Đặt mua chân gà chiên mắm, nào ngờ đụng ngay quả xương gà nguyên móng sợ hết hồn

Đang lúc đói mà gặp đúng quả "chân gà chiên mắm" như này thì đúng là tức nghẹn đến no luôn thì thôi chứ ăn uống gì nữa.

Đang lúc đói mà gặp đúng quả "chân gà chiên mắm" như này thì đúng là tức nghẹn đến no luôn thì thôi chứ ăn uống gì nữa.

Chân gà dù làm với bất kỳ công thức nào cũng đều là món khoái khẩu của các chị em, từ chân gà luộc chấm muối chanh tới chân gà chiên thường, chân gà chiên mắm đều được đón nhận một cách nhiệt tình. Nhưng mà thời nay, các bà nội trợ có vẻ như đã hơi quen với việc gọi đồ ăn trên mạng để sẵn thưởng thức thay vì lăn vào bếp và chờ đợi cho nên cũng lắm khi gặp phải cảnh tréo ngoe như là món ăn không ngon, chế biến không hợp vệ sinh.

Và nhân câu chuyện chân gà này, mẹ trẻ tên T.H mới đây đã đăng tải hình ảnh món chân gà chiên mắm mà cô nhận được. Nếu như bình thường mọi người sẽ phải xuýt xoa khi được ăn món chân gà béo múp míp và thấm đẫm gia vị thì H. lại nhận được món gà khô đét đã vậy lại còn nguyên móng và phần da ở một số chỗ còn chưa được làm sạch nữa chứ.

Đang cơn đói đêm, mẹ trẻ đặt mua chân gà chiên mắm, nào ngờ đụng ngay quả xương gà nguyên móng sợ hết hồn - Ảnh 1.
Món chân gà chiên mắm giữa đêm khuya nhớ đời của người mua tên H.

"Nửa đêm mà nhận được quả đồ ăn đêm chân gà chiên mắm này em thề là ám ảnh quá luôn các chị em ạ. Cảm giác giống hài cốt. Khổ thân tôi đã bị bỏ đói thì chớ. Rõ ràng gọi là chân gà chiên mắm mà ship đến là xương gà nguyên móng".

Đúng là chẳng cần phải bàn cãi nhiều khi nhìn hình ảnh và cách miêu tả của chủ nhân món chân gà chiên mắm này là cũng đủ để hình dung ra mọi thứ rồi. Nhìn kỹ hơn, chúng ta có thể thấy toàn bộ số chân gà này đều gầy guộc đến nỗi da dán hẳn vào xương gà, thêm vào đó, người làm ra sản phẩm còn không chặt móng gà, không tuốt sạch phần da bẩn ở một số đầu móng khiến ai nhìn thấy cũng đều cảm thấy sợ sợ.

Đang cơn đói đêm, mẹ trẻ đặt mua chân gà chiên mắm, nào ngờ đụng ngay quả xương gà nguyên móng sợ hết hồn - Ảnh 2.
Những chiếc chân gà khô nhẳng chứ không béo múp míp.
Đang cơn đói đêm, mẹ trẻ đặt mua chân gà chiên mắm, nào ngờ đụng ngay quả xương gà nguyên móng sợ hết hồn - Ảnh 3.
Như thế này thì ai mà ăn cho nổi cơ chứ?

"Chân gà này rất có thể đã được để trong tủ lạnh cả tháng rồi nên mới khô quắt như thế. Món ăn thế này chẳng thể nào có vị béo ngậy thường thấy vì có gì để ăn đâu. Chưa kể cách làm cũng không vệ sinh, thấy những cái móng tua tủa với lại những lớp da trắng trắng mà ghê. Món này nên trả lại thôi bạn ạ", mẹ bỉm sữa Ninh Linh bình luận.

"Thế này thì đêm nay hơi khó ngủ rồi, đang lúc đói gặp đúng cơn tức này thì chắc chẳng ăn nổi cái gì nữa, lại ôm bụng đói lên giường thôi chờ trời sáng thôi. Mẹ nó phải gọi cho bên bán để khiếu nại đi, đồ ăn thế này đến nhìn còn sợ mà sao lại ship cho khách được cơ chứ", bạn Trần Kim cho hay.

Đang cơn đói đêm, mẹ trẻ đặt mua chân gà chiên mắm, nào ngờ đụng ngay quả xương gà nguyên móng sợ hết hồn - Ảnh 4.
Bình thường chân gà chiên mắm phải được như thế này chứ. (Ảnh minh họa)
Đang cơn đói đêm, mẹ trẻ đặt mua chân gà chiên mắm, nào ngờ đụng ngay quả xương gà nguyên móng sợ hết hồn - Ảnh 5.
Nhìn ngon thế này người ta mới cảm thấy đồng tiền bỏ ra là thỏa đáng. (Ảnh minh họa)

Đúng thật là mua hàng online từ áo quần cho tới đồ ăn đều có thể xảy ra thảm họa khi hình ảnh một kiểu mà hàng nhận về lại một kiểu khác. Những lúc như thế này quả thật người mua luôn rơi vào trạng thái không biết phải nói gì bởi sự tức tối và cảm giác thất vọng đã choán hết tâm trí. 

Theo Helino

chân gà chiên mắm

mua hàng online


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.