Đi máy bay vô tình phát hiện vụ ngoại tình chỉ bằng 1 câu nói, nữ hành khách chia sẻ để "mẹ nào nhận ra chồng thì đem về ngay"

Phát hiện ngoại tình theo kiểu suy luận tài tình như dưới đây, lại bởi một người phụ nữ không quen biết thì quả thực đáng bái làm sư phụ.

Thấy đôi nam nữ tình tứ ngay cạnh mình trên chuyến bay từ Nha Trang đến TP. HCM, cô gái trẻ cũng chẳng chú ý lắm, cho đến khi cô ấy nghe người phụ nữ nói "Để em đăng hình lên cho vợ anh biết!".

Dạo gần đây, vì tình hình đánh ghen ngoại tình quá nhiều nên hội chị em càng nảy sinh đa nghi, thường xuyên "rèn luyện" máu thám tử qua những tình huống nhỏ, tưởng chừng như rất bình thường trong cuộc sống nhưng lại là dấu hiệu để "tóm sống" chồng cặp kè. Ví dụ như cách đây không lâu có chị gái phát hiện bị cắm sừng chỉ vì soi ra ảnh tình địch phản chiếu trên kính râm của người yêu, rồi một bà vợ tài giỏi hơn khi moi được "mật mã" đi ăn vụng của chồng trong... tin nhắn tổng đài, hóa ra là bồ nhí được ngụy trang bằng tên nhà mạng (!)

Cơ mà phát hiện ngoại tình theo kiểu suy luận tài tình như dưới đây, lại bởi một người phụ nữ không quen biết thì quả thực đáng bái làm sư phụ.

"GÓC NHIỀU CHUYỆN

Xin được nói trước lý do tôi up bài này lên là do tôi ghét cay ghét đắng mấy con giáp thứ 13 và mấy thằng đàn ông ham của lạ, nên nếu vợ của nhân vật dưới đây có ở trong group thì biết được chồng mình đi "công tác" với ai.

Còn tại sao tôi không chụp chính diện vì tôi ngồi cạnh mà, chỉa camera ngay mặt là tụi nó biết liền. Tôi thì bay 1 mình còn lão đó nhìn mặt bặm trợn nên tôi hèn lắm, sợ bị đập.
Đi máy bay vô tình phát hiện vụ ngoại tình chỉ bằng 1 câu nói, nữ hành khách chia sẻ để mẹ nào nhận ra chồng thì đem về ngay-1

Một pha bắt ngoại tình như phim trinh thám đang thu hút sự chú ý của rất đông người.

Tôi bay chuyến lúc 10h sáng từ Nha Trang vào TP. HCM. Tôi ngồi kế cặp đôi kia. Tôi cũng không để ý tới khi nghe cô này nói: "Em up hình lên cho vợ anh biết", xong lão này rep lại gì đó đại khái là ổng ra Nha Trang công tác. Xong cô này lại bảo không muốn up hình đâu, vì sợ người ta dị nghị, dưới quê nói ra nói vào. Tôi liếc mắt dòm thì thấy đã up hình uốn éo bận bikini lên FB rồi.

Tôi nghi nghi không biết 2 người họ là vợ chồng nói giỡn hay là con giáp thứ 13. Xong lúc gần hạ cánh thì lão này hỏi lát nữa ai đưa em về, cô này kêu lát nữa em có bạn tới đón. Lúc này thì tôi nghĩ đúng là gặp phải con giáp 13 trong truyền thuyết rồi, vì nếu là vợ chồng thật thì phải đi cùng nhau chớ, đúng không?

