Đêm hôm các mẹ vẫn rỉ tai nhau cách trả thù đàn ông bội bạc, nghe xong dân tình thấy vài phần lạnh gáy

Sau khi đọc xong những cách trả thù từ nhẹ nhàng tới tai quái, từ thâm hiểm tới giản đơn của chị em thì cánh mày râu cũng khiếp vía.

Sau khi đọc xong những cách trả thù từ nhẹ nhàng tới tai quái, từ thâm hiểm tới giản đơn của chị em thì cánh mày râu cũng khiếp vía.

Cuộc sống hôn nhân dường như đáng sợ nhất và sóng gió nhất đó chính là việc ngoại tình. Chỉ cần "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn" thế nhưng một khi người kia để trái tim lầm lạc bên người khác thì khó lòng vượt qua.

Khi đối diện với việc chồng mình bội bạc, ngoại tình, mỗi chị em có mỗi cách ứng xử khác nhau. Thế nhưng phụ nữ là chúa thù dai nhớ lâu, có khi tha thứ đấy nhưng sự tổn thương trong lòng khó mà lành lại. Bởi thế, tha thứ hay không, phụ nữ vẫn sẽ tìm cách "trả thù" với người đàn ông bội bạc.

Mới đây, một chủ đề khiến chị em sôi nổi bàn bạc bất kể đêm hôm khuya khoắt đó chính là cách trả thù người chồng bội bạc. Cụ thể, topic này bắt nguồn từ một chia sẻ của facebook L.A và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng: "Cách trả thù hiệu quả nhất đối với gã đàn ông phản bội là gì?"

Lướt một vòng bình luận mới thấy các chị em sắc sảo tới thế nào.

H.A rất nhẹ nhàng cho biết: "Chồng bội bạc vốn đã không xứng đáng để mình bận tâm rồi, giải thoát cho nhau và cố gắng sống tốt thôi. Đừng nghĩ trả thù làm gì khiến chính bản thân mình mệt thêm."

Một facebook khác lại dữ dội lên án đàn ông ngoại tình, đồng thời đưa ra kế sách rất hiểm: "Tội ngoại tình là không thể tha thứ. Một khi đã ngoại tình thì phải khiến nó thân bại danh liệt, mất sạch. Phải tìm cách phá tới cùng, không ăn được thì đạp đổ, thế thôi. Phải cho nó biết nó làm mình khổ nó cũng không sống yên được."

"Bám chặt không rời, nó muốn gì thì mình càng phải làm ngược lại cho nó tức chết đi ha ha."

"Nó chơi kiểu gì, mình làm theo vậy! Ông ăn chả bà ăn nem", một thành viên nửa đùa nửa thật cho biết.

"Chống mắt nhìn hắn lấy vợ mới ghê gớm và đè đầu cưỡi cổ được hắn."

"Đó là ngoại tình với bạn hắn."

"Phải tìm cách tán tỉnh với người mà hắn tin tưởng nhất, ví dụ bạn thân hắn chẳng hạn."

"Ha ha em nghĩ thế này, mua cái tờ giám định ADN về dọa hắn chơi. Đương nhiên, chỉ dọa thôi nhé các mom."
Đêm hôm các mẹ vẫn rỉ tai nhau cách trả thù đàn ông bội bạc, nghe xong dân tình thấy vài phần lạnh gáy-1

Nhiều chị em cho rằng, cách trả thù tốt nhất chính là sống cuộc sống tốt hơn, thành công hơn. (Ảnh minh họa)

Nhiều người vợ lại có chung suy nghĩ lựa chọn cách trả thù ngọt ngào mà đầy chua cay thế này:

"Đối xử thật tốt, quan tâm thật nhiều, chăm sóc thật ân cần để khi nó thấy mình là phần quan trọng đời nó sau đó mình bỏ nó. Tốt nhất tìm người đàn ông tốt hơn để yêu cho nó biết cảm giác bị phản bội như thế nào."

"Đầu tiên cứ tỏ ra như tha thứ, quan tâm nhưng sau đó thì lại âm thầm tìm cách phá hắn với bồ. Tiếp đến, khi hắn chia tay bồ thì mình đá hắn, đến với người sau tốt hơn."

Và cách lựa chọn buông bỏ cho nhẹ lòng được nhiều mẹ lựa chọn:

"Là sống tốt hơn, thành công hơn."

"Bỏ đi cho nhẹ, so đo tính toán cũng chỉ mệt mình. Có nhân quả đó, chờ xem."

"Gieo nhân nào gặp quả đó, chẳng phải làm gì cho cực thân."

Đúng là mỗi người một cách, mỗi người một câu chẳng biết đâu mà chọn. Nhưng đúng là đừng bao giờ để chị em nổi giận, bởi kết quả sẽ cực kỳ kinh khủng đấy!

Theo Helino


Đòn trả thù thâm hiểm

đàn ông bội bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.