Diva Hồng Nhung cùng “Đánh thức cảm quan”

Sau đêm diễn kỷ niệm 100 ngày mất của nhạc sĩ Bảo Phúc, tối 9/10 ca sĩ Hồng Nhung sẽ trở lại với khán giả Sài thành trong chương trình Đánh thức cảm quan với tiết mục vô cùng đặc biệt. Cô sẽ hát live dòng nhạc electronic với một bài hát sáng tác riêng. Đây được xem là cột mốc đánh dấu sự ra mắt một phong cách hoàn toàn mới mẻ của "cô Bống" Hồng Nhung sau thời...

Có mặt trong chương trình Đánh thức cảm quan ngoài sự xuất hiện của Hồng Nhung còn có sự góp mặt lần đầu tiên của DJ Godwin - khách mời đến từ Singapore, biểu diễn tại Việt Nam. Bên cạnh các tiết mục trên, chương trình còn có màn trình diễn trống độc đáo của nhóm Triple X. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 21h ngày 9/10 tại Club America (18 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM).

Triển lãm của các họa sĩ cao niên

Hội Mỹ thuật TP.HCM vừa khai mạc triển lãm của các họa sĩ cao niên nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/ 10). Triển lãm trưng bày 52 tác phẩm thuộc nhiều chất liệu của 48 họa sĩ đến hết ngày 1/10. Họa sĩ Nguyễn Văn Chuột là người cao tuổi nhất (95 tuổi) có tác phẩm trưng bày trong triển lãm. Lão họa sĩ này vẫn còn sáng tác đều đặn. Nhiều lão họa sĩ còn tìm tòi cách tân, thể nghiệm với nhiều sáng tạo mới.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.