Đi ăn ốc vẫn tranh thủ đắp mặt nạ đen xì, cô gái trẻ bị “ném đá’’ tơi bời

Làm cho chị em được phen cười “bể bụng”, thế nhưng cô nàng vẫn bị “ném đá” cho tơi bời vì đắp mặt nạ đen xì nhìn "hết cả hồn" đi ăn ốc ngoài vỉa hè cùng bạn.

Làm cho chị em được phen cười “bể bụng”, thế nhưng cô nàng vẫn bị “ném đá” cho tơi bời vì đắp mặt nạ đen xì nhìn "hết cả hồn" đi ăn ốc ngoài vỉa hè cùng bạn.

 
>> Yêu nhầm người có vợ và chuỗi ngày phải sống trong lo sợ
>> Những hành động hết sức phản cảm khiến người đi đường không khỏi hoảng hốt

Làm đẹp là quyền lợi của phụ nữ, cũng giống như câu nói đàn ông cần mạnh mẽ thì phụ nữ cần phải làm đẹp đã trở thành chân lý hiển nhiên.

Thời gian gần đây chị em được chứng kiến vô số màn “lột xác” ngoạn mục từ vịt bầu hóa thiên nga sau một thời gian biết cách chăm sóc bản thân hơn. Có lẽ, chính vì thế mà tinh thần làm đẹp của chị em dâng cao bất diệt hơn bao giờ hết.

Các cô nàng thi nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ, tới spa, dùng các sản phẫm dưỡng da, tắm trắng, đắp mặt nạ … Thế nhưng đắp mặt nạ ngay cả khi đi ăn ốc như cô gái này có lẽ là “có một không hai”.

Vì “ngã ngửa” với kiểu làm đẹp mọi nơi mọi lúc của cô gái trẻ mà khi bắt gặp cảnh này, facebooker Ngọc Hà đã nhanh tay chụp lại.

Đắp mặt nạ đen xì “hết hồn” đi ăn ốc, cô gái trẻ bị “ném đá’’ tơi bời
Cô gái khiến dân mạng "hết hồn" vì cách làm đẹp vô cùng "độc".

Bức ảnh cô gái đắp mặt nạ đen xì nhìn "như ma" đi ăn ốc vỉa hè cùng bạn được Ngọc Hà chia sẻ lên mạng xã hội với tâm trạng bị “sốc” nặng: “Hôm nay đi ăn ốc lơ ngơ quay đi quay lại gặp “quả này” tí ngã ngửa. Không biết còn chị em nào bận đến mức phải tranh thủ đắp mặt nạ lúc đi ăn ốc không nhỉ?. Đầu tiên tưởng bạn này ở trên chung cư cạnh đấy xuống ăn mà ai dè không phải. Còn đi xe máy đến cơ. Xong để nguyên quả mặt này đeo khẩu trang lao ra đường cơ”.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh làm đẹp tranh thủ kiểu “hết hồn” ngay cả khi đi ăn ngoài phố này thu hút hàng ngàn lượt like và khiến chị em được một trận cười “bể bụng” vì cách làm đẹp “ngớ ngẩn” của cô gái. 

Dù buồn cười nhưng cư dân mạng thay vì tán tụng tinh thần làm đẹp lên cao đến chót vót của cô gái thì vẫn vào “ném đá” cô gái tơi bời, vì cho rằng, đắp mặt nạ thường chỉ mất 15-20 phút, cô gái này bận gì mà tới mức đi ăn ốc cũng phải tranh thủ như thế?

“Đắp mặt nạ 15 phút chứ mấy mà phải thế?”, “cạn lời”, “tưởng như thế là hay chắc?”,… là những lời bình luận mỉa mai về cách làm đẹp tiện thể của cô nàng.

“Cái kiểu vừa đắp mặt nạ xong có ng rủ đi ăn, vừa muốn ăn nhưng lại tiếc cái mặt nạ vừa đắp. Thế này vẹn cả đôi đường”, Thu Thủy nói.

Còn Thuỳ Vũ buông lời “đá xoáy” không chỉ cô gái trong bức hình mà còn “đá xoáy” nhiều người bị cho là lập dị khác: “Nhiều chị em đầu bị chạm mạch hay sao ấy nhỉ. Mà cái thằng đi cùng nó cũng để yên đc thì cũng hạn hán lời. Hay là nàng ta đang thực hành câu muốn nổi tiếng mình phải khác người".

Đắp mặt nạ đen xì “hết hồn” đi ăn ốc, cô gái trẻ bị “ném đá’’ tơi bời
Cô gái không biết vô tình hay cố ý đã biến mình thành trò cười cho thiên hạ.

Cô gái bị chê bai đã đành, chàng trai tội nghiệp ngồi bên cạnh cũng bị “soi mói lây”: “Nể người ngồi cạnh”, “khá khen cho chàng trai dũng cảm!”

Phụ nữ là phải biết làm đẹp nhưng làm đẹp phải khoa học và đúng cách mới đem lại hiệu quả, Trang Nguyen cho rằng cô gái “đắp mặt nạ mà để cơ mồm hoạt động thế kia thì phản tác dụng thôi, da mặt càng lão hóa sớm”.

Cùng quan điểm, Trang Vũ cho hay: “Đắp thì 15-20 phút thôi. Đắp lâu quá không những không đẹp mà còn ngược lại. Tý về rửa mặt kiểu gì cũng mần đỏ li ti”.

Tuy nhiên, cũng có một số người tỏ thái độ bênh vực cô gái: “Biết đâu trị bệnh da liễu gì đó? Hoặc đang đắp thuốc?”, facebook có tên Thảo Mốc suy đoán.

Đặng Tuyết My thì nghĩ: “Bạn này đang chữa trứng cá, đắp vào không được rửa đi, phải để tự khô”. 

Người khác lại nói, chắc cô gái lần đầu tiên làm đẹp: “Đúng kiểu chưa được đắp mặt bao giờ, các mẹ thông cảm cho bạn ấy tí".

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, không ai cấm phụ nữ làm đẹp. Thế nhưng làm đẹp là để mình tự tin hơn trước mọi người, khiến người đi cùng mình thêm hãnh diện chứ không phải làm đẹp mà vô tình khiến mình xấu đi trong mắt mọi người.

Theo Trí thức trẻ


Cộng đồng mạng

giới trẻ

cô gái trẻ

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.