềm đam mê ca hát. Tôi tham gia các MV không phải vì cát xê mà muốn thỏa mãn đam mê của mình. Mỗi trải nghiệm đứng trên sân khấu sẽ giúp tôi đúc rút thêm kinh nghiệm cho bản thân”, Hữu Phát nói.

Đẹp trai, tài giỏi và chưa có người yêu

Chia sẻ về cái tên Sonny Hupa, Phát tiết lộ hồi nhỏ rất yêu thích bộ phim hoạt hình Sonny và Hupa là từ rút gọn của Hữu Phát. Nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ khiến anh chàng rất vui và hãnh diện. “Được mọi người đặt danh xưng ‘hot boy’ hay ‘soái ca’ khiến tôi rất vui. Chắc do mọi người yêu mến nên mới gọi như vậy chứ tôi còn phải học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa”, Hữu Phát nói.

Danh tính nam thần mặt búng ra sữa khiến hội chị em điêu đứng sau gameshow Giọng ải giọng ai-4
Điển trai nhưng Hữu Phát cho biết vẫn chưa có người yêu

Nhắc tới Sonny Hupa sẽ thật thiếu sót nếu không nói về việc kinh doanh của anh chàng. Hiện Phát đang sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang có tiếng ở Sài Gòn. Nhờ có mắt thẩm mỹ, 9X vừa là ông chủ kiêm luôn stylist cho không ít khách hàng.

“Đối với tôi, gia đình là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần. Tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, gây dựng sự nghiệp bằng chính khả năng của mình. Những gì tự tay mình làm ra mới bền được”, hot boy 9X tâm sự.

Đẹp trai, tài giỏi, hát hay nhưng Hữu Phát bật mí anh chưa có người yêu. Thời điểm hiện tại, anh chỉ muốn tập trung cho công việc kinh doanh.

Danh tính nam thần mặt búng ra sữa khiến hội chị em điêu đứng sau gameshow Giọng ải giọng ai-5
Mặc dù rất đam mê ca hát nhưng thời gian tới Hữu Phát muốn tập trung cho công việc kinh doanh

“Tôi muốn có sự nghiệp ổn định trước khi nghĩ tới chuyện tình cảm riêng. Tuy nhiên, nếu có người con gái đáp ứng các tiêu chí dễ thương, hiền lành, sống tình cảm xuất hiện nhất định tôi sẽ nắm bắt cơ hội”, chàng trai nói.

Sau khi chương trình lên sóng, khán giả khuyên Sonny Hupa nên hát nhiều cho mọi người được lắng nghe. Nên có thể trong thời gian sắp tới anh chàng sẽ thu xếp thời gian để cover bài hát mà mọi người yêu thích để gửi tặng đến những ai ủng hộ và yêu mến mình.

Theo VietNamNet

soái ca

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.