Xong lúc từ máy bay đi ra cổng thì 2 người họ thực sự tách nhau ra mọi người ạ. Lão này đi trước 1 đoạn xong vẫn ngoái lại nhìn. Lão ra cổng thì tới 5 phút sau cô này mới đi ra. Lúc này tôi chắc đét là cặp gian phu dâm phụ đi "công tác" rồi làm chuyện mờ ám. Tại sao tôi biết ư? Vì tôi ngồi đợi mẹ nên tôi rảnh lắm, ngồi canh người ta, muốn bóc phốt thì phải chắc chắn bóc đúng chớ.
Đi máy bay vô tình phát hiện vụ ngoại tình chỉ bằng 1 câu nói, nữ hành khách chia sẻ để mẹ nào nhận ra chồng thì đem về ngay-2

Người đàn ông trên tay đeo nhẫn chứng tỏ đã có vợ.
Đi máy bay vô tình phát hiện vụ ngoại tình chỉ bằng 1 câu nói, nữ hành khách chia sẻ để mẹ nào nhận ra chồng thì đem về ngay-3

Nhưng cô gái đi cùng lại nói những điều mâu thuẫn, gây nghi ngờ vô cùng.
 

Đi máy bay vô tình phát hiện vụ ngoại tình chỉ bằng 1 câu nói, nữ hành khách chia sẻ để mẹ nào nhận ra chồng thì đem về ngay-4

Có mẹ nào nhận ra chiếc vòng tay quen quen không?

Tôi thấy sợ hãi với mất lòng tin sao mà ngày nay con giáp thứ 13 nó nhan nhản công khai, đi ra đường quơ lẹ cũng bắt được 1 con đang đi với chồng người khác. Chị em nào trong hội gần đây có chồng đi công tác Nha Trang thì có lẽ nên xem lại, kèm thêm vài tấm hình bằng chứng, tấm cuối là tôi chụp cái vòng tay để nhận dạng".

Cô gái tốt bụng có lòng tố cáo kẻ thứ 3 trên chuyến bay định mệnh ấy đã nhận được sự ủng hộ của rất đông đảo chị em. Thời buổi hở ra là mất chồng mất bạn trai, nếu không nhờ những người tốt như cô ấy thì làm sao mà biết được người đàn ông của mình có đứng đắn hay không? Cùng chung lý tưởng diệt "con giáp thứ 13" nên 500 chị em rất nhiệt tình bàn luận về cặp đôi kia, thêm cả màn tuyên dương cô gái trẻ đã có công phát hiện đôi gian phu dâm phụ.

"Hay lắm bạn ơi, hóng xem đây là chồng chị nào".

"Ôi trời, hồi nào giờ nghe mấy chuyện ông nọ ông kia đi công tác dắt theo cả bồ nhí, hôm bữa thì có bà đánh ghen ở sân bay, nay mới biết cả vụ theo dõi phát hiện ngoại tình như này nữa".


Đi máy bay vô tình phát hiện vụ ngoại tình chỉ bằng 1 câu nói, nữ hành khách chia sẻ để mẹ nào nhận ra chồng thì đem về ngay-5

Hội chị em hết lời khen ngợi "nữ hiệp" trên chuyến bay ngày hôm qua.

"Đấy, thế nên mới bảo không muốn ai biết thì đừng có làm, giấu được vợ ở nhà nhưng thiên hạ cũng có mắt mồm tai đủ cả, dù chẳng quen biết gì thì cũng thấy chướng mắt không tha được".

"Đã cặp với chồng người ta còn to mồm, đáng đời loại thích làm con giáp thứ 13".

Nhiều thành viên mạng ngạc nhiên vì nhân chứng ghi lại màn tố cáo này có vẻ hơi nhiệt tình quá đáng, chẳng phải việc của mình cũng xen vào như đúng rồi, còn tỏ vẻ "nghĩa hiệp" giúp cho chị nào đó nhận ra bộ mặt thật của chồng. Song, dù có ủng hộ hay phản đối cách theo dõi của cô gái ấy, thì cũng phải thừa nhận những gì cô suy luận đều khá hợp lý. Cánh mày râu cũng giật mình suy nghĩ lại, nếu làm gì có lỗi với vợ con ở nhà thì thực sự sớm muộn cũng phải trả giá, đôi khi bị phát hiện theo những cách không ngờ tới như trên chiếc máy bay định mệnh kia.

Đến giờ này thì những người theo dõi sự việc trên vẫn nín thở chờ đợi. Chưa có ai lên tiếng nhận người đàn ông kia là chồng. Thật tò mò không biết kết quả vụ "tình báo" này ra sao nhỉ?

Theo Helino


kẻ thứ 3

cặp kè

con giáp thứ 13

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.