Đêm sang nhà hàng xóm trộm ổi, cô nàng lạnh sống lưng khi thấy hàng trăm ánh mắt nhìn mình từ trên cây

Những ai hay có thói quen leo trèo hái hoa quả nhà hàng xóm nếu vô tình lướt qua những hình ảnh này đảm bảo... sợ đến già.

Những ai hay có thói quen leo trèo hái hoa quả nhà hàng xóm nếu vô tình lướt qua những hình ảnh này đảm bảo... sợ đến già.

Ai cũng được sinh ra, lớn lên và trưởng thành theo cách riêng của mình. Và tuổi thơ cũng thế, tuổi thơ của mỗi người sẽ có những vui buồn sướng khổ khác nhau.

Nhưng có một điểm chung mà tuổi thơ của ai cũng có và rất thích thú mỗi khi nhớ đến chính là những trò chơi ''bá đạo trên từng hạt gạo'' ngày còn bé, đặc biệt là trò hái trộm trái cây nhà hàng xóm.

Chắc hẳn các anh chàng/cô nàng nhất là ở nông thôn sẽ không tránh được những buổi trưa trốn ngủ, những buổi tối í ới gọi nhau qua kí hiệu rất riêng để bàn nhau qua nhà hàng xóm hái quả.

Mặc dù hoa quả ở nhà chẳng thiếu, nhưng chẳng hiểu sao thứ đồ mang tên ''nhà hàng xóm'' lại có sức hút mãnh liệt đến vậy.

Thế nhưng, ngoài việc bị hàng xóm phát hiện, hô hoán hay rượt đuổi thì rất ít ai gặp trường hợp ''hết hồn vía'' như cô nàng trong câu chuyện dưới đây kể lại.

Đăng tải trong group kín đông thành viên, nickname M.T viết: ''Chế nào đi vặt trộm ổi mà gặp cảnh này chắc vãi tè''.

Bức ảnh cây ổi có 1 đàn rắn dài nối đuôi nhau khiến người xem thất kinh.

Đính kèm bài viết là hình ảnh cây ổi được chụp buổi đêm sai trĩu quả.

Nhưng thứ khiến người xem phát hoảng lại chính là một đàn rắn bò lổm ngổm trên những cành ổi, đang ngóc đầu lên nhìn vào camera khiến bất cứ ai nhìn cũng ''kinh hồn bạt vía''.

Ngay sau khi bức ảnh đăng tải đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra sợ hãi trước hình ảnh được đăng tải. Bên cạnh đó có người còn hài hước đùa rằng, chưa kịp vặt trộm, nhìn thấy hình ảnh này chắc là tự ngã lăn xuống đất bất tỉnh vì... quá sợ.

Thành viên Trư Bà Bà viết: ''Kéo cành ổi xong thấy nhúc nhúc một đống đấy chắc ngất lịm bất tỉnh nhân sự rồi chết trước khi bị rắn vồ quá. Nhìn ảnh ám ảnh quá đi mất''.

Nickname Bò Bía nhận định: ''Đây là còn soi đèn pin mới nhìn thấy mới sợ chứ vặt trộm ai đem theo đèn pin bao giờ. Kiểu mò mò tìm ổi rồi sờ ngay phải đầu mấy con này mới hãi. Cảm giác đúng là rụng tim mất''.

''Kinh người. Gặp cảnh này đúng là ngất lịm tại chỗ mất. Đây có phải nhà chuyên nuôi rắn không ý chứ? Hên hồi nhỏ mình cũng hay đi vặt trộm quả hàng xóm nhưng chưa bao giờ gặp phải cảnh này. Hãi quá'', bạn Thành Tô bình luận.

''Xem ảnh này xong ý định vặt trộm quả nhà hàng xóm của mình bỗng nhiên vụt tắt. Sợ kinh hồn'', tài khoản Hưng Nguyễn viết.

Ngày còn bé chơi trò gì lũ trẻ chúng ta cũng thấy vui, hồn nhiên và vô tư đến phát thèm lên được.

Bây giờ, khi nghĩ lại, có thể bạn sẽ vẫn muốn được quay về thời tuổi thơ ấy một lần nữa nhưng riêng trò ''vặt trộm trái cây nhà hàng xóm'' liệu ai có còn dám thử nữa hay không sau khi chứng kiến bức ảnh trên?

Theo Helino

 


ăn trộm

hàng xóm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.